Hậu bối

2 0 0
                                    

" Cậu gì kia! Tôi có chuyện muốn nói!" Tae Hyung thấy người con trai kia y hệt người được camera ghi lại liền chặn đường cậu.

" Là cậu ấy sao?" Eun Hae chạy theo anh hai.

" Chào tiền bối Hwang!" Chàng trai bị chặng đường thấy sự hiện diện của cô liền dừng lại.

" Là Ji Hoon sao?" Cô thấy anh hai chặn đường người này thì bất ngờ.

" Cậu là người đã tặng quà cho Eun Hae sau giờ nghỉ trưa đúng không?" Tae Hyung gằn giọng.

Ji Hoon im lặng không nói, cậu biết ngày này sớm muộn gì cũng xảy ra, cậu biết phòng học có  camera nhưng vẫn cứ làm.

" Sao em lại tặng quà cho chị vậy?" Eun Hae thắc mắc.

" Em... Em muốn nói chuyện riêng với tiền bối có được không?" Im lặng một lúc, Ji Hoon lên tiếng.

" Có gì thì nói ngay đây luôn đi!" Tae Hyung khó chịu.

" Tae Hyung anh ra xe trước đi... Em nói chuyện chút xíu thôi" Thấy anh trai mình như vậy, Eun Hae vỗ vai anh vừa nói.

" Nhưng..."

" Không sao đâu anh nha... Em ra liền mà"

Tae Hyung nhìn vào đôi mắt năn nỉ của cô cũng không nỡ làm khó.

" Năm phút thôi! Nhanh lên!" Nói rồi Tae Hyung đi về phía xe của mình.

Thấy anh trai mình đã đi khuất, cô hỏi Ji Hoon:

" Em giải thích được rồi chứ?"

" Tiền bối à... Em yêu chị... Từ lâu rồi"

" Em biết chị có người yêu rồi ch..."

" Em cũng biết chị chia tay rồi! Chị à... Chấp nhận em có được không, em đã nhận ra mình yêu chị từ lúc chị mới vào Universe Lab... Cùng với anh hai em"

" Em biết chị từ lúc đó lận sao... Cũng gần hai năm rồi, chị cứ tưởng mình mới gặp em năm nay thôi chứ... Mà sao lúc đó chị không thấy em?"

" Em đi cùng anh hai nhưng đã phải nhanh chóng về học, lúc ấy em học lớp 12 nên chương trình rất nhiều khiến em không ở lại lâu được, chỉ kịp nhìn thấy chị một lúc thôi!"

" Em vẫn yêu chị dù biết chị có người yêu sao?"

" Đúng vậy... Em biết chị có anh Yoon Gi thì đã cố gắng quên chị... Nhưng em không thể"

" Haiz... Hiện tại, chị không biết phải làm sao nữa, chị... Xin lỗi em"

" Chỉ cần chị cho em theo đuổi là được rồi!... Có được không?"

Eun Hae nghe lời đề nghị của Ji Hoon thì bất ngờ, không nói gì, cô chỉ gật đầu nhẹ rồi nói.

" Thôi... Chị về trước! Mai gặp lại" Nói rồi cô nhanh chóng đến chỗ chiếc xe mà Tae Hyung đang chờ mình.

Ji Hoon thấy cô không có ý từ chối thì vui mừng, nhìn chiếc xe của hai người rời đi, lòng cậu vui như mở hội. Nhanh chóng lấy xe của mình đi về, Ji Hoon không ngừng ngâm nga những câu hát ngọt ngào, cười tươi như những chàng trai đang yêu.

Còn về Eun Hae, cô đang cảm thấy rối bời.

" Em với cậu ta nói gì với nhau vậy?"

" Ji Hoon nói yêu em nhưng em thấy... Có lỗi lắm!"

" Vì Yoon Gi? Em có chấp nhận không? "

" Em chia tay Yoon Gi rồi nên không phải đâu. Điều khiến em phải suy nghĩ là về anh trai cậu ấy."

Tae Hyung nghe cô nói mình kết thúc với Yoon Gi thì trong lòng cười thầm nhưng nghe đến người đàn ông khác, anh lại thấy bực mình.

" Là Ji Min? Em yêu cậu ta?"

" Không... Chỉ là... Anh ấy là một trong 8 thành viên còn đang mất tích của Universe Lab"

" Haiz... Anh muốn nói cho em biết một chuyện"

" Là chuyện gì vậy?"

" Baek Hyun gọi cho anh nói là đã nhận được tín hiệu từ một thành viên nữa"

" Thật sao? Là ai vậy?"

" Kwon Soon Young!"

" Anh ơi! Đưa em tới đó có được không? Nhanh lên!"

" Được" nói rồi anh tạo lộ trình đến sân bay và gia tăng tốc độ của xe.

" À em cũng cần phải biết điều này..."

" Gì vậy anh?"

" Baek Hyun nói... Nếu ở thế giới song song họ mà gặp chính mình ở đó thì sẽ không ổn chút nào đâu!"

" Vì sao?"

" Vì mọi vũ trụ đều được sắp xếp có trật tự, nếu em đảo lộn nó thì nó sẽ tự động sửa lại. Trong trường hợp này, nếu hai người từ hai thực tại khác nhau mà gặp nhau, vũ trụ sẽ cho rằng một trong hai là thừa thãi và loại bỏ một trong hai người"

" Ý anh là... họ sẽ chết sao?"

" Tệ hơn vậy nữa... họ sẽ bốc hơi, mọi bằng chứng về sự tồn tại của người đó sẽ dần biến mất chúng ta sẽ không còn chút ký ức gì về họ, giống như họ chưa từng được sinh ra"

" Thật sao?" Eun Hae rất sốc sau khi nghe anh hai mình nói.

" Đúng vậy!"

End chap 17
#NooNa

[On The Space][Fanfic - Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ