" Eun Hae nè... Hiện tại em có gặp vấn đề gì với hương tảo biển không?" Tae Hyung lái xe đưa cô em gái của mình đi đâu đó, sẵn tiện hỏi vài câu.
" Anh không biết? Em dị ứng với nó mà... Anh hỏi lạ vậy?" Cô thấy có gì đó kì lạ, Tae là anh cô mà không biết cô bị dị ứng ư.
" À không có gì đâu! Tại chỗ sắp tới có nhiều mùi tảo biển nên sợ em thấy khó chịu thôi" Nói rồi Tae Hyung lấy trong phần tủ dưới bàn điều khiển một hộp đựng một thứ giống như miếng lọc bụi cho mũi.
" Đeo cái này vào em sẽ không còn ngửi được mùi nào hết đấy, nhanh lên vì ta sắp đến nơi rồi!"
Nghe anh nói rồi cô ấn nhẹ lên nắp hộp để nó tự động mở rồi đẩy ra một miếng lọc bụi, sau khi đeo nó vào cô đóng hộp lại rồi quay qua hỏi anh trai mình:
" Anh định đưa em đi đâu vậy?"
" Chỉ là một phòng thí nghiệm và gặp một người thôi... Tới rồi!"
Eun Hae nhìn xung quanh, ở đây không có gì ngoài cây và cây cả chỉ có một con đường đủ cho một chiếc xe UFO này vào. Đi được một lúc thì trước mặt là một cái cây cổ thụ lớn, Tae Hyung bấm một phím nào đó trên bản điều khiển để nó hiện ra một ánh sáng tím trên cái cây. Sau tiếng 'bíp bíp' từ xe phát ra, thì phần đất dưới xe từ từ hạ xuống rồi đóng lại như một cái đường hầm. Sau khi đã hạ xuống hoàn toàn, cửa xe tự động mở ra, xung quanh có rất nhiều bình chứa bằng thủy tinh đang chứ các chất lỏng kì lạ đủ màu sắc xếp ngăn nắp hai bên đường. Đi hết dãy hành lang đến một cánh cổng lớn, Tae cho máy chiếu gần đó xác nhận gương mặt. Hoàn tất việc định dạng, cánh cửa nhanh chóng mở ra, bên trong được thiết kế như một thang máy nhưng có vẽ rộng hơn và chứa được nhiều người hơn rất nhiều. Nhập một dãy số trên bản điều khiển sau khi hai người vào, cánh cửa đột ngột đóng lại và 'đinh' một tiếng rồi mở ra. Sau cánh cửa đó là một dãy bàn dài và rộng, rất nhiều máy móc và dây nhợ chằng chịt. Phía xa có một cái máy gì đó hình trụ như bị mục nát và hư hỏng rất nặng nề và một ai đó đang ngồi trên một chiếc ghế đối diện với nó mà xoay lưng về phía Eun Hae và Tae Hyung.
" Anh có gì muốn nói thì nói với em ấy nhanh đi! Không có cơ hội thứ hai đâu!" Tae Hyung đột nhiên lên tiếng phá tan sự im lặng.
" Được, nhưng phiền cậu có thể ra ngoài một chút không?" Một giọng nam cất lên, Eun Hae nghe giọng có chút quen thuộc.
" Tôi nghĩ không cần thiết phải như vậy đâu! Cứ nói thẳng đi!" Tae lên tiếng.
" Được!" Sau âm thanh đó... Chiếc ghế lớn từ từ xoay lại, một chàng trai mặc áo blouse hiện ra trước mắt họ rồi tiến lại gần phía Eun Hae.
" Anh... Là anh chàng ở nhà hàng! Sao anh lại ở đây?" Cô nhìn chàng trai có chút quen liền nhớ ra gì đó.
" Anh là Byun Baek Hyun! Người em... Từng rất tin tưởng..." Nói rồi anh đứng trước mặt Eun Hae cúi đầu rồi đột ngột quỳ xuống.
" Anh... Thật lòng xin lỗi em!"
" Nè sao anh lại làm vậy... Mà anh xin lỗi vì điều gì chứ?" Cô thấy có người quỳ trước mặt mình liền lúng túng.
" Vì tất cả!"
End chap 11
#NooNa
BẠN ĐANG ĐỌC
[On The Space][Fanfic - Imagine]
AcakNếu một ngày nào đó, ở một năm nào đó, bạn chợt nhận ra... Mình đang ở một hành tinh khác! Cùng với những người không quen biết! Vào vai một bạn nữ tên Hwang Eun Hae và theo dõi câu chuyện nào. *Cái tên do một người bạn của con Noo chế ra :))))) Lại...