9

2.5K 198 5
                                    

muahahaha, cuối cùng ngày này cũng đã đến! thật sự đã đến rồi!!sau bao ngày tháng hết còng lưng rồi đến thẳng lưng ngồi học, hết đi trực trong ban kỷ luật rồi đến ghi tên từng học sinh, hết vệ sinh khu vực trường rồi đến trang trí sân khấu mỗi khi trường có sự kiện...cậu - park jimin, cuối cùng cũng được đi du lịch do trường tổ chức!!

nói gì thì nói nhưng cậu thấy rất may mắn khi mình là học sinh giỏi, may mắn khi mình chấp hành tốt nội quy, đặc biệt may mắn khi mình nằm trong ban kỷ luật, jimin chẳng hề tốn một đồng xu trong chuyến đi du lịch này cả! chẳng hề tốn!!

chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại đảo jeju được nhà trường tổ chức nhầm mang lại sự giải trí và vui chơi cho các cô các cậu học sinh cấp ba trường mình. dĩ nhiên những người trong ban kỷ luật như cậu, hay những học sinh giỏi, và cả những học sinh có công đóng góp cho nhà trường đều được giảm bớt tiền đi chơi hoặc miễn phí.

nhà trường tuy không ép các học sinh đi vì tham vật chất, nhưng họ khuyến khích các cô cậu mọt sách lẫn cả lưu manh nên tham gia chuyến đi chơi này. jimin rất hứng thú khi nghe tin, tất tần tật rủ taehyung anh đi. ban đầu anh không chịu, vì sẽ rất phiền phức, nhưng do cậu dùng chiêu đôi mắt long lanh lấp la lấp lánh nên taehyung buộc lòng phải đi khiến cho jimin không ngừng hú hét.

sửa soạn mọi thứ đã xong, chỉ còn việc đánh một giấc ngủ sớm và ngay mai sẽ xuất phát vào 5 giờ sáng mà thôi. cậu vệ sinh cá nhân, rồi lập tức bổ nhào lên giường nhắm mắt ngủ trong khi chỉ vừa mới 7 giờ tối.

3 giờ sáng...

hai mắt jimin mở toan nhìn lên trần nhà, do náo nức quá nên không ngủ được, nhưng chỉ còn đúng một tiếng nữa cậu sẽ thức giấc và chuẩn bị. e rằng cố ngủ sẽ khiến cho bản thân ngủ quên và chuẩn bị trễ.

lấy chiếc điện thoại được sạc ở trên chiếc tủ gỗ nhỏ kế bên đầu giường, cậu từ từ bấm phím nhắn tin cho người ấy.

3:03 A.M

chimcat
taehyung!

ngủ chưa?

3:10 A.M

bigtiger
ngủ rồi

chimcat
yah...tớ ngủ không
được nè!! ╥ ╥

bigtiger
vậy để cho tớ ngủ

chimcat
cậu nguyện bỏ rơi bé mèo
kon này hả? :(((

bigtiger
tớ chỉ ở cạnh con heo lười
mất nết luôn dành bánh bao
của tớ thôi ¯\_(ツ)_/¯

chimcat
một tí nữa gặp nhau,
tao sẽ bóp nát mày 凸(`△´+)

bigtiger
cậu định bóp tớ tại chỗ
đông người à?😶

chimcat
cac!

cút!

jimin cất điện thoại, đúng là bạn với bè, thân ai nấy lo là đây. cậu nằm đủ tư thế, vẫn không ngủ được, đành thức luôn thôi chứ biết sao bây giờ. thời gian chầm chậm trôi qua khi ta mong đợi điều gì đó. phải chờ đợi lắm đồng hồ mới điểm 4 giờ kém 5 phút.

và tất nhiên sẽ không có chuyện park jimin cậu ngủ quên rồi dậy trễ và bỏ lỡ chuyến đi chơi này đâu. nhưng đời éo như ta nghĩ, 4 giờ kém 5 phút là khoảng thời gian cậu đang nằm banh càng ngủ ngon lành.

đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên thì cũng đã gần 5 giờ sáng và người đánh thức cậu dậy chính là trưởng ban kỷ luật của jimin.

-“yah!!! trễ rồi alex armanto j-min ơi!!!!!”

. . .

-“dạ em xin lỗi mọi người nhiều, dạ xin lỗi đã để các bạn và thầy cô chờ!”

cậu liên tục cúi người xin lỗi toàn bộ. đúng thật là đồn như lời, cậu tưởng rằng việc mình ngủ quên thì chỉ có trong phim ảnh hay truyện tranh và tiểu thuyết, nào ngờ chính cuộc sống của cậu tựa như bộ truyện kể về nhân vật park jimin kiêm alex armanto j-min cậu.

tất cả đã có mặt tại sân bay gimpo, mọi người lần lượt kiểm tra hành lí rồi lên máy bay. từ sân bay này đến đảo jeju cũng chỉ mất khoảng 1h đồng hồ, vì thế nên jimin đang băn khoăn rằng nên thức để xem khung cảnh hay nên tận dụng thời gian để ngủ đây nhỉ?

điều quan trọng là cậu sẽ ngồi trên máy bay cùng với ai, sẽ ở khách sạn cùng với ai? chỉ mong rằng là người bạn mình quen biết để thuận tiện việc làm gì thì làm. chỗ ngồi của jimin được sắp ngồi cạnh cửa sổ máy bay, và người ngồi kế bên là...jeon jungkook!!!

cậu sẽ không biết rằng người ngồi kế cậu là thằng nhóc, nếu nó không sớm vào chỗ ngồi cạnh cậu và chào hỏi. tim jimin bấn loạn, môi cong nụ cười của sự hạnh phúc. ngồi cạnh crush cơ mà, kiểu này chắc bỏ thời gian để ngắm thằng nhóc thay cảnh hoặc ngủ nghê cái gì.

kế bên jungkook là taehyung, mặt anh ta đen xì như đít nồi bị cháy, mà kệ đi, jimin quan tâm tên phũ phàng đó làm gì cho mệt.

-“anh để em và mọi người chờ lâu quá rồi nhỉ? xin lỗi em nha”

-“không sao đâu mà, chắc anh nôn nao lắm nên không ngủ được đúng không?”

-“a...à ừm...”

cậu cười trừ, thật là ngượng quá đi mất, chắc tìm cái hố vũ trụ để trốn thôi chứ tìm đâu ra cái hố dưới đất khi đang trên không trung thế này.

hai người nói chuyện với nhau, đùa giỡn với nhau, làm cho taehyung mặt đã đen lại còn đen hơn, bừng bừng lửa hận. nếu bây giờ không ngồi kế nhau, thì vào khách sạn nằm kế nhau cũng được!
______

to be continued...

#200317

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ