Nói xong, hắn liền xông lên lầu. Để lại ba người ngồi ở sô pha phòng khách. Còn có con mèo hoạt bát, không ngừng kêu meo lăn tới cọ lui dưới đất.
"Con mèo đang chơi cái gì vậy?" Bành Tri Hàn cũng nhìn con mèo đã lâu, thấy nó đang khều chơi thứ gì đó lóe sáng, nhảy trái nhún phải rất vui.
"Ai biết." Tần Thiên nhìn thú vị, khuôn mặt anh tuấn gợi cảm luôn cười cười càng đậm."Bạn học Bành vừa rồi nói quả nhiên là Gaea là có ý gì?"
"Mấy cái lông mèo chứng tỏ Gaea và Cẩn nhất định từng có tiếp xúc với nhau, cái này tăng thêm độ khả nghi của y! Khi Cẩn còn sống không phải hoàn toàn không qua lại với cậu ta sao?" Bành Tri Hàn chuyển mắt nhìn Tô Tuyền, nghĩ rằng hắn nhất định sẽ nhảy ra phản bác.
Nhưng Tô Tuyền không lên tiếng, hình như hắn không nghe thấy Bành Tri Hàn nói, chỉ bình tĩnh nhìn con mèo.
"Tô Tuyền?"
Tô Tuyền đứng lên, đi tới bên con mèo, động tác nhanh chóng lấy một thứ dưới móng con mèo.
"Đây là cái gì?" Bành Tri Hàn lập tức tới gần.
Một miếng lát hình tròn trong suốt, nằm trong bàn tay trắng nõn của Tô Tuyền.
"Đây không phải kính sát tròng của Thea sao?" Lý Đức không biết khi nào xuất hiện ở bên cạnh kêu lên. "Hắn tìm mấy ngày nay. Athena, lần này anh Thea em thích nhất phải thưởng thứ gì ngon cho em rồi."
Lý Đức cười nói với con mèo dưới đất bởi vì mất đồ chơi mà không ngừng kêu.
"Cái gì?" Tô Tuyền nheo lại mắt, từng hình ảnh vụt qua lại trước mắt. Hành động kỳ quái của người đó, lời nói không bình thường của hắn...
"Không đúng, không có lý do gì, tại sao hắn lại làm vậy?" Thì thào nói nhỏ từ môi Tô Tuyền bật ra, nhưng không làm ba người khác chú ý.
"Đây chính là thư Gaea để lại sao?" Bên này Tần Thiên và Bành Tri Hàn đã bắt đầu đọc tờ giấy Lý Đức lấy ra, chỉ thấy phía trên dùng chữ rất đẹp viết.
Tôi đi đây, tôi không muốn trở lại nơi này nữa. Rốt cuộc có thể giải thoát. Đừng tìm tôi. Trừ Du, tôi sẽ không yêu ai khác. Thật xin lỗi. Vĩnh biệt.
Dưới cùng, còn có Gaea kí tên.
"Cái này quả thật làm người ta hoảng sợ." Bành Tri Hàn run run giấy trong tay. "Ngay cả chữ cũng đẹp thế này, thật là!"
"Cái này... có chút lạ." Tần Thiên sờ cằm. "Tại sao lại viết sẽ không yêu ai khác nữa?"
"Là thật đáng sợ phải không, cho nên mọi người đều phải mau tìm được hắn..." Lý Đức mặt tái nhợt, không để ý đến Tần Thiên thắc mắc. "A, di động tớ gọi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐM]CÁI CHẾT CỦA CHIM CỔ ĐỎ - KHẢO LẠP BẠCH
General FictionTác giả:Khảo Lạp Bạch Thể loại:Linh Dị, Đam Mỹ, Trinh Thám, Ngược Nguồn:cakhochao.wordpress.com Trạng thái:Full Tên gốc: Tri canh điểu chi tử Edit: Hạ Thể loại: Hiện đại, một chút kinh dị, một chút trinh thám, mỹ cường, ngược, 1×1, HE. Văn án Bành T...