" Cậu đi một mình được không đấy, còn bài tập thì sao?" Somi nhìn Eun Hae với ánh mắt lo lắng.
" Hôm qua tớ có đọc qua bài hướng dẫn rồi nên không sao đâu, tại sắp sinh nhật bố tớ nên tớ cũng muốn tặng cho bố cái gì đó thôi mà!" Eun Hae bình thản nói, tay nhanh chóng cất hết sách vở vào.
" Có cần tớ đi theo không? Cậu còn nhớ cách đến trung tâm chứ?" Somi nói rồi cũng nhanh chóng cùng cô đi đến nơi giữ xe.
" Không sao? Cậu đưa tớ đến ga tàu rồi về trước đi, tớ muốn tự tay mình làm gì đó. Vả lại tớ có mang điện thoại mà nên không sao đâu, ở trung tâm còn có mấy bé robot nữa kia mà!" Nói rồi cả hai cô cùng lên xe ra ga tàu đến trái đất 2.
" Cũng được! Tớ cũng phải về để cùng mẹ chuẩn bị đón bà về sau chuyến công tác tại hành tinh mới nên dạo này khá bận không có nhiều thời gian đi cùng cậu được." Somi vừa nói vừa xụ mặt xuống.
" Không sao mà! Cậu cứ giúp mẹ đi,sau bài kiểm tra thì hai đứa mình đi chơi đâu đó nha!"
" Được đấy! Tới lúc đó phải chơi hết mình!"
Nói rồi cả hai cùng cười nói suốt quãng đường đi về chuyến đi chơi sau kì kiểm tra cuối khoá lần này. Đến nơi, Somi nhanh chóng lái xe quay về nhà còn cô thì mò theo chỉ dẫn trên điện thoại kính của mình để đến với Trái đất 2.
Chuyến đi khá xuông sẻ, mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát. Eun Hae hiện tại đang ở trung tâm thương mại và theo hướng dẫn cùng lời tư vấn của robot để chọn quà. Cô biết vài ngày nữa là sinh nhật người bố ở đây vì người bố ở thế giới của cô cũng có cùng ngày sinh với bố ở đây và trong album của Somi đưa cô có ghi lại ngày đó.
Sau khi chọn được một món quà ưng ý và vài vật dụng để làm quà bằng tay, cô theo hướng dẫn của robot đến một quán ăn trong trung tâm để kiếm gì đó ăn.
Sau khi gọi món và chờ đợi, cô lấy hướng dẫn trong điện thoại ra nghiên cứu một chút và sẵn mò thêm cái gì đó mới ở điện thoại lạ kì này. Đang ngồi mày mò thì có một ai đó ngang nhiên đến bàn cô ngồi.
" Sao đến đây mà không nói anh vậy?"
Cô bị tiếng một người còn trai gọi thì ngẩn mặt lên:
" Anh Tae Hyung?"
" Em thường gọi anh là oppa mà, sao hôm nay lại gọi tên anh vậy?"
" A... À... Em xin lỗi, tại em không nhớ chuyện này..." Eun Hae cúi đầu.
" Không sao... Mà đống đồ kia là sao? Sao không kêu robot chuyển về nhà?" Tae Hyung cười rồi nhìn vào những chiếc túi lớn túi nhỏ kế bên cô.
" A... À! Em quên mất, cảm ơn oppa đã nhắc em!" Nói rồi cô để robot chuyển hết đồ về nhà mình.
" Anh về đây rồi sao em không hỏi hang gì hết vậy, nhóc?"
" A... À... Em xin lỗi... Mà oppa mới về hả?"
" Đúng vậy! Mà sao em lại đi một mình vậy? Somi không đi cùng em?"
" Dạ... Tại cậu ấy cần giúp mẹ dọn dẹp để đón bố cậu ấy về nên hơi bận"
" Đồ ăn của em đến rồi kìa!"
Tae Hyung nói sau khi nhìn thấy chú robot mang phần bánh kếp cùng ly nước trái cây ra." A... Anh có muốn ăn gì thì gọi đi!"
" Không cần đâu, anh có đi ăn cùng bạn trước khi đến đây rồi! Chỉ là... sau khi ăn xong, anh muốn em đến một nơi cùng anh..."
End chap 10
#NooNa
BẠN ĐANG ĐỌC
[On The Space][Fanfic - Imagine]
RandomNếu một ngày nào đó, ở một năm nào đó, bạn chợt nhận ra... Mình đang ở một hành tinh khác! Cùng với những người không quen biết! Vào vai một bạn nữ tên Hwang Eun Hae và theo dõi câu chuyện nào. *Cái tên do một người bạn của con Noo chế ra :))))) Lại...