kể từ ngày yoongi nói thích jimin, taehyung lại có thêm tình địch khác trường, điều đó mách bảo anh phải giữ cậu nhiều hơn, ở bên cậu nhiều hơn, và bám lấy cậu nhiều hơn hơn hơn nữa.
bình thường đến trường, mọi người quá quen với cảnh tượng thành viên của ban kỷ luật luôn đi theo sau tên đầu gấu của trường và chủ động tỏ thái độ thân mật. nào ngờ chỉ vừa chớp mắt, người theo sau lại là họ kim chứ không còn là họ park, còn kẻ đi trước thì bạn cũng đoán được là ai rồi đó.
người đi trước thì vui vẻ, đến đâu hoa nở đến đó, nụ cười luôn giữ trên môi, mà khổ một cái lại nằm trong ban kỷ luật đáng sợ của nhà trường. tên theo sau thì mặt mày đen như nhọ nồi, mắt vừa liếc vừa lườm, như muốn cảnh cáo rằng đứa nào lén phén với park jimin là anh chặt ciu liền.
mỗi buổi tan học, taehyung luôn đưa đón cậu về đến tận nhà, thật sự chẳng an tâm để cậu đi một mình, vì anh sợ jimin sẽ lại gặp yoongi lần nữa. cậu cũng biết lí do anh làm như vậy, vì nghe tụi đàn em của anh nhiều chuyện với nhau rằng yoongi thích jimin. nên một phần cậu cũng không phiền toái khi taehyung cứ luôn bám dính cậu như vậy.
nhưng có một buổi tối gần đây...
taehyung trước cửa nhà jimin, tay ôm khư khư chiếc gối ngủ của mình, vừa quỳ vừa khóc lóc xin ngủ với cậu, lúc tra hỏi thì mục đích là sợ tên yoongi kia sẽ biết và đến nhà cậu rồi cướp jimin đi mất.
-"này taehyung! cậu mau về nhà của cậu đi chứ, làm cái gì mà bám dai như đỉa vậy?!"
-"không được jimin à, cho mình ngủ với cậu đi, mình không muốn mất cậu đâu!"
-"điên hả? tao còn tuổi học sinh, chưa có đi lấy vợ, mày điên cũng vừa phải thôi chứ?!"
-"đừng mà jimin, cậu đừng phũ phàng với mình như vậy mà"
kim taehyung anh không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ mất park jimin. lỡ cậu bị cướp đi, anh biết tìm ai để crush, biết tìm ai để yêu, biết tìm ai để thương cho vừa.
sau một hồi giằng co, cuối cùng cậu cũng lắc đầu thở dài, đồng ý cho anh ngủ với mình trong khi có sự hiện diện của hai vị phụ huynh jimin.
nhưng đó vẫn chưa phải là điều phiền toái, điều phiền nhất chính là anh ôm chặt lấy cậu làm cậu nghẹt thở rồi tỉnh luôn cả ngủ vào buổi tối hôm đó.
________comeback fail ghê 😿
#20200709