Chap 14: Antifan, Seoul Forest Trimage

428 20 0
                                    

Cô thu mình vào một góc, đọc từng bài viết, comment một.

.bangtan4everlove: thất vọng vậy, Kim Taehyung anh lại dám phản bội chúng tôi để đi theo một con ễnh ương nào đó 🙂

bestthingforbangtan: ghen tị vch, kiếp trước chắc cứu cả thế giới mới được

7-1=0: wtf??? Tin tức nhảm gì vậy

iluvbangtan: hoá ra anh chọn người yêu thay cho sự nghiệp, chúc anh và nó sớm có hồi kết dưới 9 tầng địa ngục.

borahae: ai ủng hộ t tìm ra mặt con nhỏ đó không, dám cướp người yêu tụi mình, dòng tuesday 😏💅

Và còn rất nhiều comment còn kinh khủng hơn nữa. Có người còn tạo nên những thông tin sai lệch không đúng sự thật. Nhưng mọi người đều hưởng ứng với nó. Hơn 389K lượt tweet nhưng chỉ có 156K là ủng hộ. Những bình luận này thực sự đã rất ảnh hưởng đến cô.

Cô không thể ngủ được, không thể đem hết những suy tư này nói cho ai, cô tắt máy. Thu mình vào một góc, dù đã rất cố gắng không nghĩ đến những bình luận ấy, không muốn ăn gì, và cũng không muốn làm gì, nước mặt từ đầu rơi xuống, cô khóc, khóc đến ướt nhoè cả khuôn mặt. Cô vật lộn suốt 3 ngày. Cuối cùng, vẫn phải ra ngoài, cô phải làm việc, người cô gầy tóp, mất đi sức sống. Seung Gi-nim có khuyên cô ăn. Nhưng cô ăn mà chẳng thể nuốt trôi, cô không cho anh đi cùng. Một mình đến công ty.

Trên đường đi, cô luôn có cảm giác mọi người đang chỉ trích, soi mói mình. Cô cố tỏ ra bình thường. Càng cố gắng càng biểu lộ sự mệt mỏi, cô vào nhà vệ sinh oà khóc. Nhiều lúc, cô không hiểu mình đã làm gì sai. Nhưng nhiều lúc, cô tự nhiên lại cảm thấy họ nói đúng, cảm thấy bản thân không tốt như những gì mình nghĩ.

Cô cảm thấy trống rỗng và cô đơn hơn bất cứ lúc nào. Cậu cũng không thể ra ngoài, vì hiện tại đang có rất nhiều phóng viên rình rập, chỉ đợi ngày có thể chụp được chân dung cô gái của Kim Taehyung. Phải, chính vì cậu là Kim Taehyung, là thành viên của nhóm nhạc BTS, là người nổi tiếng, nên cậu luôn bị soi mói từng cử chỉ, hành động. Đến cả việc yêu đương cũng không được tự do.

Hiện tại, cả nhóm 24/7 đều ở công ty, có rất nhiều phóng viên. Mỗi khi di chuyển đều vô cùng khó khăn. Một số fansite nổi tiếng tuyên bố đóng cửa. Cổ phiếu của công ty cũng dao động về sự việc lần này.

Khó khăn lắm, cậu mới thoát khỏi tầm mắt cuả đám phóng viên. Vội chạy đến nơi ở của cô.

Bước vào căn phòng, cậu không tin nổi vào mắt mình. Người con gái xinh đẹp, yêu chiều bản thân và luôn mỉm cười tràn đầy năng lượng, giờ đây trông cô thật thảm thương, mái tóc rối bù, khuôn mặt gầy, hốc hác, mắt đỏ sưng vì khóc, đôi môi khô nẻ, cô gầy trơ xương, ánh mắt mất hồn.

Cậu thấy như vậy thì không kiềm được. Cô nhìn thấy cậu thì xúc động mạnh, nước mắt lại trào ra.

"Tae... Taehyung!"

Lời cô cất lên, thều thào, yếu ớt, cậu chạy tới ôm chặt lấy cô, cô khóc lớn, bao tủi thân trước đây đều dồn hết vào tiếng khóc nghẹn ngào, cô đánh cậu, như để đổ hết tội lỗi về cậu, như để trút đi gánh nặng suốt mấy ngày qua.

[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ