Ý định trốn giờ nghỉ trưa

2 0 0
                                    

" Đi làm cẩn thận nha! Nhớ giữ gìn sức khỏe! Tae Hyung"

" Thi tốt nha! Eun Hae"

" Vâng ạ!"

Sau khi chào ba mẹ, Tae Hyung lái xe chở Eun Hae đi học sẳn tiện lên trụ sở làm việc sau hai tuần nghỉ ngơi ở nhà.

" Hôm nay nhớ thi cho tốt, bao nhiêu bài anh cũng giảng kĩ cho em rồi! Để nợ môn là biết tay anh!" Tae Hyung giở giọng hăm doạ.

" Làm việc lại rồi thì nhớ cẩn thận, tiến sĩ cấp cao không phải là một công việc dễ dàng đâu!" Eun Hae nghe anh dọa thì phồng má.

" Sau này thời gian anh gặp em sẽ ít hơn những đợt trước nhiều đó! Nhóc có nhớ anh không?" Nói câu này, lòng Tae Hyung như có tảng đá đè nặng.

" Xí... Ai rảnh mà thèm nhớ anh chứ?"

" Đúng là!... Mà em có suy nghĩ gì về chuyện của Ji Hoon không?"

" Em... Không biết nữa" Nhắc mới nhớ, Gần hai tuần nay sau lần Ji Hoon tỏ tình, cậu luôn quan tâm Eun Hae một cách công khai. Sau bữa tiệc sinh nhật cho ba và buổi chào mừng ông bà Jeon, Somi và cô vẫn có đi chơi với nhau nhưng đôi cô vẫn phải chia thời gian để hẹn hò với Ji Hoon, đi đâu đó cùng Tae Hyung và gia đình còn ôn thi nữa. Cô không muốn Somi đi chơi cũng Tae Hyung hay Ji Hoon vì cô hiểu Somi hiện vừa phải xa người mình yêu vừa phải chịu việc anh trai mình mất tích. Somi không trách cô, cô chỉ trách Baek Huyn và bản thân không thể ngăn anh hai khỏi cái lần thử nghiệm thất bại thảm hại đó.

"  Kiểm tra lại coi đầy đủ đồ dùng chưa? Vệ tinh đang trong tình trạng ổn định chứ?"

" Để em coi... Đủ rồi! Không còn vấn đề gì nữa! Cảm ơn anh! Làm việc tốt nha!" Eun Hae kiểm tra lại đồ đạt trước khi xe đến trước cổng trường .

Sau khi dừng xe, Tae Hyung cầm chặt tay cô:

" Anh sẽ nhớ em lắm!"

" Em cũng vậy! Làm việc cho tốt, nếu được thì nhớ về thăm gia đình thường xuyên nha!"

Sau lời chúc của cô, Tae Hyung lại áp môi mình lên môi cô, vì cửa xe chưa mở nên sẽ không ai thấy bên trong hai người đang hôn nhau. Lần này Eun Hae không đẩy anh ra nữa, cô để anh ngậm lấy môi mình vì nghĩ đây chỉ là việc anh em làm với nhau bình thường thôi, nhưng Tae Hyung thì không. Nụ hôn này cũng nhẹ nhàng nhưng lâu hơn cái trước một chút. Dứt khỏi nụ hôn, Eun Hae chào tạm biệt Tae rồi bước vào trường, Tae Hyung nhìn em gái mình đi vào rồi đóng cửa xe lại rồi chạy ra sân bay.

~ Em nhất định phải chờ anh nha!~

Hôm nay lớp cô kiểm tra vệ tinh của từng sinh viên, lớp cô thì ai cũng đậu với điểm tốt, chỉ có vài học sinh còn thiết kế hơi cồng kềnh làm vệ tinh bay không cao nhưng cũng đủ điểm đậu. Cả cô và Somi sau bài kiểm tra thì thở phào nhẹ nhõm đi ăn trưa.

" Cuối cùng cũng xong một nửa chặn đường rồi!" Somi vương vai, xoay cổ.

" Mới là Đại học thôi đấy! Ra đời còn nhiều khó khăn hơn vậy nữa!" Eun Hae cười nói với bạn mình rồi nhận hai phần ăn trưa từ con robot.

" Đi tới đâu rồi tính tới đó! Mà hè này cậu tính làm gì không?" Somi vừa nhai thức ăn vừa nói.

" Tớ sẽ... Cùng cậu thăm Se Jong! Rồi sau đó thì dành thời gian cho Ji Hoon! Tớ... thấy cậu ấy rất đáng yêu!" Nhắc đến Ji Hoon mặt cô liền ửng đỏ.

" Đúng là! À mà nè! Hôm nay cậu đi với tớ đến một nơi này đi! Tớ mới tìm thấy đó nó tuyệt lắm!"

" Mọi khi cậu nói sẽ cho tớ ngủ mà. Lúc cậu dẫn tớ trốn theo cậu thì toàn thấy mấy thứ gì đâu"

" Lần này chắc chắn sẽ khác! Đi theo tớ đi đảm bảo không hối hận"

" Cuối năm học nên nghe theo cậu đó! Đi tới mấy chỗ tào lao là cậu xác định với tớ!"

End chap 19
#NooNa

[On The Space][Fanfic - Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ