4

3.2K 243 5
                                    

hạnh phúc là gì? như thế nào gọi là hạnh phúc?

hạnh phúc chính là lúc được đứa bạn thân dẫn đi ăn và nó trả tiền.

-“mày muốn ăn cái gì?”

taehyung lái chiếc xế hộp mà chính tay anh đã tiết kiệm tiền và mua cách đây vài tháng. hôm nay là chủ nhật, đôi bạn thân không biết làm gì nên đành đi đến trung tâm thương mại mua sắm một vài thứ và ăn uống ở đấy.

jimin suy nghĩ, chắc hẳn cậu sẽ ăn BBQ bởi vì cũng đã lâu lắm rồi cậu chưa hưởng thức cái món đồ nướng ấy.

-“BBQ đi”

-“okay”

con đường đến BBQ thẳng tiến và chỉ vỏn vẹn trong hai mươi phút. chiếc xế hộp đen bóng được chạy xuống hầm đỗ xe, hai bạn trẻ mở dây an toàn và vào trung tâm thương mại. triển nhanh thời gian một chút, đôi bạn trẻ đã mua được kha khá đồ. lựa một quán BBQ và vào ăn.

sau những phút chờ đợi là những miếng thịt bò được lên vỉ. mùi hương thơm ngon bay vào khứu giác của họ, khiến chiếc bụng đói kêu cồn cào. đến khi thấy miếng thịt đã chín, taehyung bật mode bạn trai lí tưởng, gấp vào chén cho jimin.

cậu không nói gì, mà bắt đầu hưởng thức miếng thịt anh đưa. thịt vừa chín đến, vừa mềm vừa thơm, cắn vào đã cảm nhận được khắp khoang miệng, ăn kèm rau và kimchi thì khỏi phải chê.

-“ngon chứ?”

-“rất ngon~”

jimin vui vẻ hưởng thức, còn taehyung thì lo nướng mớ thịt cho cậu, nhìn cậu ăn thôi đã đủ no rồi. chợt trong đầu anh có âm mưu, liền nũng nịu.

-“jimin đút tao một miếng đi”

-“mày tự cuốn rau mà ăn, tao không rảnh”

-“nhưng tao đang nướng thịt cho mày mà, đút tao một miếng đi”

cậu cắn một phần hai chỗ thịt được cuốn trong rau, phần còn lại đút cho taehyung. anh ùm lấy, tiện lưỡi liếm vào ngón tay cậu, jimin thẹn thùng, lập tức mắng nhẹ anh.

-“yahh...làm trò mèo gì vậy?”

-“tại tao thấy ngón tay mày dính sốt, nên liếm dùm thôi”

trong mồm là mớ thức ăn đang nhai dở, anh vẫn chu cái môi ra đáp lại cậu. jimin là đang ngại muốn chết luôn ấy, và bên dưới của cậu có hơi phản ứng rồi.
_____

nhìn họ ăn BBQ, còn chúng ta ăn bánh mì nào =))

#200226

𝕧𝕞𝕚𝕟 ☆ 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝𝐬 | hoàn |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ