hôm nay jimin và taehyung đều có tiết thể dục, vì cả hai chung lớp mà. trong lúc các bạn học nam khác đang thay đồ chuẩn bị cho tiết thể dục, cậu cũng nhanh chân thay đồ của bản thân mình, còn anh thì ngồi nhìn cậu.
cậu có hơi ngại ngùng, vì mình đang thay đồ thì bị người khác nhìn chằm chằm, đã vậy là cùng giới tính, mà jimin lại là cậu nhóc đồng tính luyến ái, dĩ nhiên sẽ mất tự nhiên rất nhiều.
-"mày nhìn cái gì? không định thay đồ à?"
-"đợi tụi nó đi ra hết đi, tao có cái vào muốn cho mày xem nè"
jimin có hơi tò mò, nhưng vẫn nhẫn nhịn đợi các bạn học khác đi ra lần lượt hết. khi trong phòng thay đồ chỉ còn anh và cậu, taehyung mới bảo cậu ngồi xuống băng ghế gỗ đợi anh. cởi bộ đồ đồng phục của mình ra, taehyung trên người chỉ còn mỗi chiếc boxer đen che cái thứ đang độn thành cục to tướng.
jimin nhìn sang chỗ khác, vì không muốn bản thân mình cương lên. phải nói thân hình taehyung rất là chuẩn, làn da lúa mạch rắn chắc. cơ tay, cơ ngực và cơ bụng đều săn chắc ra hình thù, đặc biệt hơn là mấy sợi gân tại hai cánh tay của anh, phải nói là hoàn hảo, mà còn rất hoàn hảo là đằng khác.
-"thay...thay đồ lẹ đi"
cậu nhắm tịt mắt, miệng vẫn cử động, nhưng cũng muốn mở mắt ra nhìn lén một chút cơ thể anh. hãy kêu jimin mở mắt ra đi, vì cậu ấy chỉ muốn bị gọi mời, chứ không muốn tự chui vào hang cọp đâu.
-"jimin, nhìn này"
đúng rồi, làm rất tốt taehyung à, đúng là anh có thể đọc được suy nghĩ của cậu mà. nghe theo lời của anh, nếu cậu mở mắt, chắc chắn đập vào mắt cậu và các múi cơ giết người kia, jimin thiết nghĩ.
đôi mắt mèo của cậu từ từ mở ra, tìm kiếm luồng ánh sáng. thứ phía trước đang mờ ảo, từ từ được hiện rõ với nét HD. úi chu choa mạ ơi, con quái vật gì trước mắt cậu đây?!
yết hầu của taehyung được anh phơi bày hơn nửa phần trên, nhưng cũng có thể đoán được độ cứng và gân guốc của nó như thế nào. ự hự, taehyung đánh trúng điểm yếu của cậu rồi! đánh trúng rồi! sốc vì độ to lớn của nó, jimin muốn ngất xỉu ngay lại chỗ.
-"của mình và jungkook, ai to hơn?"
-"mau...mau-"
taehyunh dí phần thân dưới lại gần jimin, anh đang cố tình kéo chiếc boxer xuống càng ngày càng sâu. lia mắt xuống đũng quần của cậu thì thấy nó đã có dấu hiệu cương cứng.
anh nhếch môi, khoe báo vật đáng tự hào nhiêu đó đủ rồi, giờ thì mau cất nó, không thôi một hồi sẽ có kẻ vì lòng ham muốn mà biến nó thành của riêng mình.
jimin ngồi ở đấy, cậu là đang đỏ mặt đến mức hai tai bốc khói.
____#200227