3

3.8K 268 95
                                    

jimin và taehyung không đơn giản là bạn thân.

-"này taehyung"

cậu hí hửng gọi anh bạn mình, như thể có chuyện vui xảy ra với cậu và cậu đang định kể nó cho anh nghe. taehyung ngồi ngoài sofa ăn dưa hấu, yeontan cún con thì ngồi nhìn appa nó ăn.

jimin ngồi xuống kế bên taehyung, xung quanh cậu và những bông hoa trong background vàng tươi đang tung tăng xoay tròn và kèm theo một vài ánh sao bốn cánh phụ họa cho niềm sung sướng của jimin.

-"hồi sáng í, tao...tao...hí hí"

chuyện có phần tế nhị, nên muốn kể nhưng sự ngại ngùng chắc chắn sẽ không cho chúng ta kể chuyện rồi.

-"mày hí hí à?"

miếng dưa hấu đỏ rực có hình tam giác được đưa vào miệng anh sau khi câu hỏi vừa thốt ra. jimin đánh lên vai taehyung một cái, lại giở cái khuôn mặt e thẹn như gái mười tám bị gạ.

-"hồi sáng tao đi vệ sinh í...cái tao gặp em yêu jungkook của tao í...cái...í mắc cỡ quá hà"

nhiều lúc taehyung tự nghĩ, tại sao cậu lại đơn phương ngay cái thằng bạn thân bị vấn đề về thần kinh thế này chứ?

khuôn mặt khó hiểu kèm theo sự khinh bỉ và kì thị được biểu lộ ra nhìn cậu. jimin hai tay áp vào đôi má ửng hồng, đôi mắt nhắm lại hồi tưởng về chuyện hồi sáng, miệng vẫn không ngừng luyên thuyên hai chữ mắc cỡ.

-"mày nói từ mắc cỡ bao nhiêu lần rồi? kể lẹ đi, tao hóng"

-"ừa ừa, chuyện là hồi sáng í...tao đi vệ sinh í-"

taehyung cắt ngang lời jimin, anh đang rất là í khi nghe cậu cứ í mãi, khiến anh chỉ muốn í.

-"kể nối tiếp khúc hồi nãy, bỏ từ í ngay cho tao"

-"rồi rồi, tao kể nè...tao gặp jungkook, ẻm cũng đi vệ sinh luôn...mà á...ẻm đứng kế bên tao nữa...á trời ơi mắc cỡ quá, mắc cỡ quá đi..."

gương mặt méo mó, sự tò mò của taehyung không cho phép anh tức giận, vì nếu làm vậy thì park jimin sẽ tắt nắng và không kể chuyện cho anh nghe nữa. chịu khó, phải chịu khó.

-"kể lẹ đi, tao mắc vệ sinh quá rồi"

-"từ từ đi! tao...tao liếc qua nhìn ẻm, xong nhìn xuống dưới, nó...nó bự lắm luôn í"

jimin ngại ngùng che kín khuôn mặt, trong đầu không ngừng suy nghĩ đến cảnh tượng ban sáng. taehyung phun hột dưa trúng vào mặt yeontan khiến nhóc ta giận dỗi bỏ đi.

anh nhìn cậu đang ngại ngùng, rồi nhìn xuống đũng quần của mình. kéo chiếc quần thun bằng tay phải, anh nắm lấy cánh tay phải của cậu bằng tay còn lại, mà điều khiển bàn tay mũm mĩm đặt vào chiếc boxer.

-"của tao còn bự hơn"

gương mặt jimin đã đỏ, vài giây sau còn đỏ hơn.
_____

mọi người đều biết vụ việc bánh mì Việt Nam mình và nhóm người Hàn Quốc rồi chứ? hiện giờ người Đông Lào mình đang chửi kịch liệt trên Twitter, và mình chắc chắn vụ việc này xảy ra thì sẽ có mấy người anti K-pop họ lợi dụng thời cơ này mà nói móc nói mỉa dữ lắm í.

nhưng điều mình muốn nói ở đây là "We stan K-pop and we don't stan Korean"

#200226

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ