Cô nhìn cái con người đang làm ra vẻ nũng nịu kia, thật là bất lực, cô lơ luôn cậu. Quay ra lấy túi đồ mình đã chuẩn bị từ trước.
"Đây là chút tấm lòng của em ạ."
"Ơ..."-Các chàng trai nhìn nhau không nói gì.
Nam Joon khách khí nói.
"Em đến là được rồi, không cần mang đồ đâu."
Các chàng trai cảm ơn cô rồi định đi chuẩn bị nấu ăn cho bữa trưa.
"Để em nấu cho, nhà bếp của mình ở đâu ah?"
"Thôi không cần đâu em, bọn anh làm được mà..."-6 người đồng thanh.
"Ở cuối góc kia, nhưng sao mọi người lại phản ứng như vậy, cô ấy có lòng mà..."
Taehyung không hiểu chuyện gì, mặt vẫn phụng phịu. Cô thấy cậu như vậy thì xoa xoa hai má bánh bao, cười toét cả miệng. Rồi toan đi vào nhà bếp.
Bangtan hốt hoảng định ngăn cô lại nhưng cô đi nhanh quá. Trong khi cậu vẫn không hiểu chuyện gì xảy ra.
Cô bước vào phòng bếp, nó rất bình thường mà nhỉ, nghĩ vậy cô liền mở tủ lạnh ra. Và... Cô ước mình đã không làm vậy.
Đằng sau chiếc tủ lạnh nhỏ bé là hàng đống đồ đang ở bên trong. Chỉ đợi mở cửa ra, chúng xông ra như vũ bão, có những gói bim bim bóc dở, hộp sữa chuối đã hết, và còn cả... tất nữa. Ngoài ra còn rất nhiều thứ cô không tưởng tượng được.
Taehyung cùng các chàng trai chạy vào, vội kéo cô ra và che mắt cô lại. Ai cũng đỏ chín cả mặt. Thực thì lúc nãy, cô đến vội quá, họ không kịp chuẩn bị, liền tống hết đống rác với đồ đạc bừa bãi vào trong tủ lạnh. (😑)
Cô lúc này đang cố định thần lại mọi chuyện. Vẻ mặt ngơ ngác nhìn đống đổ nát dưới sàn, các chàng trai đứng trước che lại cười một chút ngượng ngùng.
"Em... Để em dọn cùng mọi người."
"Không... Không sao đâu em."-6 chàng trai im lặng không nói gì, duy chỉ có Nam Joon, vâng, lại là Nam Joon, do là trưởng nhóm, nên buộc phải lên tiếng.
"Không sao đâu ah, dù sao hôm nay em cũng không có việc gì."
"Nhưng bọn anh là chủ nhà, sao có thể để khách đến dọn nhà chứ."
"Yein ah em ngồi nghỉ chút đi!"-Taehyung khuyên nhủ.
"Vậy... Em nấu ăn, trong lúc đó mọi người dọn dẹp thì sao ah? Đến nhà người khác mà ngồi yên, em ngại lắm ah."
"Hmmm..... Mọi người nghĩ thế nào?-Nam Joon lay nhẹ người của những người khác.
"Được... Được!"-Yoongi lên tiếng.
"Ok ah, mọi người thích ăn gì ah?"
"Ừm... Em nấu gì bọn anh cũng ăn được."
"Ok ah."
Điều cô bất ngờ là, Jimin có biết nấu ăn, cậu ấy thay Jin nấu nướng vì anh cả đang bận dọn đống đồ ăn của mình.
Jimin trước giờ luôn tỏ một vẻ lạnh lùng với cô, lúc nào cũng ít nói, không như những người khác. Cậu nhóc này khó mở lòng đến vậy ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Lãng mạn"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]