Ba người hiện tại đang ngồi trên một bộ bàn ghế gần bàn làm việc.
" Bây giờ anh Baek Hyun hãy kể tôi nghe đi! Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra vậy?" Eun Hae mở lời.
" Haiz... Mong em hiểu cho anh... Hồi đó em là một học sinh xuất sắc bộ môn khám phá không gian nên được nhà trường tạo điều kiện làm thực tập ở một tổ chức khoa học cho các bạn trẻ tên là Universe Lab hoạt động dưới quyền kiểm soát tổ chức lớn tên PD. Ở đó, em anh và một vài người khác đang nghiên cứu và chế tạo máy xuyên vũ trụ. Không lâu sau đó, máy được hoàn thành và đưa vào thử nghiệm. Nhưng lúc bấy giờ máy vẫn còn đang trong tình trạng cần được phê duyệt và kiểm định an toàn trước khi đưa vào thử nghiệm trên con người... Nhưng khi đó... Anh đã quá nóng vội, anh là một chỉ huy cấp cao nên đã dùng quyền lực của mình để tạo ra một bản kiểm định an toàn giả chỉ để có được sự đồng ý của các thành viên trong nhóm kể cả em cho việc đưa máy vào thử nghiệm. Và không may, Somi sau một lần vô tình nhìn thấy giấy kiểm định thì nghi ngờ và phát hiện nó là giả nên đã cố ngăn mọi người kể cả em nhưng vì anh có quyền lực hơn nên đã bắt con bé im lặng và giấu nhẹm chuyện này..." Nói đến đó nước mắt của Baek Hyun bắt đầu ngấn đầy khoé mắt.
" Đến ngày đưa vào thử nghiệm, anh là trưởng nhóm có việc điều khiển nên chỉ đứng ngoài, em và những người còn lại lần lượt vào trong những chiếc máy với dụng cụ cần thiết và bắt đầu quá trình di chuyện sang một vũ trụ khác. Nhưng khi mọi thứ vẫn vận hành bình thường thì bỗng nhiên tính hiệu bị nhiễu loạn, bộ phận ổn định máy bị trục trặc. Chính vì vậy anh đã nhanh chóng chạy đi điều chỉnh lại nhưng rồi lúc mà anh vừa làm bộ ổn định hoạt động lại bình thường... Anh nghe thấy tiếng la hét của mọi người từ bộ liên lạc... Hic... Lúc đó anh quá hoảng sợ, anh không biết chuyện gì đang xảy ra anh đã cố liên lạc nhưng từng người một từng tín hiệu dần bị mất... Cả 9 thành viên tham gia thử nghiệm bị trôi đến một vũ trụ nào đó trong vô số vũ trụ đang tồn tại... Hic... Tất cả thành viên không biết sống chết ra sao... Anh đã cố hồi phục máy để đưa tất cả trở về... Tất cả công sức trong 2 tháng đều thất bại... Đến khi anh nhận lại được một tín hiệu từ em... Một tín hiệu mong manh trong một chiều không gian khác, anh đã cố hết sức tìm cổng kết nối với thế giới đó và đưa em về đây nhưng lại không thấy em đáp xuống cổng được kết nối ở đây nên anh rất lo, tưởng em xảy ra chuyện gì hay bị lạc sang một nơi khác nữa." nước mắt của sự hối hận và đau buồn rơi xuống vì không kìm chế được.
" Nếu đúng như anh nói thì 8 thành viên còn lại là ai và họ đang ở đâu? Và còn... YoonGi gì ấy nữa, cậu ấy có liên quan gì đến việc này?" Eun Hae nghe xong câu chuyện thì trong cô có cảm giác như mình rất quen thuộc với nơi này nhưng đồng thời rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu cô.
" Em đã gặp YoonGi rồi sao? Hắn nói gì với em?" Tae Hyung nghe đến tên này thì giật mình quay cô đối mặt với mình để nói chuyện.
" À cậu ấy không nói gì hết, chỉ là muốn làm lại... Somi mới là người nói với em cậu ấy đã hối hận về tai nạn nhưng không nói là tai nạn gì?"
" Cái gì... Somi cũng biết rồi?" Lần này người ngạc nhiên là Baek Hyun.
" Em không chắc... Nhưng có chuyện gì vậy?" Eun Hae bị cái nhìn tò mò từ hai người con trai dán lên người mình làm cô hoang mang.
End chap 12
#NooNa
BẠN ĐANG ĐỌC
[On The Space][Fanfic - Imagine]
RandomNếu một ngày nào đó, ở một năm nào đó, bạn chợt nhận ra... Mình đang ở một hành tinh khác! Cùng với những người không quen biết! Vào vai một bạn nữ tên Hwang Eun Hae và theo dõi câu chuyện nào. *Cái tên do một người bạn của con Noo chế ra :))))) Lại...