Món Quà

3 1 0
                                    

Sau một giấc ngủ ngắn, cô uể oải ngồi dậy. Lấy tay dụi đôi mắt còn muốn nhắm, cô ngáp một cái rồi đứng dậy cùng những người khác mang dép rồi rời khỏi phòng.

Vừa bước vào phòng học, cô liền nằm ườn ra bàn, Somi sau một hồi trốn đi đâu đó liền chạy ngay về phía Eun Hae vỗ lưng cô vài cái:

" Mới ngủ dậy mà làm gì mệt mỏi thế? Lần sau cậu phải đi theo tớ xem cái này!"

" Cái gì ở đó vậy?" Somi vỗ lưng thì cô cũng từ từ ngồi dậy.

" Cứ đến đi rồi biết! Nói thật là nó siêu hay luôn á nha " Somi vừa nói vừa hứng khởi.

" Hãy thế sao? Thôi lo chuẩn bị học đi, sắp tới giờ rồi!"

Nói rồi Eun Hae lục lọi trong ngăn bàn lấy sách vở thì vơ tay cảm thấy có một thứ gì đó rất lạ nên đã ngó xuống xem.

Vô nhìn xuống xem rồi lôi ra trong ngăn một hộp sữa lạnh và một hộp sandwich còn ấm, đồ vật ở đây rất kì diệu, dù là hộp giấy hay gỗ gì đều có thể giữ nhiệt được rất lâu nên cô không biết người đó đã để đây từ khi nào.

Ngoài mấy thứ đó ra còn một tờ ghi chú nhỏ ghi rằng:

' Đừng uể oải nữa Hwang Eun Hae, học tốt nha! Lâu rồi mới thấy cậu đi học lại đấy, tớ nhớ cậu lắm.
PJH'

" Ai vậy ta? Tên viết tắt nữa chứ?" Cô đọc tờ giấy rồi thì khó hiểu, không lẽ vẫn còn ai đó đang thích cô nhưng cô không biết sao.

" Trời ơi... Coi bạn tui kìa, lại là anh chàng luôn tặng quà cho cậu đó sao? Trời ơi đúng là bạn tui, không biết kiếp trước làm gì mà kiếp này lắm người theo thế, đã vậy còn sẵn sàn mua quà cho cậu nữa... À mà nói nghe nè, nếu cậu ăn không hết ó thì... Cho mình ăn với nha bạn yêu" Somi vừa thấy Eun Hae nhận quà thì liền ôm cô, cọ người nịnh nọt.

" Xía, muốn thì ăn đi có ai cấm đâu"

Thật ra cô thừa biết có rất nhiều anh trong trường theo đuổi Eun Hae vì hồi đó cô mới thì hoa khôi của trường, tưởng là thi cho vui vì thua một vụ cá cược nhỏ với Somi ai ngờ cũng được giải nhì. Sau hôm đó, nhiều chàng trai theo đuổi, nhiều cô nàng ganh tị khiến người yêu Eun Hae - Min Yoon Gi phải nhứt đầu... À khoảng cậu ấy đã gặp được anh YoonGi chưa nhỉ.

" Mà Hae ơi, từ sáng giờ cậu gặp anh YoonGi chưa?"

" Rồi, anh ấy có gặp tớ giờ ngủ trưa"

" Anh ấy có nói gì với cậu không?"

" Hm... Anh có nói là muốn làm lại, và nói sẽ chờ mình có câu trả lời"

" Làm lại sao... À anh ấy có lẽ đã rất hối hận sau vụ tai nạn đó... Anh ấy thật sự rất tốt, cậu có suy nghĩ gì chưa? Về việc này á."

" Tớ không biết nữa, tớ không nhớ gì về anh ấy hết nhưng tớ lại cảm nhận được anh ấy là một người rất quan trọng với mình"

" Mong cậu hãy lựa chọn đúng đắn"

" Ừm... Chuông ren rồi! Lấy đồ ra, à giúp tớ ăn hết đống này đi, tớ không muốn bị giáo sư nhìn thấy đâu!"

"Ok!"

End chap 8
#NooNa

[On The Space][Fanfic - Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ