C29: Trò đùa quái ác của Oberon (9)

111 11 0
                                    

Trăng tròn lẳng lặng nhìn mọi người náo nhiệt dưới mặt đất, vì bọn họ vui vẻ đưa lên quầng sáng nhạt tĩnh mịch.

Mà trong cảnh cười nói ầm ĩ thế này, giọng hát trầm thấp của Gaea đánh thẳng vào trong lòng mọi người. Như là thì thầm với người yêu, nỉ non với tình nhân, mỗi người đều có thể cảm giác được tình yêu thuần khiết bên trong lời hát.

Rốt cuộc, đôi môi hát ra từ cuối cùng. Gaea mở mắt, cảm nhận sự tuyệt vời âm nhạc mang đến cho mình, lại liếc nhìn thấy thiếu niên trong đám người.

"Du..." Đầu óc trống rỗng, trong lòng tràn đầy tình cảm, sắp tràn ra. Gaea bỏ lại guitar liền nhảy xuống sân khấu ôm thiếu niên thật chặt.

"Gaea!" Ôm lại mỹ nhân trước mắt, Tạ Du cũng một trận kích động. Anh em Gaea từ buổi sáng liền chạy không thấy bóng dáng làm hắn nóng ruột nóng gan cả ngày. Rốt cuộc quyết định chạy tới chợ tìm kiếm, lại không tự chủ bị tiếng ca quen thuộc hấp dẫn, đi tới trước sân khấu Gaea biểu diễn.

Khi mọi người dưới sân khấu từ tiếng ca đẹp uyển chuyển tỉnh lại thì người biểu diễn trên sân khấu đã không thấy bóng dáng, như là thiên thần lạc xuống nhân gian, vội vàng lướt qua. Nếu không phải biết người biểu diễn là Gaea, thật đúng là tưởng thiên thần để lại vết tích của mình rồi nhẹ nhàng bay đi.

"Ưm..." Trong rừng cây rậm rạp ngoài thị trấn nhỏ, hai bóng người đang quấn quýt nhau.

Môi lưỡi nóng cháy dây dưa nhau, nước bọt nuốt không kịp từ bên môi, dưới ánh trăng mờ ảo lóe ánh bạc.

"Du... " Gaea lại lần nữa siết chặt hai tay, dùng lực như muốn ôm thiếu niên trong lòng vào cơ thể. "Đêm nay có thể không..."

Vốn ý loạn tình mê Tạ Du nghe được Gaea nói đột nhiên tỉnh táo lại.

Bỗng thoát khỏi ngực Gaea, Tạ Du gục đầu xuống.

"Chúng ta... không có thể cứ thế này được sao?" Giọng nói chờ mong.

Gaea không đáp lại.

Gió lạnh đêm hè từ trong rừng cây xuyên qua, thổi tới người cả hai, nhưng so với ngọn gió này, hơi thở lạnh lẽo tỏa ra trên người Gaea càng làm cho người ta sợ hãi.

"Du, anh yêu em."

Lạnh lẽo mà bình tĩnh tỏ tình, nghe vào tai sao lại đau khổ đến vậy?

"Cơ thể của anh khát vọng em, không có được em, tình yêu gì đó chỉ là giả dối!" Đôi mắt màu máu trở nên sắc bén cực kỳ, cứa cả người Tạ Du đau đớn.

"Gaea..." Mấp máy môi, Tạ Du đấu tranh tâm lý.

"Em không cần nói nữa." Gaea quay đầu rời đi, đôi chân thon dài dưới ánh trăng kéo ra cái bóng thật dài. "Là anh ép em quá rồi. Mở chân cho trai vào, quả thật làm người ta chịu không nổi. Chính anh cũng không làm được, lại cưỡng ép em như vậy."

Đau khổ thở dài một hơi, không để ý thiếu niên phía sau, Gaea không khỏi hối hận mình tàn nhẫn.

"Gaea!" Tiếng lá cây khô gãy vang lên, một lồng ngực rộng lớn áp vào lưng mình. "Giáng sinh... "

[FULL][ĐM]CÁI CHẾT CỦA CHIM CỔ ĐỎ - KHẢO LẠP BẠCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ