Ngoại truyện 6

434 16 2
                                    

Câu chuyện xuyên về 5 năm trước...

Khi đấy, cậu đang đi tour, còn cô đang ngủ.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, cả căn phòng đang yên lặng bỗng chốc lại trở nên ồn ào khiến cô vô cùng khó chịu.

Mấy giờ rồi, 2 giờ sáng, ai lại gọi giờ này chứ...

"À lố, Yein ah!!!!"

"Ya, anh có biết em đang ngủ rất ngon không, mùi sơn phảng phất khắp căn phòng rất kinh, mãi em mới ngủ được!"

"Trời, bên này đang là buổi chiều, vui lắm! Em thích gì anh mua cho!"

"Không cần. Em thích ngủ. Cúp đây."

"Ơ..."

Tút tút tút

-------

"Này, sao chị trông lạ thế!"

"Chị... Chị đau bụng quá, chắc sắp sinh rồi!"

"😱"

"Aah... Gọi Taehyung giúp chị!"

"BANGTAN! TAEHYUNG! YEIN CÓ CHUYỆN RỒI!!!!!!!"-Tiếng Jimin lập tức khiến cả căn phòng sáng đèn.

1 giờ sáng, chiếc xe màu đen lập tức phóng như bay đến thẳng bệnh viện phụ sản gần nhất.

"Bác sỹ, vợ tôi có bầu!"

Taehyung chạy vào hét toán loạn, ai nấy tay chân luống cuống. Jin và Yoongi nhanh chóng chuẩn bị ít đồ cần thiết rồi bám theo chiếc xe.

Ngoài phòng sinh, Taehyung đi lại thấp thỏm không yên, giống hết như hôm nghe tin cô có bầu, nhưng lần này còn tệ hơn.

Các chàng trai Bangtan cũng không yên, bố mẹ Taehyung cùng bố mẹ cô lập tức mua vé chuyến bay sớm nhất, sau khi xuống sân bay, họ lập tức đi thẳng đến bệnh viện.

5 tiếng trôi qua, phòng bệnh vẫn sáng đèn, tiếng la hét khiến ai nấy bàng hoàng.

Thật là lo lắng.

Taehyung là lần đầu làm cha, đứng trước tình cảnh như vậy thì không chịu được, hai tay day day không dứt, đi đi đi lại trước cửa phòng.

Mọi người tiếp tục chờ đợi.

Không gian yên lặng bị ngắt quãng bởi tiếng khóc oe oe.

Thế nhưng, bác sỹ vẫn chưa ra.

Lúc sau, y tá mới bế em bé ra, một là bé trai kháu khỉnh, hai là bé gái vô cùng đáng yêu.

"Chúc mừng anh chị!"

Khoảnh khắc này thực sự rung động, Taehyung giơ đôi tay nhận lấy đứa con đầu tiên của mình. Lòng tràn về một cảm giác yên bình đến lạ, chỉ không muốn dứt ra.

Hai bà vội ra bế cháu, xúc động không thốt nên lời.

Đây mới thực sự là cách Taeyang và Yewon đến với họ...

Hôm đó là ngày 30/5, trời xanh, mây trắng, gió thổi xào xạc...

Một ngày thật đẹp...

-------

Dù cô đã hết mực từ chối do sợ ảnh hưởng đến công việc của nhóm những bố Bang vẫn sắp xếp cho mẹ con cô lên máy bay.

Họ xuất hiện là sự vui sướng của nhân viên, nhất là hai đứa trẻ.

Các thành viên vui vẻ và phẩn khởi hẳn, không khí trong khoang cũng nhộn nhịp hơn.

Lúc này Taeyang và Yewon đã tròn 5 tuổi.

Trong khi Taeyang bắt đầu học ngôn ngữ với mẹ, với chú Nam Joon và chú Ho Seok, thì Yewon lại có niềm đam mê với âm nhạc và thời trang, ẩm thực.

Vì vậy Taeyang thân với Nam Joon và Ho Seok, còn Yewon thân với Jung Kook, Suga và Jin.

Đặc biệt, hai anh em đều rất thích xem Jung Kook chỉnh sửa video.

"Taeyang, con voi là gì?"

"Từ này quá đơn giản với con rồi. Elephant!"

"Vậy lưỡng tính là gì?"

"Ơ, sao chú nỡ đối xử với con như thế, con biết rồi, con sẽ học chăm, không cằn nhằn nữa."

Lúc này, ở một nơi khác.

"Yein, chỗ này thoải mái chưa?"

"Anh lui xuống bên dưới một xíu, sang trái."

"Thế này được chưa em!"

"Được rồi, thoải mái quá đi!"-Cô gật gù công nhận trình độ xoa đấm lưng của cậu.

"Yein, ôm anh ngủ!"

"Không, anh nghĩ anh là ai!"

"Anh là chồng em, là bố của con em, là người sau này em sẽ nhìn thấy cuối cùng khi ngủ và khi đón bình minh."

Nói rồi, cậu ôm cô vào lòng.

"Anh yêu em."
.
_BangMae_

----------------------------Hết----------------------------

[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ