Cậu nhanh chóng đưa cô về, trên đường đi cả hai vẫn không nói được với nhau thêm một lời nào.
"Cậu đưa tôi đến đây thôi, cũng sắp đến rồi."
"Ah... Vâng."-Cậu lén nhìn cô rồi gật đầu.
Cô tiếp tục đi, đầu óc vẫn còn lơ mơ vì những lời cậu nói, cũng may tuyết trên đường đã được dọn sạch, nếu không cô sẽ ngã mất.
"Chị!"
"... Ơi!"
"Chị gọi tôi là... "oppa" nhé!"
"Hả?"
"Thì bây giờ, chúng ta đang tìm hiểu mà..."-Cậu ngập ngừng, không dám nhìn thẳng vào mắt cô, thỉnh thoảng hơi chếch lên xem cô nghĩ như thế nào.
"Taehyung... oppa!"
Cô cuối cùng cũng nói ra, vẫn còn chưa quen miệng, có chút ngại ngùng. Dù sao đây cũng là lần đầu cô tìm hiểu một người.
Cậu nghe cô gọi thì sướng run cả người. Tay chân luống cuống, mắt mở to nhìn cô tỏ vẻ hài lòng, môi bặm bặm một chút rồi nói.
"Vậy anh về nhé, Yein vào nhà cẩn thận."
"Vâng."
Cô trả lời nhanh rồi chạy đi vội, để lại cậu cứ hoài dõi theo bóng hình cô, bóng cô khuất rồi cậu mới quay về.
Cậu vừa đi vừa cười ngây ngất, má đỏ ửng, xoay người nhảy múa tung tăng, người xung quanh nhìn cậu với ánh mắt kỳ lạ, nhưng cậu không quan tâm.
Cô vào phòng ký túc xá với tốc độ nhanh nhất có thể, hai tay vội nhéo má để kiểm chứng sự thật. Không phải là mơ. Cậu muốn tìm hiểu cô!!!!! Là Kim Taehyung!!!
Eun Byeol lập tức nhận ra sự khác thường của cô.
"WON. YE. IN!"
"Hả? Chuyện, chuyện gì?"
"Cậu lạ lắm nha."- Eun Byeol ghé sát mặt cô, đôi lông mày nhíu lại, ánh mắt nghi ngờ.
"Tớ bình thường."
Cô vội chạy về phía giường mình, treo áo khoác lên cây, vơ lấy bộ quần áo rồi chạy vào phòng tắm.
Eun Byeol vẫn không chịu buông tha cho người bạn của mình. Cô nàng dựa sát vào cửa phòng tắm, nói vọng vào.
"Chắc chắn hôm nay Yein của chúng ta có gì đó khác thường."
"Đi và làm việc của cậu đi!!!"
"Tớ cứ không đi đấy. Một là khai rõ ràng ra, hai là đợi Na Young về rồi xử."
"Cậu cứ thử xem."
10 phút trôi qua, Eun Byeol vẫn đứng đấy đợi, chán nản, sao Na Young mãi chưa về, con bé này lần nào hẹn hò với bạn trai cũng về muộn... Khoan đã... Bạn trai?
"Won Yein, cậu có bạn trai rồi đúng không?"
Bỗng nhiên trong phòng tắm, có một tiếng rầm xuống, sau đó là tiếng xuýt xoa của cô.
"Bị mình đoán trúng tim đen rồi chứ gì."
"Bọn mình mới... tìm hiểu thôi."
"Thời đại này mà còn tìm hiểu á?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Dragoste"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]