8

2.6K 212 16
                                    

một ngày chủ nhật không mưa không nắng, chỉ có gió và mây xanh. một ngày chủ nhật phù hợp nằm phè phỡn ở nhà, nhưng đó là đối với taehyung. còn cậu park thì bận rộn với việc trang trí sân khấu ở trường để chuẩn bị sự kiện sắp tới được tổ chức.

anh hết nằm lăn lóc, rồi lại nằm thảnh thơi, dáng nằm chữ đại, rồi đến thiếu nữ ngại ngùng. cả buổi sáng chỉ nằm không cũng thấy mệt, đúng thật là chàng alien của park jimin.

chuẩn bị biến thành nàng tiên cá, thì cậu liền về tới, ủ rũ lết xác vào phòng khác nằm trên sofa.

-“nấu cơm chưa?”

-“chưa”

-“vậy đi nấu đi”

-“jimin đói bụng lắm hửm?”

taehyung giả giọng con nít, quỳ xuống kế bên mà chọt chọt bụng jimin. cậu dạt tay anh ra, trong khi 2 mắt nhắm nghiền.

-“vừa đói vừa mệt, đi nấu cơm lẹ đi, để yên cho tao ngủ một tí, chiều nay tao còn phải vào trường tiếp tục”

-“đói thì ăn taetae đi nè”

anh đứng dậy, tạo ra tiếng động kéo khóa quần. jimin giật mình trợn mắt nhìn anh đầy vẻ hoảng hốt. cậu đá vào chân giữa của taehyung, làm anh ngã quỵ ôm phần dưới.

-“thằng biến thái!”

jimin thật là không biết hưởng thức, có đứa bạn ciu bự như vậy mà còn xém làm thằng bạn mất giống, đồ độc ác nhà jimin.

cậu xách mông đi vào bếp, lục lọi xem anh nấu cơm chưa. nồi cơm trống rỗng, đến nỗi 1 hạt gạo cũng ứ thèm nấu, thức ăn thì trong tủ lạnh hết sạch, bộ anh là sinh viên nghèo đói không có tiền hay gì ấy.

bắc nồi cơm, cậu chiên quả trứng gà ăn kèm với kimchi trong tủ lạnh. thức ăn thì có mà cơm thì chưa, jimin cần phải đợi đến khi cơm chín với được ăn. vừa đói vừa buồn ngủ, cậu mau chóng thiếp đi ngay trên bàn ăn.

taehyung đi khập khiễng vào bếp, tay vẫn còn đặt ở chỗ yết hầu, cú đá ban nãy không nhẹ nhàng gì đâu. thấy jimin nằm ngủ trên bàn ăn, chắc hẳn cậu đã rất mệt mỏi, cũng đúng, vì cậu nằm trong ban kỷ luật mà, nên cũng có phần trách nhiệm trong những ngày trường có sự kiện.

anh hôn lên mái tóc cậu một cái, chà, nên làm món gì đó ngon ngon một tí cho cậu park ăn thôi.
______

dạo này tui lười viết truyện ghê hồn (っ˘ω˘ς )

#200303 

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ