Chapter 13

42 23 24
                                    

Warning: Intimate scene

Alisianna's POV

Huminto ang kanyang sasakyan sa paborito niyang spot, dito sa Villa Cas Hills. Mula sa taas, makikita mo ang paikot na mga ilaw sa kanya-kanyang bahay pababa. Maganda ang view dito, at sobrang lamig lalo ngayong gabi kaya hindi na kami lumabas.

Hindi ko magawang tumingin sa kanya dahil naiilang ako sa pagtitig niya ng matagal mula pa kanina. Nanatili akong nakatingin sa harapan at pilit ginigising ang inaantok kong diwa. Napakagat ako sa ibaba kong labi dahil sa katahimikang iyon. Hindi ako sanay sa ganitong katahimikan, kaya nagpasya na akong magsalita.

"Kung hindi ka rin lamang magsasalita, pwede mo na ba akong ibalik doon?" Naiirita kong pahayag.

"Hindi ko lang lubos maisip, na natutulog ka ng may kasamang lalaki," Napatingin ako sa kanya sa pagkagulat. Napataas ang aking kilay at napairap sa kanya.

"What do you mean?" I asked. Napaigting ang panga ko sa pagkainis dahil sa sinabi niya. "Do you think, nagpapagamit ako sa kaibigan ko?" I added.

"Hindi ba?" Mabilis niyang tugon. Hindi ba? Anong klaseng tanong 'yon! Kung sabagay ay parang ganon na nga. Dahil may nangyari samin ni Zam noong muli kaming nagkita. Ngunit, iba na ngayon. Malinis ang konsensya ko, at gusto ko nang matulog.

Tinitigan ko lang siya dahil wala akong masabi. Aaminin ko may kaunting kirot akong naramdaman sa aking dibdib ng magsalita siya ng ganon, ngunit wala akong panahon upang makipagtalo sa kanya. Wala akong kailangan i-explain sa kanya, lalo't wala namang 'kami'

"Kung ayaw mo akong ibalik doon. Maghahanap nalang ako ng masasakyan," malumanay kong pahayag. Kinalas ko ang seatbelt na nakakabit sa aking katawan at binuksan ang pintuan, ngunit pinigilan niya ako. Napatingin ako sa kanya ng punong-puno ng pagkairita. Ano ba! Anong oras na! Gusto ko ng matulog! Okay?!

Nagulat nalamang ako at nagtaka ng makita ang pagbabago ng ekspresyon ng kanyang mukha. Tila naging maamo ito, hindi katulad kanina na napakaseryoso. Hindi ko maiwasan na mapalunok ng dahan dahang lumapit ang kanyang mukha sa'kin.

Napapalaki na lamang ang aking mga mata sa sobrang lapit niya. Pinagmamasdan niya ako, na tila kinakabisado ang bawat parte ng aking mukha. Napalunok ako ng hawakan niya ang aking pisngi, para akong nakikiliti sa mainit niyang kamay. "I'm sorry," he said. Hindi ko nagawang makapikit ng bigla niyang halikan ang aking mga labi. Tila may kakaibang kuryenteng dumadaloy sa aking katawan na hindi ko maipaliwanag.

Ilang segundong nakadikit ang kanyang labi sa'kin bago siya gumalaw. Ramdam ko ang pamilyar na sensasyon sa buo kong katawan. Kasabay nito ang panginginig ng aking balikat dahil sa pinaghalong kaba at lamig. Nakakasabik ang kanyang halik, dahan dahan at ubod ng tamis. Gusto ko ito! Gusto ko pa! Hindi ko siya hinayaan na kumalas sa halikang iyon kaya hinatak ko siya gamit ang nakapulupot kong braso sa kanyang leeg.

Naramdaman ko ang haplos ng kanyang mga kamay sa parte ng aking katawan, banayad at pabalik balik na nagbibigay ng kakaibang kiliti sa'kin. Lalo pa akong nasabik sa ginagawa niya ng bumaba ang kanyang paghalik sa aking leeg. Ahh! Nakakalasing ang taglay na init ng kanyang labi sa aking balat, satuwing dumadampi ito ay napapaangat ako ng bahagya.

Napadilat ako ng huminto siya. Batid kong bibitin niya na naman ako, kaya naglaho ang pagnanasa ko. Ngunit nagkamali ako ng muli siyang magsalita na ikinagulat ko. "Dito tayo sa likod," sabay turo sa kasunod na hilera ng upuan sa kanyang kotse. Lihim akong napangisi sa galak at pananabik. Dahan dahan akong pumasok sa loob, at agad siyang sumunod.

Parehas kaming nakaupo at magkaharap sa isa't isa, nagkatitigan pa kami ng ilang segundo bago muling maghalikan. Pinaupo niya ako sa kanyang kandungan ng hindi napuputol ang aming halikan. Napapahawak nalamang ako sa kanyang pisngi at balikat dahil sa kapusukan at init naming dalawa. Hiling ko lang na hindi niya ito ihinto, dahil talagang nadadala ako sa ginagawa niya.

Muli niyang binalikan ang aking leeg na agad kong ipinaubaya sa kanya, napapatingala pa ako sa sensasyon na dulot niya. Hindi ko maiwasang kilabutan satuwing nararamdaman ang mainit niyang hininga sa aking balat. Kasabay nito ang paglagay ko ng dalawa niyang kamay sa aking dibdib, sinunod niya ang gusto kong mangyari kaya hindi ko maiwasang mapaungol sa kanyang haplos.

Napapakagat labi ako sa bawat galaw ng kanyang halik, hindi ko din maiwasan na gumalaw sa kanyang ibabaw. Inangat niya paitaas ang aking sando at doon tumambad ang aking malulusog na dibdib. Shit! I forgot, wala nga pala akong bra! sa isip ko. Sabay kaming napaungol dahil doon, nakita ko ang kanyang pagnanasa sa unang pagkakataon.

Napahinto pa siya at pinagmasdan ito. Dahil sa naisip kong kalokohan, hinawakan ko ang sarili kong dibdib at nilamas sa kanyang harapan na lalong nagpainit sa kanya. Hinawi niya ang kamay ko at inilagay sa aking batok, sinunod ko lang siya hanggang sa halikan niya ang mga ito na nagpatingala sa'kin. Shit! sa isip ko.

Hindi ko magawang magsalita ng maayos sa mga oras na iyon. Kinakapos ako ng hininga sa ginagawa niya. Gusto ko sanang bilisan ang mabagal niyang paggalaw, ngunit nagugustuhan ko ito. Pakiramdam ko ay dinadama namin ang isa't isa. Tuluyan ko ng tinanggal ang nakaharang kong sando at nagpatuloy lang siya sa paghalik at paglamas sa aking dibdib. Ang kaninang nanlalamig kong katawan, ay napalitan ng init na dala niya.

Bumalik ang kanyang halik sa aking labi. Kasabay nito ang paghubad ko ng polo niya. Naramdaman niya siguro ang pagmamadali ko ng dalian kp itong tanggalin sa kanya kaya napangisi siya. Wala akong pakialam sa iniisip niya, ang gusto ko lang ay gawin namin ang gusto namin ngayon. Pagkatapos ko itong hubarin sa kanya, ay mabilis ko siyang hinalikan.

Sabik na sabik ako sa kanyang labi kaya naisip kong ipasok ang dila ko sa kanyang bibig. Narinig ko ang mahinang pagimpit ng kanyang lalamunan sa ginawa ko, ngunit hindi ako tumigil. Hinalikan ko siya pababa sa kanyang leeg at papunta sa kanyang tenga na alam kong magugustuhan niya. Napapapikit pa siya sa ginagawa ko kaya hindi ko maitago ang ngiti sa nagiging respond niya.

Ang kaninang mabagal ay naging mabilis dahil sa pagiinit namin. Agad niyang nahubad ang lahat ng aking suot. Naalala ko bigla ang mga bintana ng kanyang kotse mabuti nalang at tinted ito sa isip ko. Napahinga ako ng malalim at nagpatuloy sa ginagawa namin.

Binuksan ko ang zipper ng kanyang pantalon at pinilit ibaba ito. Narinig ko pa ang kanyang mahinang tawa bago ako tulungan. "Nagmamadali ka ata, babe," sabi niya. Babe? Napapababe ka pala kapag ganito ang gagawin natin ah! sa isip ko. Nginisian ko lang siya at kinindatan. Umangat siya ng kaunti sa pagkakaupo upang mahubad ito.

Pagkatapos niyang mahubad ang lahat ng kanyang suot ay mahina niya akong itinulak pahiga sa upuan. May inabot pa siya sa sulok dahilan upang bumaba ang sandalan ng upuan, kaya lumaki ang space at nagmukhang higaan. Nagulat na lamang ako sa sumunod na ginawa niya ng lumuhod siya sa baba at ibuka ang aking mga hita. This is it! Ang pinaka kinasasabikan ko sa isip ko.

Ito ang pinaka importante sa pagtatalik na inaasam ng isang babae. Mula sa pagkakahiga, pinagmasdan ko ang bawat galaw niya. Dahan dahan siyang lumapit doon at napatingin sa reaksyon ko.

"Subukan mo lang huminto, Luke! Malilintikan ka sa'kin," sabi ko. Napatawa pa siya sa pinagsasabi ko kaya hindi ko maiwasang mahiya at mapatakip sa maingay kong bibig.

Nagbago ang ekspresyon ng aking mukha ng maramdaman ko ang kanyang dila doon Shit! Halo halong emosyon na hindi maipaliwanag ang nararamdaman ko dahil doon. Napahawak nalamang ako sa kanyang buhok dahil sa kiliting dulot niya. "Chill, Ally-- nagsisimula palang ako," sabi niya. Bigla nalang akong napaungol ng nagsimula na siyang gumalaw. Hindi ko maipaliwanag ang pakiramdam na iyon, napapatingala nalamang ako sa ginagawa niya.

Nang maabot ko na ang kasukdulan ay huminto siya sa kanyang ginawa. Nagmulat ako upang tignan siya na ngayon ay nakatingin lang sa kabuuan ko. Pinagmamasdan niya ang buo kong katawan habang hinahaplos.

Napalunok ako ng makita ko ang pagdila niya sa kanyang mga labi. Napatingin ako sa isa niyang kamay na nakahawak sa kanyang pagaari, minamasahe niya ang pagkatigas nito. Hindi ko maiwasang mapakagat sa aking hintuturo dahil sa pagkasabik sa mangyayari.

"You're gorgeous!" he said. As he enter and continue his line "and you're mine, Ally," We both moan loudly and I feel his hard thing inside me. Hindi ko maiwasan na mapasabay sa kanyang paghinga at paggalaw. Hindi pa din ako makapaniwala dahil ang pinaka- hinihintay ko, ay nangyayari na ngayon. Tila isang masarap na panaginip na ayoko ng matapos pa.

__________________
I will really appreciate if you vote every part of it! Thank you so much.....

🅼🆈 🅰🅻🅻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon