Hôm nay, Taehyung nhắn tin cho cô rất nhiều.
@KimTaHy: Tối nay chị nhớ đi cà phê với em nhé!
@Woninie: Chị nhớ rồi. Quán nào?
@KimTaHy: Quán hôm nọ mình đi ý.
@Woninie: Quán đấy bình thường đông lắm. Em có chắc muốn đi không.
@KimTaHy: hmmm...
@Woninie: Chị đi mua cà phê ở đấy, chị em mình ra công viên gần đấy cũng được.
@KimTaHy: Được ah, chị ăn gì thêm không em mua?
@Woninie: Thôi, chị đang giảm cân.
@KimTaHy: Chị có béo đâu, giảm cân làm gì.
@Woninie: Chị gần 50kg rồi.
@KimTaHy: Ò, so với em thì béo thật :v
@Woninie: Mày nói thế chị block luôn đấy.
@KimTaHy: 😂😂😂
@Woninie: Hôm nay chị thực sự rất vui.
@KimTaHy: Em cũng vậy.
@Woninie: Chị đi chuẩn bị nhé. Lát nữa gặp lại.
@KimTaHy đã xem.
-------
Cô vội vàng đi gội đầu, tắm thật sạch sẽ. Cô chọn một chiếc áo len màu hồng. Mặc chân váy dài màu đen và đi đôi giày bệt đế cao. Cô khoác trên mình một chiếc áo khoác dài ấm áp. Cô chải lại tóc, buộc một nửa phía sau. Sau đó, cô thoa nhẹ ít son lên môi, tông cam đất. Trông cô lúc này thật khác lạ, không giống như cô của mỗi ngày, cô hôm nay vô cùng xinh đẹp. Chỉ thoa chút son nhẹ nhàng và bôi một lớp kem chống nắng mỏng, nhưng đã đánh bật được hết những đường nét hài hòa của cô. Sau đó, cô xức nước hoa lên người, đó là lọ nước hoa mẹ cô tặng từ lâu, cô chưa dùng lần nào.
Eun Byeol và Na Young nhìn cô với ánh mắt ngưỡng mộ. Anna giúp cô chỉnh trang lại trang phục rồi nhân cơ hội trêu đùa.
"Hôm nay Yein của chúng ta được trai mời đi chơi nhé"
"Bọn F.A chúng ta ghen tị chết mất!"- Eun Byeol và Na Young đồng thanh. Họ nhìn nhau, giả vờ thả thính nhau, cốt là để trêu Yein.
"Đâu có đâu, bọn tớ chỉ là bạn bè thôi."
"Ừ~~~ Bạn bè :3"
Cô chỉ còn cách bỏ mặc lời họ phía sau rồi bước ra khỏi cửa. Lâu rồi không mặc váy, cô có cảm giác không quen, trước đây cũng chỉ mặc trong những dịp đặc biệt.
"Đợi đã, có gì đấy không đúng ở đây..."
Cô bỗng chốc nhận ra, cô chuẩn bị như này không phải là quá đặc biệt rồi sao, còn dùng nước hoa nữa, rồi còn trang điểm thật xinh như thế này chứ. Tại sao cô phải chuẩn bị kỹ càng như thế. Không phải chỉ là đi chơi với một người bạn thôi sao?
Con đường về đêm khá vắng vẻ, đến mức cô có thể nghe cả tiếng gió thổi. Những chiếc lá rơi rụng xuống lấp kín một khoảng trống. Thời tiết đã không còn lạnh cắt da cắt thịt như tuần trước. Tính ra cô quen cậu cũng đã 4 tuần rồi. Nhưng chưa một lần hẹn ra gặp riêng như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Romance"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]