Anh ấy

11 1 0
                                    

Sau khi dùng bữa trưa với gian đình, Somi đưa tôi đến nhà cô ấy, căn nhà ấy thì có lớn hơn nhà tôi nhưng cũng cùng một loại thiết kế. Bước vào nhà, tôi chỉ thấy mấy con robot đeo tạp dề đang làm việc nhà thôi, Somi nói ba mẹ cô cũng làm việc như ba mẹ tôi nhưng là cấp trên.

Dắt tay tôi lên phòng, Somi đẩy tôi ngồi lên chiếc giường lớn êm ái kia rồi ấn mấy phím cảm ứng trên một chiếc tủ trắng gần ấy rồi nó tự động mở ra, bên trong là một cuốn sách rất dày. Đưa tay vào lấy nó rồi cửa tủ tự đóng lại, Somi nhanh chóng nhảy lên giường với tôi rồi lật cuốn sách ra, trang đầu là một trang sách như một màng hình điện tử mỏng, ấn vào đó, một video ghi lại những khoảnh khắc mà họ cùng nhau chơi máy bay lúc còn nhỏ, cùng nhau làm bánh, chơi tàu bay hay lên Trái đất 2 để thăm ba mẹ họ.

Somi nói:
" Tớ nghĩ mấy cái này sẽ giúp cậu nhớ lại nhanh hơn, bao nhiêu kỉ niệm tụi mình tớ đều thu vào đây hết đấy!"

Tôi thì không biết nói gì chỉ ừ vài tiếng rồi tiếp tục xem.

Sau khi cùng Somi hồi tưởng lại đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, cô đã hiểu đôi chút về thân phận của mình nhưng cô vẫn không có một cảm giác gì là mình đã từng trải qua những chuyện đó. Tôi không muốn nhìn Somi buồn, cô ấy rất hy vọng có thể đưa tôi về lại như xưa nên tôi học thuộc vài thông tin cơ bản về mình trong cuộc nói chuyện.

Somi đưa tôi đến một nhà hàng của gia đình cô ấy vào buổi chiều, đang cùng dùng bữa thì từ đâu đó một chàng trai chạy đến bên bàn của chúng tôi, đưa hai tay lên nắm chặt vai tôi nói lớn với chất giọng có phần u buồn:

" Eun Hae à... Em còn sống đúng không! Tôi tin chắc mà! Tôi đã chắc chắn là em còn sống mà! Tôi xin lỗi em, thật lòng xin lỗi em! Tha thứ họ tôi lần này nha! Tôi biết sai rồi! Nha!"

Chàng trai kia vẻ ngoài rất chi là cuốn hút còn khoác lên một bộ đồ trông rất chi là sang trọng nữa. Somi thấy vậy thì nhanh chóng tách chúng tôi ra đưa tôi ra phía sau lưng còn lên giọng với tên đó:

" Anh thì còn tư cách gì mà gặp Eun Hae? Anh mau biến mất khỏi cuộc đời của cô ấy đi! Cậu ấy không bao giờ muốn gặp anh thêm một lần nào nữa đâu!"

Nói rồi Somi kéo tay tôi đi nhanh ra khỏi nhà hàng mặc dù đồ ăn vẫn còn rất nhiều ở đó, vì là nhà hàng nhà cô ấy nên việc này không là vấn đề. Hai chúng tôi vừa đi, anh ấy cũng nhanh chóng đuổi theo nhưng bị vệ sĩ chặn lại. Mặc cho tiếng gọi tên tôi phía sau, Somi vẫn cùng tôi lên xe rồi rời khỏi đó.

" Cái anh vừa nãy là ai vậy? Tớ thấy cậu có vẻ khó chịu với anh ấy!"

" Cậu không cần phải quan tâm đến loại người như hắn đâu! Quên vụ lần này đi, chúng ta về nhà tớ, hôm nay tụi mình tắm chúng nhé!"
Somi ngay lập tức hồi phục lại sự vui vẻ ban đầu.

Hai người thế là vui vẻ về nhà tắm chúng sau lời đề nghị của Somi

Nhưng trong thâm tâm ai đó vẫn còn đang thắc mắc
~ Byun Baek Huyn, anh đang muốn gì ở Eun Hae?~

End chap 5
#NooNa

[On The Space][Fanfic - Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ