7

2.5K 240 30
                                    

-“jimin!!!”

-“sao?”

taehyung tức giận đi vào phòng ngủ, jimin thì thảnh thơi nằm bấm điện thoại, trong miệng ngậm cây kẹo mút vị dâu. anh cầm chiếc dĩa dơ lên, tra hỏi nghiêm ngặt.

-“mày gì ăn hết bánh bao của tao à?!”

cậu lấy cây kẹo ra khỏi miệng, đồng thời chỉ tay xuống yeontan đang nằm dưới sàn.

-“bánh bao hả? yeontan ăn đó”

jimin lại để cây kẹo đang ăn dở vào miệng. yeontan vô tội nghe tên mình liền ngẩng đầu dậy, nghiêng qua nghiêng lại kèm ba dấu chấm hỏi mọc lên trong không trung. taehyung nhìn nhóc, rồi lại nhìn cậu.

-“yeontan thì làm sao ăn bánh bao của tao được chứ?!”

cậu nhún vai, mắt dán chặt vào điện thoại. không thèm liếc nhìn anh một cái. anh tức đến mức phát tiết, mấy cái bánh bao đó là do công sức anh đứng xếp hạng suốt 2 giờ đồng hồ tại tiệm bánh ngon nhất thành phố để mua.

nhưng anh chỉ đi tắm 5 phút, quay ra mất mấy cái bánh bao của mình. con heo mang tên park jimin chắc chắn đã ăn mất của anh.

-“tao hỏi lại lần nữa! mày đã ăn phải không?!”

cậu lập lại hành động lấy cây kẹo mút ra, bình tĩnh nói.

-“ừ, tao ăn rồi”

máu dồn lên não, hai tai muốn xì khói. bây giờ thử chiên cái trứng trên đầu anh thì chắc chắn nó sẽ chín luôn rồi. bánh bao là món yêu thích nhất của anh, thử hỏi bị kẻ trộm ăn mất thì không tức cũng đốt nhà tên trộm.

anh tiến đến, chiếc dĩa từng đựng bánh bao trên tay rơi xuống tấm thảm lông. taehyung dùng một tay nắm hai cổ tay cậu lại, khiến jimin hoảng hốt sợ rằng 2 người lại sắp vào chiến tranh.

đột nhiên anh vạch quần cậu xuống, tát vào mông cậu khiến nó đỏ chát.

-“mày ăn bánh bao của tao, thì tao ăn đào của mày!!”
_____

muốn đánh nhau hay muốn ăn nhau? :))

#200229

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ