13

1.9K 167 2
                                    

theo cậu đàn em nói thêm thì địa điểm bọn điên kia đụng chạm jimin là ở con hẻm gần trường, hay nói cách khác con hẻm đó là đường tắt đến trường của jimin khi cậu hay đi một mình.

cậu mà có mệnh hệ gì, anh đây dù có đi tù đi chăng cũng sẽ khiến bọn nó mất hơn nửa cái mạng.

từ chỗ tụ tập của taehyung đến chỗ con hẻm đó không phải là xa, nhưng việc định hướng ở nơi chật hẹp này trong lúc vội vàng thì hơi khó.

vừa rẽ vào con hẻm chỗ jimin, cậu đàn em bwi xung phong đi trước đã đụng vào thứ gì đó mà xém mất thăng bằng. đôi mày anh cau vào nhau, gương mặt tức giận đạt 100% giận dữ. như một chú hổ thực thụ sắp đối đầu với một loài vật mạnh mẽ ngang bằng nó.

-"tránh ra"

gã thanh niên có mái đầu màu nâu, mặc áo sơ mi đồng phục trường x lên tiếng. khí chất đùng đùng khi đứng đối diện taehyung. như một con sư tử, không hơn cũng không kém mạnh con hổ mà nó chuẩn bị chiến đấu.

min yoongi - gã còn có cái biệt danh là suga, và nguồn gốc của cái tên băng đảng mà thằng bwi nhắc chính là được lấy từ biệt danh của gã.

trông gã nhìn bé nhỏ, nhưng có thể cầm đầu các nhóm lưu manh trường x khi vừa chuyển trường vào thì cũng đoán được độ đánh đấm của gã như thế nào.

-"tao bảo tránh ra"

taehyung dù muốn tẩn ngay và luôn là cho gã một trận, nhưng có lẽ bây giờ không phải là thời điểm thích hợp. huống hồ chi số đàn em cậu đang có mặt lại ít hơn số đàn em của gã ta. và anh cũng không có thời gian ở đây đánh đấm để jimin nằm trong con hẻm rên ư ử vì đau.

anh nhích qua một bên, nhường đường cho yoongi gã đi khuất. đến khi tiếng bước chân bọn điên kia chưa kịp hết, taehyung đã nháo nhào chạy vào trong con hẻm tìm kiếm jimin.

nhìn thấy bóng hình quen thuộc, không kìm được trong lòng, anh đã ôm chặt lấy cậu.

-"ah taehyung, có chuyện gì vậy?"

kiểm tra cả người jimin đều lành mạnh, không có một vết máu nào thấm trên bộ quần áo cậu. anh khẽ thở phào nhẹ nhõm.

-"lúc nãy bọn nó đã làm gì cậu?!"

-"bọn nó?"

jimin nghiêng đầu, bọn nó ở đây là chỉ bọn lưu manh ban nãy cậu gặp ư?

nhớ đến tên lùn hơn mình một tí trong đám đó, cậu có hơi đỏ mặt, cúi đầu không dám nhìn taehyung. miệng lắp ba lắp bắp.

-"à...không có gì hết"

-"tiền bối jimin! anh phải khai hết sự thật đi! bọn em sẽ giúp anh!"

thằng bwi nhanh nhảu khuyên nhủ, nhưng đối với cậu, có giúp thì cũng không thể giúp được đâu. vì chuyện đó...à ừm...

-"ăn gà chứ? hôm nay tôi được bố mẹ chuyển tiền tiêu, tôi sẽ bao mọi người!"

jimin nhanh chóng lái sang chuyện khác, rồi vội vàng rời đi khỏi con hẻm ra lộ lớn.

-"này nhanh lên! tôi đổi ý là không có gà ăn đâu nhé!"

đứng đầu là taehyung, đứng nhì là jimin, những gì cậu nói cũng phải nghe theo chứ không được cãi. giờ đây anh rể tương lai mời ăn gà thì phải nghe theo, nên cả đám xách mông chạy theo jimin, bỏ lại chàng đại ca đứng trầm tư suy nghĩ.

tại sao trên người jimin không có dấu vết bị đánh? hay đơn thuần cậu chỉ bị bọn nó cảnh cáo thôi? tại sao khi nhắc đến bọn nó cậu lại đỏ mặt? là do uất ức đến mức đỏ mặt, hay do tức giận đến mức đó mặt?

bọn ranh khốn kiếp.
_____

to be continued...

#200510

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ