"Kim Taeyang, con đứng lại cho bố!"-Tiếng Taehyung vang vọng cả căn phòng.
Taeyang nhảy lên giường chui rúc vào lòng mẹ.
"Mama, con sợ!"
"Yahh Kim Taehyung, anh làm gì Taeyang thế hả?"-Nói rồi nhéo tai Taehyung.
Cậu chỉ biết bất lực nhìn Taeyang đang hớn hở cười cười, chạy tới ôm Yewon.
"Bảo bối, mẹ con ăn hiếp ba, anh con ăn hiếp ba~"
"Trời ơi kinh chết đi được!"-Ho Seok che mặt bất lực, Bangtan thay phiên nhau đến chơi với hai cháu.
"Ui ui, Taeyang nhớ bác không nè!"
"Bác Jin~ đẹp trai!"
"Ui đúng rồi, cưng quá đi! Chúng mình chơi thú nhún nha!"-Nói rồi Jin đưa ra từ sau lưng một con thú nhún vô cùng cute. Thấy Taeyang thích, ai cũng nhũn cả người.
"Yewon ah, lại đây chú mua cho con cái gì này~"-Jung Kook ngọt sớt dụ dỗ Yewon.
Yewon lon ton chạy tới, Jung Kook tặng bé một thùng sữa dâu, bé woa lên một tiếng, bàn tay bé nhỏ bụ bẫm xoa xoa lên má Jung Kookie.
"Ui, con yêu chú Kook nhất nhà!"
"Mọi người chiều hai đứa nó đến hư mất thôi!"-Cô cười hiền dịu dàng chăm sóc hai đứa nhỏ. Đằng sau là Taehyung đang xoa bóp lưng cho vợ.
"Bọn anh lâu lắm mới có dịp nghỉ ngơi, phải về thăm hai thiên thần nhỏ chứ!"-Nam Joon nựng má Taeyang.
"Chú... Chú... Taeyang muốn cưỡi ngựa!"-Taeyang thích chí leo lên người Yoongi, cả căn phòng ngập trong tiếng cười.
"Không ngờ Yoongi hyung cũng có ngày hôm nay!"-Jimin khiêu khích.
Yoongi chỉ hừ một cái, tất cả đều im re.
"Taeyang, gọi Yewon đến đây nữa, chú cho con thấy sức mạnh của chú."-Yoongi chưa bao giờ dịu dàng đến như vậy, còn cười rất tươi nữa.
Ho Seok bẹo má Yewon rồi bế đặt lên người Yoongi, nhân cơ hội ngồi lên người hyung.
"Jimin, hôm nay anh đổi giường với em, em sang phòng anh ngủ!"
Ho Seok nhanh chóng trèo ra, quỳ lạy xin tha.
"Đại ca thứ tội, tiểu nhân biết lỗi rồi."
Yewon chạy lon ton về phía ba, ôm lấy cổ Taehyung.
"Ba, con muốn ba!"
"Con muốn ba làm gì nào bé yêu?"-Taehyung không kiềm được trước sự đáng yêu của bảo bối.
"Con muốn ba thơm... Thơm má con!"
Nhưng không chỉ Taehyung, tất cả mọi người đều xúm tới hun đỏ cả hai má Yewon.
Cuối cùng, Yewon mệt rồi, sà vào lòng mẹ ngủ ngon lành.
Taeyang vẫn còn đang vui, thấy vậy liền nói.
"Trẻ con suốt ngày ngủ."
"Thế Taeyang không phải trẻ con ah?"-Nam Joon trêu ghẹo.
"Không bao giờ, Taeyang lớn rồi! Có kinh nghiệm sống hơn 4 năm rồi!"
"Vậy Taeyang lại đây chú dạy tiếng Anh..."
"..."
Taeyang định sà vào lòng mẹ, nhưng Yewon đã kín chỗ, đành ôm bố.
"Bố đẹp trai, Taeyang buồn ngủ..."
.
_BangMae_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Romance"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]