Wonyoung thở hồng hộc đưa tay lên quẹt mồ hôi đang chảy trên trán mình, đối thủ của em như thường lệ là Ahn Yujin cả hai bây giờ đã mệt mỏi rã rời ngưng vẫn ngang tài ngang sức chưa phân rõ thắng thua. Ngày hôm nay nhất định cho dù có ai can thiệp đi chăng nữa em nhất định cũng phải đánh bại Yujin. Minsuk tỷ đã chọn thời gian tập luyện là lúc tiết cuối khi sân trường đã vắng đến khi chuông reng kết thúc cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì cả. Cậu ta xông tới đá vào Wonyoung nhưng bị em dùng tay đỡ được nhanh chóng nhìn ra sơ hở của Yujin. Wonyoung đưa tay đến đấm mạnh xuống vai Yujin ngay lập tức người kia cau mày lùi lại một bước.
Hai chân Yujin có vẻ sắp trụ không nổi nữa, Wonyoung nheo mắt nhìn sơ qua một lượt trên người Yujin nếu em không lầm thì vai chính là điểm yếu của cậu ấy chỉ cần em đánh nốt bên kia chắc chắn sẽ giành chiến thắng. Wonyoung liền xông đến, cậu phản đòn nhưng em nhanh chóng né kịp đưa tay lên định chặt xuống một đòn vào bả vai bên kia.
"Sơ hở nè Ánh béo"
Yujin khó khăn nở nụ cười luồng tay qua sau lưng Wonyoung chặt mạnh một cái, em vừa đau vừa tức, cái con cún kia dám kêu em béo!? Em cau mày đưa tay lên đấm mạnh xuống cái vai còn lành lặn của Ahn Yujin, vì con bé có hơi tức giận nên đánh hơi quá tay khiến họ Ahn đau đớn ngả xuống đất khóc ròng đưa tay lên xoa xoa cái vai của mình.
"Huhu Wonyoung cậu là đồ ác độc, sao lại mạnh tay thế chứ? Đau chết đi được"
"Ai bảo cậu bảo tớ béo? Cũng dừa lắm"
Wonyoung và Yujin thì đứng đó cãi nhau vậy chứ trong lòng hai tụi nó rất vui, em bây giờ cũng đã vượt qua cả Yujin còn con nhỏ trùm năm ba gì ấy có lẽ còn yếu hơn cậu ta nên em mới phải mất nhiều thời gian lắm mới hạ được Ahn Yujin, không biết nếu sau này đánh thật với Heejin thì sao nhỉ? Chỉ sợ lúc đó trên người chẳng còn cái xương nào lành lặn hết.
"Hay lắm, hahaha Wonyoung ah em làm được rồi đó"
Minsuk ngồi đối diện hút một hơi cho xong điếu thuốc rồi bỏ nó xuống đất lấy chân dẫm lên, tỷ ấy đứng dậy vỗ tay bôm bốp khen ngợi em. Nhưng nhìn chung thì sức lực của Wonyoung vẫn còn yếu lắm, em đã phải mất hơn một tuần mới hạ được Ahn Yujin vậy nếu khi đánh thật với MinSuk này sẽ như thế nào?
"Unnie...hộc...em còn phải vượt qua cả chị sao?"
"Hửm? Cũng không hẳn nha, em còn phải vượt qua hai boss ngầm của trường nữa nhưng mà một trong hai chuyển trường mất rồi nên xem như em mất cơ hội"
"Boss...boss ngầm? Im Yeojin!!!??"
"Đúng vậy, trường ta ngoài Jeon đại tỷ còn có Im Yeojin và Yabuki Nako là hai boss ngầm thấy họ lùn vậy thôi nhưng đụng vào một trong hai người kia là biết tay đấy. Họ phối hợp rất ăn ý là bộ đôi "kém cao nhưng thừa sức" của trường ngày xưa Jeon đại tỷ cũng xém thua do lúc bị thách đấu may mắn là khi ấy Nako bị đau bụng không thì cái danh Jeon đại tỷ bây giờ cũng chẳng có đâu. Yabuki Nako đã chuyển trường trước một tuần khi em chuyển đến, còn Im Yeojin thì đã bỏ việc đánh đấm ra một bên để chú tâm vào việc học hơn rồi sắp tới cũng chạy theo Nako, em mất hai cơ hội luôn đó"
Wonyoung nuốt nước bọt, không thể tưởng tượng nổi đến một ngày cùng hai người đó đánh nhau được cũng may là họ chuyển trường nếu không thì biết chừng nào em mới có cơ hội đánh với Jeon Heejin chứ?
"Được rồi chúng ta về nào"
Minsuk tỷ cùng Wonyoung vòng tay Yujin qua vai hai người rồi lôi đi chẳng khác nào khiêng một con heo hết, Ahn Yujin mỗi lần bị đánh trúng điểm yếu thường thì sức mạnh và sức lực cũng bay đâu hết bây giờ muốn đứng còn không được đây này. Mà hôm nay Wonyoung cũng mạnh lắm chứ đùa, có lẽ do hôm qua ai đó được Jeon đại tỷ bảo vệ nên còn đang hạnh phúc mà có động lực chứ.
"Eh? Jeon...Jeon đại tỷ..."
Đến khi kéo Yujin ra đến cổng MinSuk tỷ ngạc nhiên khi nhìn thấy người trước mặt mình. Wonyoung đang cười đùa với Yujin nghe thấy giọng nói run run của MinSuk tỷ thì ngẩng đầu, Jeon Heejin đang đứng trước mặt họ nhưng hôm nay cô lại đi một mình chẳng có đàn em phía sau. Em mở to mắt ngạc nhiên nhìn cô, Heejin là đến đây tìm họ sao?
"Học tỷ...chị tìm bọn em?"
"Ừ! Cái balo này không phải của tôi, sách vở bên trong đều ghi tên em chắc do hôm qua tôi lấy nhầm"
Heejin đưa cái balo cho em, Wonyoung đỏ mặt có hơi ngại nhận lấy. Sáng đến giờ em chỉ lén dùng điện thoại nhắn tin với MinSuk tỷ nên cũng chẳng thèm học hành gì cả. Hôm qua em sợ Heejin sẽ giận nếu Wonyoung cầm balo của cô mà ném nên em đã cởi balo mình ra quăng vào mặt nhỏ kia lúc cô nhặt lên đeo em cũng không chú ý cho lắm tối về cũng lười làm bài tập.
"Cảm ơn chị vì...hôm qua đã giúp em"
"Không có gì"
Heejin nhận lại cái balo rồi cũng quay lưng bỏ về, Yujin và MinSuk đồng loạt hướng ánh mắt về phía em như muốn hỏi hôm qua hai người đã có chuyện gì sao?
"Hôm qua Jeon đại tỷ giúp em sao?"
"Vâng! Chị ấy giúp em đánh đuổi mấy đứa trường khác, em vì vội quá nên lấy balo mình ném khiến chị ấy nghĩ đó là balo của mình nên mới lấy nhầm. Ah! Sắp trễ giờ rồi em phải về đây tạm biệt hai người"
Wonyoung vội vòng tay Yujin qua vai kia của MinSuk, tỷ ấy vì phản kháng không kịp cũng vòng tay ôm lấy con cún kia. Hai người nhìn con bé đang nhảy chân sáo đồng loạt thở dài nhưng chợt nhận ra có gì đó không bình thường ở đây...
"AHN YUJIN!!!!!"
Minsuk bị tiếng hét của Hyejoo làm kinh động theo phản xạ buông con cún kia ra làm cậu té nhào xuống đất ôm lấy cái mông của mình khóc không ra nước mắt, cơ thể rã rời như vậy lại còn bị đẩy mạnh té xuống đất chưa trấn thương là may.
"Chị!...nghe...nghe em giải thích!!"
"Giải thích cái gì? Hôm nay đi bộ về đi"
Hyejoo hậm hực đạp xe về quyết định không quan tâm đến người kia nữa, MinSuk nhìn Yujin đang khóc ròng dưới đất kia mà thở dài, mấy con người khi biết yêu đúng là mệt mỏi mà. Yujin đã hẹn đến giờ sẽ đứng đợi Hyejoo bên ngoài về với người yêu mình nhưng do lúc nãy là tình huống bắt buộc nên cậu mới ôm MinSuk tỷ tỷ không ngờ bị hiểu lầm bây giờ chắc phải quá dang MinSuk tỷ tỷ một đoạn rồi, có người yêu hay giận khổ lắm mọi người ạ.
"Unnie, chị đưa em về được không?"
"Coconut lắm, chị mày mà đưa mày về lở bả quay lại bắt gặp thì thế nào? Thôi cố bò về nhà đi em"
"Ớ??..."
Nói rồi MinSuk đi bỏ lại cái con người vẫn còn đang ngơ ngác kia, huhu đã giúp Jang Wonyoung luyện tập mà không được đền ơn còn bị đánh tơi bời xong bị người yêu bỏ lại, Ahn Yujin đời buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonJin] Cưa Đổ Đại Tỷ Thỏ Con.
Action"đại tỷ thích ăn chuối hả?" Jang Wonyoung x Jeon Heejin. thuyền này không phân công thụ, lật qua lật lại như bánh tráng. lưu ý: chuyện có nhiều tình tiết bạo lực và tệ nạn xã hội cần cân nhắc kĩ trước khi đọc. con au ume lại tiếp tục đào hố đây :> s...