"!" Không gọi ra tiếng, Tạ Du chỉ mở to mắt, liều mạng nhìn tuyết rơi ngoài cửa sổ.
Cửa vào phía sau bị căng lớn nhất nhưng vẫn không thể thừa nhận nam căn quá to. Đau đớn đủ để làm người ta hôn mê, Tạ Du có thể cảm thấy, vật cứng thô ráp mài qua trong cơ thể, tạo thành vô số vết thương, dòng dòng máu tươi chảy ra.
"Tại sao? Tại sao? Tại sao em làm như vậy?" Người phía trên còn đang không ngừng nói.
Thứ lửa nóng của hắn đang xuyên vào cơ thể mình, theo hắn đâm rút, có chất lỏng không ngừng từ chỗ hai người tương giao chảy ra.
Tạ Du biết, đó là máu.
"Tại sao em lại làm tình với Savannah? Em yêu nó sao? Tại sao!" Cả tiếng chất vấn. Gaea động tác càng lúc càng nhanh.
Tạ Du chỉ không nói lời nào.
Thân thể đã đau tới cực điểm, nhưng so với nỗi đau trong lòng, lại có là gì?
"A... haha... hahaha... tại sao mình lại có khoái cảm?" Giọng nói đẹp mang theo nức nở tự hỏi.
Một lần lại một lần, không lưu tình chút nào đâm mạnh. Từ nơi riêng tư non mềm chảy ra máu tươi, dần dần nhuộm đỏ dưới thân hai người.
Tại sao?
Tại sao? Tại sao lại xảy ra chuyện này?
Rõ ràng mình không làm gì, tại sao?
"Du... " Phun ra lời yêu trước kia, đồng tử Gaea đỏ như muốn nhỏ máu. "Du... em thật chặt!"
Một lần lại một lần gọi, Gaea trong đau đớn vô tận của Tạ Du, đạt được cao trào.
Một luồng nóng ẩm rót vào trong cơ thể mình, ngay sau đó, vật thể cự đại kia rút ra.
Thế nhưng cái động đã không thể khép lại. Tạ Du ngửa mặt lên trời nằm, có thể cảm giác được, gió lạnh không ngừng từ phía dưới thổi vào, toàn thân đều giống ngâm trong nước đá, lạnh cực kỳ.
"Du..." Đôi mắt luôn mang theo dịu dàng nhàn nhạt giờ ở trước mắt, đỏ thẫm. Tham lam nhìn khuôn mặt người dưới thân, Gaea nở nụ cười kỳ lạ. "Thật ra không phải em làm, đúng không."
Tạ Du nhắm mắt lại.
"Nói không phải em làm đi." Giọng nói dịu dàng thủ thỉ bên tai.
Mở mắt ra, Tạ Du tuyệt vọng nhìn bốn phía.
Ai có thể cứu cứu ta?
Quần áo trên người bị cởi ra, môi lưỡi lửa nóng từng đến thế, giờ đây, dùng lực gặm cắn, như muốn cắn rớt ra miếng thịt. Nơi đi qua đều để lại vết máu.
Ai có thể cứu cứu ta?
Thần linh ơi!
Một bóng người rơi vào trong mắt bởi vì đau đớn mà không thể tập trung nhìn kỹ.
Cậu ta rụt trong góc, hai tay ôm đầu.
Như là mối liên kết đặc biệt giữa anh em, hay có lẽ là cảm ứng được điều gì, khi Tạ Du nhìn cậu, cậu cũng quay đầu lại.
Lộ ra ánh mắt như nai con thấp thỏm lo âu.
Chính là ánh mắt thanh thuần lại bất lực ấy, khi nhìn thấy ánh mắt Tạ Du, đồng tử co mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐM]CÁI CHẾT CỦA CHIM CỔ ĐỎ - KHẢO LẠP BẠCH
General FictionTác giả:Khảo Lạp Bạch Thể loại:Linh Dị, Đam Mỹ, Trinh Thám, Ngược Nguồn:cakhochao.wordpress.com Trạng thái:Full Tên gốc: Tri canh điểu chi tử Edit: Hạ Thể loại: Hiện đại, một chút kinh dị, một chút trinh thám, mỹ cường, ngược, 1×1, HE. Văn án Bành T...