C78

204 10 1
                                    

Bi thương bao giờ cũng nhanh chóng bị quên đi. Giống như hàng năm đều có bão quét, lúc đến thì e sợ mà đợi nó đi qua thì lại hồi tưởng rồi chỉ nhàn nhạt cười: Thật ra, cũng chỉ vậy mà thôi.

Đảo mắt đã vào tháng Bảy, mùa hè nóng bức của thành phố X thật sự đến. Cùng với từng hơi nóng đập vào mặt là tuần thi của đại học X.

"A, tại sao tiếng Anh lại thi cuối cùng! Còn sắp xếp lúc tiệc tạm biệt tốt nghiệp buổi chiều?" Bành Tri Hàn vừa gặm miếng bánh mì, vừa xem lịch thi trong tay.

"Này..." Sờ sờ cái gáy, trên mặt đẹp trai của Lý Nhược Quang đầy chờ mong. "Dù sao cũng thi xong. Bọn mình đi hội trường trước đi."

"Gấp vậy làm gì?" Uống ngụm nước, trừng mắt nhìn Lý Nhược Quang một cái. "Cậu muốn đi nhìn Tô Tuyền của cậu đến vậy à? Cũng không phải chưa thấy, hơn nữa nhìn cậu hôm nay thế này... "

Bành Tri Hàn nhìn Lý Nhược Quang trên dưới, tức giận bĩu môi.

"Tiểu Quang à! Khi nào thì cậu khi dễ lại tên kia một chút đây!"

"Hả?" Bị Bành Tri Hàn nhìn đỏ mặt, Lý Nhược Quang đứng lên, có chút chân không ổn, khập khiễng đi ra phòng học."Tớ, tớ đi hội trường trước!"

"... Đúng là vợ hiền..." Trong miệng phun ra từ mới hôm qua ở trên mạng nhìn thấy, Bành Tri Hàn oán hận cùng theo ra ngoài.

Chuyện kia đã trôi qua hai tuần.

Lý Nhược Quang nhanh chóng lành bệnh xuất viện. Trải qua chuyện lần này, cậu ta và Tô Tuyền càng thêm như keo như sơn, không lúc nào là không dán bên nhau. Hai người vốn là loại quan hệ này, giống trẻ sinh đôi kết hợp nhau kề cận, tự nhiên thật dễ cháy lửa. Mà bởi vì là ngày nghỉ ôn bài vở, cho nên Bành Tri Hàn chỉ có thể mỗi ngày ở trong phòng xem tiểu thuyết mạng, cũng cố gắng bỏ qua mấy tiếng vang kỳ quái.

"Thật sự là cầm thú!" Vừa theo Lý Nhược Quang đi đường tư thế quái dị phía trước, Bành Tri Hàn vừa nhỏ giọng mắng.

Lý Nhược Quang giả vờ không nghe thấy, mặt đỏ hồng nhìn bên cạnh trồng cây cọ dầu xanh lục khắp nơi.

Tiểu Hàn sau này không nhắc lại chuyện chim cổ đỏ nữa. Từ lúc mới đầu cảm xúc suy sụp, tới sau này cố gắng cười vui, Lý Nhược Quang đều nhìn ở trong mắt.

Thật ra, cậu thật oan ức thay Tiểu Hàn. Ngay cả Tô Tuyền cũng nói nhỏ nhiều chuyện gây nhiều rắc rối tới như vậy. Nhưng nhỏ vốn là ý tốt, chính bởi vì nhỏ lương thiện, cho nên mới để ý cái chết của Tạ Cẩn như vậy, cũng muốn tìm chân tướng vì cậu ta không phải sao?

"Ài..." Thở dài, Lý Nhược Quang ánh mắt đảo qua các sinh viên cười vui trên đường.

Sau này nghe Tô Tuyền nói, thật ra Tạ Cẩn trước khi chết gửi nhiều thư như vậy, cậu ta là điên lắm rồi, mới gửi lung tung khắp nơi. Mà chỉ có Bành Tri Hàn nhiều chuyện này tin cậu ta là thật.

Theo Lý Nhược Quang thấy, cái này cũng là một kiểu ý trời. Thật ra dù không có Bành Tri Hàn bọn họ đi điều tra, chắc Thea cũng sẽ từ từ lộ ra bản tính, cuối cùng đi lên con đường tội ác.

[FULL][ĐM]CÁI CHẾT CỦA CHIM CỔ ĐỎ - KHẢO LẠP BẠCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ