Trong căn phòng màu trắng, các bác sỹ đi lại tấp nập, nhiều người ra vào nhưng không khí rất yên tĩnh.
Taehyung trìu mến nhìn cô cười hạnh phúc, tay đan vào tay cô.
"Em vất vả rồi!"
"Taehyung, em muốn nhìn mặt con!"
Taehyung nhanh chóng bế cậu bé trai bụ bẫm tới trước mặt cô, đặt vào lòng cô, rồi quay lại cái nôi, bế thêm một bé gái.
"Thằng anh ra đời trước thằng em 10 phút, nên nó lớn hơn! Ưu tiên vào lòng mẹ trước!"
Cô mỉm cười hiền dịu nhìn hình hài nhỏ bé đang nắm tịt mắt ngủ ngon lành của mình.
Họ đã trở thành gia đình 4 người rồi...
Lúc sau, các chàng trai Bangtan cũng đến, ai nấy dù mệt mỏi nhưng khi ngắm nhìn khuôn mặt nhỏ bé phúng phính của hai anh em sinh đôi cũng đều bất giác mỉm cười.
"Trời ơi, hai đứa giống nhau quá!"-Nam Joon trìu mến nhìn hai đứa nhỏ.
"Tụi nó là anh em sinh đôi mà, bác Nam Joon ngốc mấy đứa nhở?"-Suga đẩy Nam Joon sang một bên, âu yếm bế đứa nhỏ lên cười nắc nẻ lộ cả hàm trên.
Jung Kook nhìn hai đứa trẻ, người mềm nhũn vì sự đáng yêu.
"Trời ơi muốn bắt về nuôi quá!!!"
Jimin phấn khích cứ gọi "Bé ơi! Bé ơi!"
Ho Seok thích thú chu môi hôn gió, còn Jin thì cũng không tránh khỏi ma lực của hai bé, nhẹ nhàng chạm vào tay bé, cười đến ngây người.
Taehyung với cô bây giờ là những người hạnh phúc nhất, họ âu yếm nhìn những hình hài bé bỏng của mình.
"Em vất vả rồi vợ!"
"Vì các con, em như nào cũng được!"
"Mấy đứa nghĩ ra tên cho bé chưa?"-Jin quan tâm.
"Đặt là Jiminmini là hợp lý nhất!!!"-Jimin phấn khích.
"Để con nó mặt nặng mày nhẹ với mẹ nó ah."-Cô trêu chọc.
"Yahh Yein noona, em biết lỗi rồi mà!"-Jimin giận hờn nói.
"Hay đặt là Kim Seok Ji."
"No no, phải đặt theo tên Taehyung chứ, Kim Tae!"-Yoongi suy nghĩ.
"Kim Hui Mang cũng được!"-Ho Seok nhanh chí.
"Kim hy vọng á, tạm được thôi!"-Yoongi gạt bỏ ý kiến của Ho Seok.
Cả 7 người nhìn Yoongi 😑
"Mọi người, nghĩ tên cho thằng anh trước nhé, Kim Tae Tae thì sao?"-Cô suy nghĩ.
"Không được, em u mê chồng quá rồi đó!"
"Kim Chi ngon quá?"-Taehyung nêu ý kiến. Cả 7 con người nhìn cậu với ánh mắt bất lực.
"Kim Taeyang thì sao?"-Cậu suy nghĩ.
"Được đấy, rất ý nghĩa!"-Cô cũng rất thích cái tên này. Cả 6 người cũng rất ưng ý.
"Còn bé gái thì sao?"
Lúc này, mẹ của Taehyung quay lại.
"Con dâu, đỡ hơn chưa?"
"Dạ rồi ah, bọn con đang xem xem đặt tên cháu là gì."
"Oh vậy hả, mấy đứa định đặt là gì?"
"Bé trai thì là Taeyang, còn bé gái thì vẫn chưa biết ah."
"Oh, Kim Taeyang ah, cái tên ý nghĩa lắm, rồi cháu tôi sẽ toả sáng như ánh mặt trời!"
"Hay đặt bé gái là Kim Jimin?"-Jimin lại như vậy rồi.
"No no, sau này lỡ nó lùn như em thì sao?"-Nam Joon châm chọc.
"Yahh hyung, sao anh nỡ đối xử với em như thế!!!"
"Hay đặt bé là Kim Yewon?"-Yoongi suy nghĩ.
"Hay đấy, kết hợp họ hai đứa luôn!"
"Được ah!"
Vậy là, chúng ta đã có hai thiên thần nhỏ ra đời, lớn lên trong sự bao bọc và thân thương của bố mẹ, gia đình và những người chú hết mực yêu thương. Một cái kết viên mãn cho một câu chuyện đẹp...
-------
[Góc pr]
Viết xong bộ này và được mấy thím ủng hộ làm tui vui quá trời luôn ý.
Cảm ơn mọi người nhiều!!!
정말 감사합니다 💜
Tui mới viết thêm một truyện mới tên là "[Jeon Jung Kook] Giữa sữa chuối và em, anh chọn cả hai!". Ai có hứng thú thì vào đọc ủng hộ tôi nha!
.
_BangMae_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Roman d'amour"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]