2

4.9K 308 13
                                    

-“taehyungie~ mau dậy đi, chúng ta sắp trễ học rồi~”

jimin thân vận bộ đồ đồng phục, bên ngoài đính kèm chiếc tạp dề vào vàng giống mái tóc cậu. cậu đứng trước mặt taehyung - con người mà nãy giờ đang ngủ ngon lành - mỉm cười, gọi anh dậy. taehyung cất cái giọng trầm khàn làm nũng.

-“mình sẽ không dậy nếu jimin không hôn nào môi mình”

cậu chống tay, ngón trỏ trỏ vào thái dương tạo hình dáng đang suy nghĩ. rồi lại nở nụ cười với anh bạn thân.

-“được rồi”

jimin hơi chu môi, hai mắt khép hờ, taehyung thích thú mà sáng mắt, anh cũng làm hành động tương tự nhưng lố lăng hơn.

-“dậy đê bạn ơi, trễ học rồi bạn ơi”

jimin miệng toàn bọt trắng do chiếc bàn chải đánh răng hợp tác với kem đánh răng mùi bạc hà tạo nên. cậu tát nhẹ vài cái vào mặt thằng bạn mình, nó đang làm trò mèo gì vậy nè? nằm mơ à?

sau những cái tát gãi ngứa, là một cái tát như trời ban cho anh, trước khi đôi môi anh chạm vào cánh tay cậu. taehyung choàng tỉnh dậy, thì ra nãy giờ là mơ, mà anh tưởng là thật. anh ngồi dưới sàn - bởi vì tối hôm qua bị bạch tuyết tống cổ xuống sàn vì không muốn mất đời trai, gương mặt mang vẻ hoang mang nhìn cậu.

-“nhìn cái mẹ gì mà nhìn? mày đang nằm mơ gặp cô em xinh đẹp nào rồi giở trò biến thái với người ta à?”

-“tao...tao-”

-“không tao mày gì ở đây hết, đi đánh răng đi anh bạn có mùi hôi miệng à”

cậu toan bước đi, để lại anh ngồi thẳng thừng dưới sàn. mới vừa ngủ dậy đã bị chửi hôi miệng, đã vậy còn bị tát, nhìn coi chịu nổi không? thật bất cần đời với taehyung mà.
_____

#200225

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ