khí trời hôm nay ẩm ướt, bầu trời đáng lẽ có những đám mây màu trắng tinh, nhưng thay vào đó là màu xám xịt u ám. báo hiệu cho trời sắp bắt đầu mưa.
hút một hơi điếu thuốc trên tay, taehyung phả làn khói mờ ảo lên không trung. tư thế một tay bỏ vào túi quần, lưng dựa vô vách tường đá khiến anh trong khá lãng tử.
-"mẹ nó! bọn bên trường x dạo này lộng hành phết"
anh vứt điếu thuốc xuống đất, dùng mũi giày di di đầu thuốc đang cháy để dập tắt nó. chờ câu trả lời của bất kỳ tên đàn em nào đang có mặt ở đây.
-"em nghe nói học sinh trường mình có vài đứa đụng mặt với tụi nó rồi"
một tên đàn em của anh lên tiếng, nó là đứa thân cận và đáng tin cậy nhất của anh. nó đã gia nhập vào băng của taehyung kể từ cái trận đánh đấm đầu tiên khi anh bước vào ngôi trường này. anh gọi nó là bwi, đó là cái tên là nó đã giới thiệu cho anh.
thằng nhóc học dưới anh một khối, khá là lanh lợi khi luôn báo cáo cho anh những chuyện lớn nhỏ xảy ra trong trường mà liên quan đến băng đảng vm của anh.
-"cụ thể hơn đi"
taehyung cất cái giọng trầm thấp, tạo bầu không khí trong có vẻ ảm đạm và căng thẳng hơn. chủ ý anh không muốn bọn bên trường x lông hành hay tạo thêm cuộc đụng độ nào với trường anh mà thôi. tất cả vì park jimin, không đùa đâu.
-"cách đây khoảng 3 hôm, em nghe báo băng đảng của tên suga đã chặn đường và lấy tiền của thằng mọt sách lớp A khối D. 6 hôm trước cũng băng đảng tên suga đánh thằng là đại ca ghét đến nhập viện. vào 2 tuần trước xảy ra hết 5 vụ học sinh trường mình bị đánh bầm giập và tất cả điều liên quan đến bọn trường X"
không gian yên tĩnh chỉ có mỗi tiếng của thằng bwi. vì các vụ việc đều được nó nắm giữ trong tay, không thiếu sót một chuyện nên cũng không có tên đàn em nào khác lên tiếng. taehyung gật đầu tỏ vẻ hài lòng.
-"đại ca kim! park tiền bối gặp chuyện!!"
đột nhiên có giọng nói khác vang lên, trong có vẻ rất hoảng hốt và gấp rút. những người có mặt trong con hẻm nhỏ vắng hoe đều đồng loạt quay lại nhìn hướng giọng nói phát lên, và đó là taehyung và đàn em của anh.
còn kẻ đang thở dốc, mồ hôi nhễ nhại khắp gương mặt và cơ thể, khóe môi và chiếc áo sơ mi trắng có hơi lem màu đỏ của máu. từng hơi thở thoát ra là những làn khói mờ ảo do khí trời chứ không phải hút thuốc.
-"bọn trường x...park tiền bối...!!"
tên đàn em lặp lại câu nói, sau đó ngã gục vì kiệt sức.
park tiền bối? bọn trường x? cái đéo, dám đụng vào jimin thì chẳng khác nào bọn nó đùa với lửa!
______thả nhẹ cái drama sắp có :v
#200430