Tại một căn phòng lớn, dù thời tiết rất dễ chịu và thoải mái nhưng không khí trong đó thật nghẹt thở, căng thẳng, không một tiếng động nhỏ, mọi người bất giác nhìn nhau, im lặng không nói...
Nam Joon, vì trách nhiệm của một người trưởng nhóm, đã lên tiếng.
"Từ bao giờ rồi, Taehyung?"
"Mới gần đây."
Nam Joon đặt tay lên vai Taehyung, ánh mắt nghiêm trọng đang cố hết sức bình tĩnh, kiểm soát cơn giận. 5 người còn lại bất giác nhìn nhau, thở dài, khuôn mặt không giấu đi sự lo lắng.
"Em có biết việc em làm ảnh hưởng đến mức nào không?"
Jin không chịu được sự im lặng liền lên tiếng.
"Em biết."
"Biết mà vẫn làm!"
Jimin tức giận xông tới nâng cổ áo Taehyung lên, Ho Seok và Nam Joon vội ngăn lại. Đôi mắt Jimin khẽ chau mày nhìn Taehyung.
"Tôi biết ngay là cô ta có ý đồ mới tiếp cận cậu! Tôi biết ngay là cô ta tham lam sự nổi tiếng của cậu!!!"
"Jimin..."-Yoongi bước tới, kéo tay Jimin ra, đưa cậu qua chỗ khác, quay lại, mặt vẫn lạnh.
"Em nói rõ hơn đi."
7 người ngồi xuống, Taehyung kể lại chi tiết mọi chuyện. Mọi người đều chăm chú lắng nghe. Không khí đã dễ thở hơn trước.
-------
Nam Joon lắng nghe cẩn thận, rồi đưa ra quyết định:
"Nếu bọn em thực sự có tình cảm với nhau, thì bọn anh sẽ ủng hộ, nhưng không được để ảnh hưởng tới công việc, và phải... thông báo với chủ tịch và fan hâm mộ!"
Taehyung ngạc nhiên nhìn người trưởng nhóm của mình, rồi khẽ gật đầu.
"Nếu như thế, fan sẽ rất tổn thương, cũng ảnh hưởng đến thành tích nhạc số nữa."
Jung Kook lo lắng.
"Vì vậy cho nên, Taehyung của chúng ta phải chịu trách nhiệm..."-Suga nói tiếp lời, rồi nhìn Taehyung.
"Em hãy dùng tấm lòng chân thành và niềm đam mê với âm nhạc để hối lỗi và chịu trách nhiệm với người mình yêu đi."
"Vâng, em chắc chắn."
Jin ôm Taehyung an ủi, Ho Seok nãy giờ im lặng nhưng cũng góp thêm câu.
"Anh cũng thích con bé đó, bánh chưng với phở của nó rất ngon."
Mọi người cười toáng lên, không còn cảm thấy phần nào căng thẳng, mệt mỏi. Jimin tuy không nói ra nhưng cũng đến an ủi Taehyung, mặt vẫn tỏ vẻ cáu giận. Họ biết, quãng thời gian sắp tới sẽ vô cùng khó khăn, nhưng họ sẽ cố gắng, họ có thể giấu nhẹm chuyện này đi, nhưng họ không muốn, không muốn dối lừa những người yêu thương và ủng hộ. Chính là fandom của họ - A.R.M.Y.
-------
Cô vừa trở về, lập tức nằm bẹp xuống giường, lười biếng không muốn làm gì cả.
Chợt nhớ ra điều gì đó, cô mở điện thoại lên.
@Woninie: Nhìn xem em tìm được cái gì này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Roman d'amour"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]