Lễ hội mùa hè là ngày hội truyền thống ở miền quê Maidstone, được tổ chức vào tuần đầu tiên của tháng Tám. Ngày này, toàn bộ người trong thôn tề tụ, thưởng thức rượu lúa mạch và bánh mì mật ong thơm ngọt cùng trải qua lễ hội mùa hè.
"Anh Du!" Tạ Du trong cảm xúc suy sụp vừa ra khỏi cửa phòng đã bị cô bé nhào lên ôm.
Cảm nhận được thân thể mềm mại thiếu nữ, Tạ Du nhẹ nhàng kéo Savannah ra.
"Sasa bé ngốc, đã nói mấy lần, em lớn rồi không thể như vậy!" Khuôn mặt anh tuấn mặt cười sáng sủa.
Say mê nhìn thiếu niên trước mắt, Savannah hơi đỏ mặt.
"Em thích ôm anh như vậy." Lại dán vào lồng ngực rộng lớn, Savannah nói nhỏ. "Anh Du vừa thơm lại ấm."
Tạ Du xạm mặt lại. Vừa thơm lại ấm? Đây là cái so sánh gì.
"Savannah." Giọng nói lạnh lùng vang lên bên hai người. Giây sau, cô bé đã bị kéo ra. "Em đã 13 tuổi, không còn trẻ con nữa, không thể ôm anh Du như vậy."
"Anh!" Savannah chu môi. "Dù sao sau này em sẽ gả cho anh Du làm cô dâu, có sao đâu chứ."
"A?" Đang uống nước Tạ Du bị sặc không khỏi ho khan.
"Du em không sao chứ?" Gaea vỗ nhẹ lưng hắn. "Savannah, đừng nói lung tung."
"Ai nói lung tung." Khuôn mặt tinh xảo nhăn lại. "Anh nói có phải không, Cẩn?"
"A?" Vẫn yên lặng không lên tiếng Tạ Cẩn đột nhiên bị hỏi như vậy, lắp bắp lên."Anh... anh không biết."
"Hừ! Mấy người chỉ biết khi dễ em!" Dậm chân một cái, Savannah nhíu mày nhìn về phía Gaea. "Chính anh mỗi ngày ôm anh Du không buông, đương nhiên không thích em gả cho ảnh."
"Savannah!"Gaea nghiêm mặt lên.
Tạ Cẩn ở bên cạnh chỉ là cười khổ.
Chuyện Gaea và Tạ Du, là bí mật công khai trong nhà này, ngay cả vợ chồng Belton đều chính mắt nhìn thấy bọn họ hôn nồng nhiệt, hành vi lớn mật của hai người có thể thường thấy được chút ít. May mà giờ đã là thế kỷ hai mươi mốt, quan niệm về đồng tính luyến ái cũng đã rộng mở, hai người bên nhau cũng quả là cảnh đẹp ý vui, cho nên mọi người ngoài miệng không nói, trong đầu thì đều ngầm đồng ý.
Chỉ tuổi nhỏ Savannah đối với cái này còn hiểu biết lơ mơ.
Nhưng, có lẽ em ấy đã sớm rõ, chỉ là không muốn thừa nhận mà thôi. Dù sao, mắt thấy người mình thích ôm hôn với anh trai, giống như mình...
Tạ Cẩn lại thở dài, nhìn Gaea đuổi theo Savannah.
Thiên thần xinh đẹp xa không thể với, chưa bao giờ ném ánh mắt vào người mình.
Cười khổ một tiếng, Tạ Cẩn cúi đầu rời đi.
"Savannah!" Thiếu nữ phía trước nhanh chóng mất bóng dáng, Gaea nhíu mày, khuôn mặt hoàn mỹ như pho tượng cẩm thạch giận lên.
"Shit!" Chửi thề một tiếng, từ sáng sớm liền không vừa ý thiếu niên xinh đẹp mắng tục một câu. Quay đầu nhìn biệt thự có một khoảng cách, nghĩ đến thiếu niên anh tuấn làm mình vừa yêu vừa hận trong ngôi biệt thự kia, Gaea xụ mặt, đi về phía chợ trong trấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐM]CÁI CHẾT CỦA CHIM CỔ ĐỎ - KHẢO LẠP BẠCH
General FictionTác giả:Khảo Lạp Bạch Thể loại:Linh Dị, Đam Mỹ, Trinh Thám, Ngược Nguồn:cakhochao.wordpress.com Trạng thái:Full Tên gốc: Tri canh điểu chi tử Edit: Hạ Thể loại: Hiện đại, một chút kinh dị, một chút trinh thám, mỹ cường, ngược, 1×1, HE. Văn án Bành T...