Quá khứ

2 0 0
                                    

Nhìn đống thịt người tự tay mình đổ xuống hầm cho mấy con hổ phía dưới ăn, bàn tay còn dính máu, Anh bỗng cười điên dại.

" Em ấy sẽ không bao giờ biết mình là một trùm mafia đâu... hahaha... em ấy sẽ không bao giờ biết mình vào trường đại học đó chỉ vì em đâu... Haha"

Đơn giản là vì Yoon Gi đã giết sạch mấy người biết điều này để bịt miệng rồi.

---

" Em bị thương rồi! Đã nói là núi lửa đó chỉ là mô hình nên có mấy cạnh nhọn mà không nghe!" Một anh chàng lớp 11 vừa lấy keo lành vết thương bôi lên chân cho một cô bé lớp 10 sau khi lau sạch máu trên chân cô, giở giọng trách móc.

" Chảy có xíu máu mà, em không sao đâu!" Vì mấy loại thuốc của tương lai không tạo cảm giác đau cho người nên mặt cô vẫn rất bình thản.

" Đã nói phải cẩn thận rồi mà! Em không nghe lời anh?" Anh chàng sau khi bôi keo thì lấy băng gạc quấn xung quanh, miệng vết thương rất lớn nhưng sau khi bôi keo thì không có gì đáng lo cả.

" Em... Xin lỗi... " Thấy người kia băng bó xong rồi nhìn mình với ánh mắt sắc lẹm thì cô bé cũng phần nào sợ hãi mà lí nhí nhận lỗi.

Trả lại đồ dùng cho kệ đồ cứu thương, ấn nút để kệ lún vô tường trở về hiện trạng ban đầu rồi anh đỡ cô đi.

" Hội chợ tiền sử vẫn còn nhiều cái chưa đi mà... Chúng ta về sớm vậy" Cô bé đi cà nhắc phải dựa vào người con trai.

" Em bị thương thế này thì đi đâu nữa!" Anh tức giận nói rồi cõng cô đi cho nhanh.

" Thôi mà... Mấy vết thương kiểu này lành nhanh thôi! Em không sao hết á, mình đi xuống phía sau đi! Nha nha Lil' Meow Meow... Nha nha nha" Cô bé trên lưng chàng trai vùng vẫy nhưng không so lại lực của anh nên chọn cách làm nũng. Chàng trai nghe thấy cái biệt danh đáng yêu này thì không kiềm lòng được mà cười nhẹ.

" Được rồi... Nhưng em phải cẩn thận hơn đấy"

Nói rồi chàng trai vừa nảy còn nóng nảy giờ liền vui vẻ cõng người yêu tham quan những mô hình được kì công xây dựng giống hết cách kì quan nổi tiếng của người xưa để lại.

Sau một hồi tham quan, cả hai đến một nhà hàng gần đó nghỉ ngơi ăn uống vì đã 1 giờ trưa rồi.

" Sao đang trong đợt kiểm tra cuối kì mà em lại muốn đến nơi này thế, Hae?"

" Vì hôm nay là ngày cuối họ giảm 50% mọi chi phí từ tham quan đến ăn uống cho học sinh chúng ta đấy, mấy ngày trước em bận lo cho xong bài thu hoạch của mình, Somi thì đang giận nhau với Se Jong nên em cũng muốn cho họ không gian riêng... Và em cũng muốn... Đi chơi với anh" Cô gái nói rồi cắm mặt vào ăn thức ăn được dọn lên.

"... Em dễ thương thật!" Chàng trai nghe bạn gái mình nói vậy thì lòng không kiềm được yêu thương mà nhướn người hôn lên mà cô gái. Được bạn trai mình hôn, cô bé mặt đỏ bừng cuối gầm xuống.

" Sau này em tính theo ngành khám phá đúng không?" Chàng trai chuyển chủ đề.

" Sao anh biết?"

" Vì... Anh là người yêu em mà"

" Xí... Mới có ba tháng thôi mà..."

" Hì... Ăn đi, chúng ta còn phải về chuẩn bị học bài nữa, hôm nay đi chơi cho giải toả rồi thì ráng học cho tốt đó!"

" Vâng!"

---

Yoon Gi về nhà với bộ đồ mới sạch sẽ để không ai biết anh vừa làm một việc rất tồi tệ. Mà ở nhà đâu có ai, chỉ có mấy con robot đang làm việc thường ngày của chúng thôi.

Bước lên phòng ngủ của mình, Yoon Gi cấm lấy chiếc khung điện tử đang lần lượt chiếu hai bức ảnh của hai người trong lễ tốt nghiệp cấp 3 của anh và Eun Hae.

Đằng sau khung hình có một phần hơi lồi ra, ấn vào phần đó một thì miếng thủy tinh nhỏ hiện ra. Xác nhận vân tay xong, một trong những bức tường của căng phòng xuất hiện một cánh cửa mở tự động dẫn đến một căn hầm.

Bước vào căn hầm, nơi anh dấu đi bí mật đen tối nhất của mình. Nơi anh treo rất nhiều những bức ảnh của cô có ảnh chụp cùng nhau, có ảnh anh chụp cho cô cũng có ảnh chụp lén nhưng chất lượng vẫn rất tốt.

Dưới sàn là những miếng khăn giấy ẩm bốc mùi và vết tinh dịch đã đặc cứng lại.

" Hwang Eun Hae! Em bước vào cuộc đời tôi, làm nó trở nên hạnh phúc, biến nó thành thiên đường rồi trả nó lại với sự tẻ nhạt, u buồn mà bỏ đi sao...

Không dễ đâu!"

End chap 16
#NooNa

[On The Space][Fanfic - Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ