10

2.2K 191 6
                                    

máy bay hạ cánh an toàn tại đảo jeju, các học sinh lần lượt di chuyển theo sự chỉ dẫn của giáo viên. họ chọn một khách sạn khá xa sân bay, và hình thức di chuyển đến khách sạn là bằng xe đưa rước khách du lịch.

taehyung bình thản bước đi đến chiếc xe theo lời chỉ dẫn của giáo viên. đôi mắt anh mở to rồi híp lại gắng gượng nhìn khung cảnh phía trước. cặp đào căng căng trông quen quen mắt vậy bây? vài giây định hình thì phát hiện ra đó là món ăn thường ngày - nói vậy cho kích thích thôi chứ cậu và anh vẫn chưa có chuyện gì xảy ra hết, thi thoảng con hổ này lại đi ăn cắp đào tiên. rồi còn để lại hẳn dấu nguyên hàm răng hổ của mình.

taehyung lạng lách qua đám người phía trước, phải lên xe nhanh chóng, nếu không thằng jungkook sẽ cướp chỗ của anh như trên máy bay. chính vì lí do đó mà anh đã vô ý va chạm vào những người khác, nhưng đa phần đều là học sinh cùng trường, bởi vì taehyung lại là thằng đầu hổ trong trường nên bọn họ không dám lên tiếng phàn nàn.

trên xe, jimin đã cố định vị trí ngồi. là một vị trí kế bên cửa sổ, thuận lợi cho việc ngắm cảnh hoặc hóng mát. kế bên cậu là thằng nhóc jungkook nó đã an tọa từ bao giờ. taehyung lên trên xe, ngóng qua ngóng lại tìm người, thấy được mục tiêu, anh đi thẳng đến giở trò côn đồ.

-"e hèm...chú mày có thể nhường chỗ này cho anh chứ?"

anh gây sự chú ý với hai người họ, thằng nhóc jungkook ngước lên nhìn, lúng ta lúng túng định ngồi dậy thì bị jimin chặn lại, làm taehyung khẽ nhíu mày.

-"đang đi chơi đó, mày cũng không bỏ tính tình của mình được à taehyung?"

-"trên máy bay thằng nhóc này đã ngồi kế mày rồi, giờ tao là bạn thân của mày, muốn ngồi kế mày không được à?"

-"nhưng bình thường mày bám tao miết đấy, giờ tách ra cũng có sao đâu?"

jimin và taehyung có hơi cãi nhau, nhưng vẫn chú ý đến xung quanh. anh thở dài một hơi, kề xuống bên tai cậu thì thầm.

-"vậy khách sạn cứ chung phòng với nó nhé!"

anh nói rồi bỏ đi tìm vị trí khác mà ngồi, jimin cũng không nhìn theo anh. tính cách của taehyung bướng bỉnh, cậu đành cười trừ cho qua chuyện này.

trên chiếc xe đưa rước khách du lịch đến khách sạn khá nhộn nhịp vì người hướng dẫn viên du lịch cho các cô cậu học sinh chơi trò chơi. trò chơi này phải có sự đoàn kết của người ngồi cạnh. taehyung ngồi ở cuối xe, thấy jungkook và jimin hớn hở chơi trò chơi mà càng thêm bực.

cứ như họ đang thêm dầu vào lửa vậy. đến khách sạn, các học sinh được sắp xếp mỗi phòng bốn người. và hiển nhiên, nói là làm, taehyung cho jimin ở chung phòng cùng jungkook và đám bạn của thằng nhóc. còn bản thân xin giáo viên ở phòng một người vì anh muốn một mình.

các học sinh được nghỉ ngơi tầm hai giờ đồng hồ, đến giờ sẽ tập trung dưới sảnh khách sạn để chuẩn bị đi chơi. jimin hớn ha hớn hở, chiếc bụng bắt đầu đói nên rủ jungkook đi mua chút đồ ăn. không phải chuyến đi này nhà trường sẽ không mua đồ ăn cho học sinh, nhưng do cơn đói ập đến nên jimin đành ăn trước một ít món gì đó.

món bánh mì đến từ việt nam là món ăn sáng được hai bạn trẻ lựa chọn bỏ bụng trước. ngồi hưởng thức trong phòng khách sạn, cách vài phút hai người bạn của jungkook đi lại xin cắn vài miếng do đói bụng.

jimin chợt nhớ taehyung, không biết anh đã ăn gì chưa. nhưng cũng xóa đi mớ suy nghĩ đó vì cậu đang giận anh! đúng, là đang giận đó! phải tỏ ra vẻ giận dỗi taehyung thì cậu ấy mới có thể bỏ cái tính du côn du đãng kia!!

về phía anh, đại ka kim ngồi ngoài ban công, hút vài điếu thuốc mà không sợ ai bắt gặp. trong đầu đang tư tưởng về park jimin.

thật sự là cậu bơ anh luôn sao? không định dỗ kim taehyung này à? anh đang (giả vờ) giận cậu đó!! bây giờ cậu đang làm gì? tận 2 tiếng sau mới được gặp nhau đó!

taehyung cười mỉa bản thân, làm gì nhớ đến anh chứ, tình yêu còn có thể đá đít tình bạn ra chỗ khác huống hồ chi jimin hiện giờ bên cạnh người cậu ấy đang thầm thích, thử nghĩ coi làm gì nhớ đến anh.

2 tiếng rồi cũng sẽ trôi qua, rồi sẽ lại gặp nhau ở chốn đông người mà thôi.
______

nó nhạt vãi cứt 😢

#200330

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ