Warning: Intimate Scene
Si Alisianna ay nagtatrabaho sa isang hotel sa Christine Vill. bilang Room Attendant. Tungkulin niya na panatiliing malinis ang mga kwarto na gagamitin ng kanilang mga customer. Bukod dito, siya din ay isang mananahi ng mga bistida at minsan kapag nagkakaroon siya ng panahon, nagsusulat din ito ng kwento.
Kasalukuyan siyang naglilinis ng isang malaking kwarto. Para sa kanya, hindi mahirap ang ganitong trabaho dahil hindi naman mainit. At isa pa, pakiramdam niya ay parang kwarto niya lang ito. Minsan pa nga ay nahihiga siya dito o kaya naliligo. Iniiwanan niya naman itong malinis kaya walang nagrereklamo sa mga kwartong naka-assign sa kaniya.
Ngayong araw balak niyang maligo sa malaking bath tub, kaya nagdala siya ng mga damit pamalit. Masaya siyang pumasok sa loob ng banyo, napapakanta pa siya at napapapikit sa bango ng lugar. Hinubad niya ang kanyang saplot at iniwan sa lababo, pumasok na siya sa loob at nagsimulang maligo. Nagbago lamang ang kaniyang pakiramdam ng may marinig siya mula sa labas ng banyo.
Nanatili siyang tahimik sa mga sandaling iyon. Dahan-dahan siyang umahon at lumabas upang magbihis. Ngunit ng kanyang aabutin ang mga damit na nakalagay sa lababo, biglang bumukas ang pintuan. Hindi niya alam ang gagawin ng makita ang mukha ng isang lalaki. Titili ba siya? Magtatakip ng katawan? Sa dami ng kanyang mga naiisip, ikinalma nalamang niya ang sarili at huminga ng malalim at napapikit.
Nag-sorry siya sa lalaki dahil batid niyang ito ay nagcheck in sa kwartong nililinis niya. Humingi siya ng patawad ngunit wala siyang narinig na imik mula sa lalaki, kaya napatingin siyang muli dito. Ang nagpadagdag kaba ay ang pagtitig nito sa kanyang katawan. Nagbalak siyang kunin ang kanyang damit upang magbihis ngunit pinigilan siya nito.
Alisianna's POV
"Sino ka?! Bakit ka nasa loob ng CR ko!" nakakatakot na tanong nito. "S-sir I'm sorry po, alam ko pong hindi tama ang ginawa kong pag-ligo sa CR niyo. But, I explain sir! Magbibihis lang po ako sir." pagmamakaawa ko sa kanya. Nanatili itong nakatitig sa akin at napapatingin sa bawat parte ng katawan ko. "Go. Magbihis ka, sa harap ko." saad niya.
Hindi ako makapaniwala sa mga sinasabi niya at hindi ko maiwasan na mapalunok sa mga naiisip kong mangyari. "Alam mo sinasayang mo ang oras ko" ni-lock niya ang pintuan at sa isang iglap ay nakalapit na siya sa'kin. "Maghuhubad ka lang naman." dagdag niya. Napakagat ako sa aking labi at tumalikod sa kanya. Tinanggal ko ng dahan-dahan mula sa aking katawan ang naka-tapis na tuwalya. Nakikita ko ang kanyang mukha mula sa salamin na nakatingin lang sa'kin. Ipinunas ko ang twalya sa aking buhok at itinali doon.
Nagulat ako ng hawakan niya ang katawan ko. Nagtayuan ang mga balahibo ko sa katawan at naramdaman ang init ng balat niya. "S-sir" pinigilan niya ako sa pagsasalita gamit ang kanyang kamay at ang isa ay nakasapo sa aking dibdib. "Huwag kang gagawa ng ingay, kung ayaw mong marinig ka ng mga kaibigan ko sa labas," saad niya.
Nagsimula na ang pagkislap ng mata ko dala ng tubig na nagbabadyang bumagsak dahil sa mga nangyayari. Nanatili akong na-estatwa sa posisyon na 'yon habang hinahalikan niya ang aking leeg. "Plssss" kahit anong pigil ko ay wala lang siyang imik at para bang walang naririnig na patuloy lang hinahaplos ang iba't ibang parte ng aking katawan.
Naramdaman ko ang pagbaba ng kanyang kamay at ang unti-unti niyang pag-hawak sa maselang bahagi ko, bigla akong nanginig at kinilabutan sa ginagawa niya at ang mga sumunod na sinabi niya. "Basang-basa ka, pero umaarte kang ayaw mo ang mga ginagawa ko," at ngumisi pa ito na nagpababa ng pagkababae ko.
Pinilit niya akong halikan sa labi ngunit hindi siya nagtagumpay kaya ang tenga ko ang pinag-interesan niya. Nakaramdam ako ng kiliti na nagpapabago ng nararamdaman ko. Ngunit pinipigilan ko pa din ang pagsabay sa ginagawa niya dahil labag ito sa gusto ko. Ngunit nakakaakit siya at pati na ang lamig ng katawan ko na mula pa sa pagkakaligo.
Nawala ako sa mga iniisip ko ng hatakin niya ako papasok sa shower area at buksan ang shower. "Andrei! Ano bang ginagawa mo dyan sa CR bro! Taeng-tae ka na ba?! Haha!" salita na nanggagaling sa labas. Nakaharang ang dalawa niyang braso sa pagitan ko na para bang kinukulong sa kanya.
"Maliligo muna ako! Mauna na kayong lumabas at gumala, susunod na lang ako!" sagot niya. "Sige! Bahala ka na banyo king!! HAHAHA" ilang sandaling katahimikan ay narinig namin ang pagsarado ng kwarto. Tumingin siya sa'kin muli at patuloy akong pinaghahalikan sa iba't ibang parte ng aking katawan.
Hindi ito ang kauna-unahang pangyayari sa buhay ko. Sa dami ng napasukan kong trabaho sa hotel, marami ng lalaking manyak na gumawa sa'kin nito. Kapag hindi ka pumayag, pagbibintangan kang magnanakaw, makakasuhan ka o di kaya ay matatanggal sa trabaho.
Ipinagbabawal ang pagligo sa mga rooms dahil mayroon kaming sariling palikuran, pero sino ba naman ang hindi mahuhumaling sa ganda ng kwarto? Kaya marami sa'min ang gumagawa nito, sabi nga nila 'Hindi masama, kung walang makakaalam'
Pagkatapos niya akong pagsawaan ay dumukot siya ng pera sa kanyang bag 30,000 cash at iniabot niya sa'kin. Nakapag-bihis na din ako at naglinis muli sa CR kahit na sinabi niyang hindi na kailangan. "Kailan kaya mauulit ito Miss?" Hindi na ako umimik at dumerestyo palabas kasama ang bitbit kong cart.
__________________
I will really appreciate if you vote every part of it! Thank you so much.....
BINABASA MO ANG
🅼🆈 🅰🅻🅻
RomanceAlisianna Kristen, the successor of Lopez Consolidate who left her royal life behind for her dreams. While being independent in the past 2 years, she met a guy named Lucas Simon. Alisia described him as a man full of sincerity, to the point she trus...