Chap 6: Có chút hoài nghi

466 29 0
                                    

Trên đại lộ Sejeon, dòng người qua lại, tuyết rơi từng hạt khiến bước chân thêm nặng nề, thời tiết khắc nghiệt, chỉ thở thôi cũng có thể thấy những làn khói bay nghi ngút, cô đi trên đường, mặt có chút đỏ ửng vì chút chất cồn trong cơ thể. Cô vừa đi vừa ngắm từng bông tuyết trắng xóa.

Nghĩ đi nghĩ lại, cũng thấy cô may mắn hơn nhiều người, cô có gia đình đầy đủ, quen được nhiều người tốt, cũng chưa từng bị tổn thương đến tận cùng.

"Làm người nổi tiếng chưa chắc đã tốt."- Đó là lời khẳng định của Anna khi đang trong men say. Cô ấy vừa nói, nước mắt vừa rơi lã chã, cô trầm mặc, vừa lo lắng cho Anna vừa tự hỏi không biết chuyện gì đã xảy ra, chuyện gì kinh khủng đến nỗi khiến cho một cô gái hay cười và đáng yêu như vậy nay lại sầu bi đến mức ấy.

"Người trong giới giải trí rốt cuộc là như thế nào?"

-------

Đang mải mê suy nghĩ, chợt một chiếc xe ô tô 7 chỗ màu đen đỗ ngay chỗ cô. Cửa kính dần dần hạ xuống.

"Chị ơi, lên xe đi, trời lạnh lắm."

"Taehyung? Sao cậu lại ở đây, còn... cả nhóm Bangtan nữa?"

"Chị lên đi đã."

"Ah... ừ."

Cô lên xe, có chút ngại ngùng, ở trên xe, ngoài Taehyung, cô không biết ai cả. Ah thì có biết, nhưng mà chắc họ cũng không nhớ cô. Cô ngồi nép vào một góc, đầu cúi xuống, thật sự là rất ngại.

Nam Joon thấy cô hồi hộp thì cười cười xoa đầu cô.

"Em là Won Yein?"

"Dạ, vâng..."

"Taehyung đã kể rất nhiều về em. Em đừng ngại, mọi người ở đây đều rất thân thiện."

"Nam Joon nói đúng đấy. Giới thiệu với em, anh là Jin. Đại diện cho bộ mặt của nhóm."-Jin giới thiệu.

"Chị ấy biết mà, hôm nọ chị ấy đã đến fansign của chúng mình."-Taehyung giải thích, các chàng trai đều ngạc nhiên, nhưng với Jung Kook và Ho Seok thì không.

"Em biết mà, cảm ơn món phở gói của chị nhé."-Jung Kook vui vẻ giơ tay ra muốn bắt tay với cô.

Cô đưa tay lên bắt tay với cậu, rồi nhanh chóng dụt tay lại. Tay Jung Kook rất mềm, ấm, nó khiến cô đỏ mặt.

"Nam Joon ah, cô ấy bằng tuổi cậu."-Ho Seok vừa giải thích vừa nhìn cô cười hiền. Cô vẫn không có chút kháng thể với nụ cười của cậu. Bất giác thấy xấu hổ, tay nắm chặt tay áo Taehyung ngồi cạnh.

"Chị sao vậy, đau bụng ah?"- Taehyung ngây thơ hỏi. Cô nghe thấy lại càng phát ngượng hơn. Cậu ngây ngô thật hay giả ngây ngô vậy chứ.

"Không... Không có."

Min Yoongi có vẻ nhìn thấu tâm tư của cô, cậu chỉ nhẹ nhàng tách tay cô ra khỏi tay áo Taehyung, cười hiền.

"Em chạm các đầu ngón tay vào nhau nhẹ nhàng sẽ bớt căng thẳng hơn đấy."

Cô nghe vậy thì lập tức làm ngay, như một đứa em gái ngoan ngoãn đang nghe lời anh trai vậy. Có bớt chút căng thẳng. Cô nhẹ nhàng nói, giọng vẫn có chút hơi run.

[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ