Ắt hẳn mọi người còn nhớ, Nam Joon từng nói câu này.
"Taehyung đã kể cho bọn anh nghe rất nhiều về em!"
Bạn có thắc mắc Taehyung đã kể những gì về Yein cho Bangtan không.
Chuyện là như vậy nè...
Taehyung bật tung cánh cửa, cười vô cùng khoái chí, lăn lăn lộn lộn trên giường khiến những người khác vô cùng khả nghi.
Họ ngay lập tức đưa Taehyung đến phòng thẩm vấn, bịt mắt cậu lại.
"Bị cáo Kim Taehyung, được tố là có biểu hiện thất thường, cậu hãy cho chúng tôi biết nguyên do là đâu?"
"Ưm... Không nói!"
"Không nói ah..."-Nam Joon cười gian hất tay ra lệnh, cả nhóm trên tay mỗi người một chiếc lông vũ, khiến cho Taehyung lăn lộn vì cười. .
"Em... Em nói!"
"Biết sớm là ngoan."
"Em quen một chị gái rất xinh đẹp, bọn em vừa đi chơi về..."
"Á ah, mày dám giấu anh em đi chơi với gái!"-Ho Seok đè lên người cậu.
"Nói mau, tên là gì? Hai đứa quen nhau bao lâu rồi?"
"Secret..." Taehyung bật cười vì hàng đống lông vũ.
"Một chữ tiếng Anh bẻ đôi không biết còn bày đặt, mày không nói, đêm nay ném mày vào phòng Jung Kook, để nó dạy dỗ lại mày!"
Jung Kook thấy vậy khí thế hùng hục, liếc nhìn Taehyung cười gian xảo, nhấc bổng Taehyung lên.
"Nói!"-Nói rồi cậu xoay vòng người Taehyung.
"Won... Won Yein!"
"Ngoan, hai đứa quen nhau bao lâu rồi?"
"Bọn em... Mới... Mới quen... 1 tuần..."
Người Taehyung được thả xuống không thương tiếc. Nhanh chóng, cả nhóm tụ tập lại với nhau.
Taehyung bất lực phải khai hết.
"Hồi trước khi em còn nhỏ, em gặp chị ấy một lần, sau đó, tuần trước tình cờ gặp lại ở một quán cà phê."
"Thế thôi ah?"
"Vâng."
"Thế còn cuộc hẹn hôm nay?"
Taehyung lúc này không quan ngại gì nữa, kể hết mọi thứ ra, miệng cười vô cùng hớn hở. Ai nấy nghe chuyện cũng phải gật gù, cậu nhóc này bận rộn nhưng vẫn quen biết rộng.
.
_BangMae_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Storie d'amore"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]