Kể từ ngày đó, Bành Tri Hàn kiên quyết cho rằng Gaea chính là hung thủ giết Cẩn.
"Nhất định là tên yêu nam đó giết. Cậu trông vẻ mặt của hắn, nói hắn ta là Jack the Ripper* tớ cũng tin." Vừa nói vừa như có thật mà gật đầu. "Nghĩ xem, trong ban đêm tối đen, yêu nam trắng bệch dùng ngón tay sắc bén cắt thịt người chết thành miếng, xoẹt ── xoẹt ── "
*Jack kẻ phanh thây, kẻ giết người hàng loạt đã giết 5 cô gái điếm ở khu Whitechapel, London từ năm 1888 và có thể là 11 nạn nhân nữa đến năm 1891 một cách tàn bạo và man rợ.
"Ọe ──" Từ ngày đó dạ dày Lý Nhược Quang vẫn không tốt lắm lại đem cơm vừa ăn phun ra, Tô Tuyền bên cạnh đau lòng đến mức mặt đều nhăn.
"Bành Tri Hàn!"
"Được rồi được rồi! Ai biết dạ dày Nhược Quang yếu đuối dữ vậy!" Không quan tâm cầm miếng bánh mì bỏ vào miệng, Bành Tri Hàn tiếp tục chăm chú nhìn máy tính trước mặt.
"Woa, không nghĩ tới tên này được yêu thích đến vậy." Vừa nhai bánh mì vừa nhồm nhoàm nói không rõ. Trên màn hình máy tính, tất cả đều là link có liên quan tới Gaea:
Gaea, ca sĩ bí ẩn, mĩ thiếu niên trường đại học x!
Fanpage Gaea.
Diễn đàn Baidu, có thể mua album của Gaea ở đâu?
Rock Chic độc nhất đương thời một năm ra một ca khúc, Gaea, nhóm nhạc Chaos hát chính.
...
"Hừm...Mĩ thiếu niên bí ẩn...... Thiên tài khó gặp... " Khinh thường bĩu môi. "Không phải là tên tội phạm giết người thôi sao!"
"Tiểu Hàn, cậu đừng khẳng định như vậy..." Rốt cuộc cơm nước xong Lý Nhược Quang yếu ớt nói."Chắc không phải Gaea đâu, một kẻ kiêu ngạo như vậy."
"Tớ thấy chính là hắn, biến thái đến thế!" Bành Tri Hàn đã định nghĩa Gaea thành tên biến thái giết người hàng loạt.
"Ai, cô gái, cậu không nghĩ lại, tại sao Gaea lại giết Cẩn?" Tô Tuyền xen vào. "Mưu sát thì phải có mục đích chứ."
"Hừm... " Dường như rốt cuộc bắt đầu suy nghĩ vấn đề này, Bành Tri Hàn rơi vào trầm tư.
Tô Tuyền nhìn Lý Nhược Quang, người sau hé môi cười làm Tô Tuyền nhịn không được nhào lên cắn. Vì thế, hai người lại bắt đầu chơi trò kề tai nói nhỏ.
"A, tớ biết rồi!" Bành Tri Hàn kêu to một tiếng, hai người đồng loạt quay đầu nhìn nhỏ. "Nhất định là vì Tạ Du. Tên Gaea biến thái kia cưỡng hiếp Tạ Du, sau đó Cẩn muốn đi tố cáo hắn thì bị Gaea giết người diệt khẩu."
"..." Hai người trầm mặc.
"Hình như hơi có lý..."
Quả thật, từ cảnh ngày đó tới xem, Tạ Du chẳng phải tự nguyện gì. Nhưng kệ hắn có phải tự nguyện hay không, trêu chọc Gaea chính là hắn tự tìm xui xẻo. Nhưng dù tính nhu nhược như Cẩn, nhìn thấy anh mình bị người ta làm như vậy, phỏng chừng sẽ không nhịn được muốn chạy đi báo cảnh sát đi.
"Nhưng tớ cảm thấy không phải như vậy." Tô Tuyền cất tiếng.
"Hm?"
"Thật ra, trước kia Gaea có từng nói với mình. Hắn có hận một người không thể giết được, kẻ đó hại hắn. Mà từ cảnh ngày đó xem, tớ cảm giác là." Cố ý tạm dừng một chút làm hai người tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][ĐM]CÁI CHẾT CỦA CHIM CỔ ĐỎ - KHẢO LẠP BẠCH
General FictionTác giả:Khảo Lạp Bạch Thể loại:Linh Dị, Đam Mỹ, Trinh Thám, Ngược Nguồn:cakhochao.wordpress.com Trạng thái:Full Tên gốc: Tri canh điểu chi tử Edit: Hạ Thể loại: Hiện đại, một chút kinh dị, một chút trinh thám, mỹ cường, ngược, 1×1, HE. Văn án Bành T...