Cậu trấn an cô là vậy, nhưng lòng cũng không khỏi thấp thỏm lo lắng.
Tối đó, cậu trở về ký túc xá. Vội tập hợp các thành viên lại. Kể chi tiết mọi chuyện để xin chỉ giáo.
"Được rồi, chú nói đi, bọn anh nghe."-Nam Joon động viên.
"Tình hình là bố vợ tương lai của em không có thiện cảm với em!"
"Chết thật chết thật, Taehyung nhà chúng ta, không ngờ lại vướng phải đối thủ nặng ký nhất!"-Jin phân tích tình hình bằng giọng điệu ông chú.
"Mọi người có cao kiến gì không?"
Ai cũng cắn răng suy nghĩ, thực sự thì họ có hẹn hò bao giờ đâu, có mỗi Jung Kook thì được coi là có hẹn hò nhưng maknae lại vì ham chơi mà chia tay trong thời gian ngắn ngủi. Ho Seok nảy sinh ra một ý kiến rất hay, nhưng nói ra thì lộ liễu quá, đành thủ thỉ thương lượng với Yoongi. Lời nói của Yoongi rất có trọng lượng, vì vậy sẽ không có vấn đề gì.
"Yoongi hyung có ý kiến!"-Ho Seok nhanh chóng giơ tay Yoongi lên, mặt vô cùng hào hứng.
Yoongi bất lực với người em này. Mọi người nhanh chóng nhìn Yoongi với ánh mắt đợi chờ.
"Ho Seok nói là đưa nó về Việt Nam chung thì nó sẽ nói."
Yoongi swag buông ra một câu dễ dàng. Trong khi đó, Ho Seok đang tức hộc máu vì người hyung "yêu quý" của mình.
"Đúng đúng, cho bọn em đến Việt Nam, em cũng muốn đến đó chơi!"
Jung Kook quả là một người em rất tốt của Ho Seok a.
"Nhưng em đến đấy rồi còn gì."-Taehyung lạnh lùng đưa ý kiến của Ho Seok tội nghiệp vào quên lãng.
"Taehyung, đi mà, đi mà Taehyung hyung~"-Ho Seok lay lay tay của Taehyung năn nỉ.
Đúng là không kiềm được lòng mình mà.
"Được rồi."
"Yeahhh!!!"-Ho Seok và Jung Kook thi nhau nhảy múa, làm aegyo cưng xỉu với Taehyung, cười vô cùng khoái chí.
Các thành viên khác... cũng muốn đi!!!
Nam Joon chỉ ho nhẹ.
"Mấy đứa qua đấy không có trưởng nhóm thì lạc mất, nên anh sẽ đi cùng."
"Anh phải nấu cơm cho mấy đứa, nên anh cũng đi."-Jin nháy mắt với Taehyung
"Được rồi, cả nhóm đi hết đi!"
Cả căn phòng rạo rực và vô cùng háo hức. Jimin nhanh chóng đem ra hai con gấu bông vô cùng lớn. Một em là hà mã vô cùng dễ thương. Một em là gấu chó trông mặt vô cùng đáng ghét.
"Em nên chọn em nào để mang đi đây, hai em này ngang tài ngang sức quá~"
"Tốt nhất mày nên mang quần áo đi thay vì gấu chó và hà mã."
"Ơ, Kim Taehyung ăn hiếp em Nam Joonie~"-Jimin phụng phịu rồi bám lấy chân Nam Joon đang cố nhồi nhét con cua nhồi bông của mình vào vali.
Trong khi đấy, Jin mang về cả đống kim chi và tteokbokki ăn liền. Ho Seok lên mạng tra cứu mấy món ăn ngon ở Việt Nam. Còn Jung Kook vác về một thùng sữa chuối. Yoongi thì đỡ hơn, anh chỉ mang mấy quyển viết nhạc và cái gối của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kim Taehyung] Hổ Nhồi Bông 💜
Romance"Chị lại viết truyện ah?" "Ukm, chị viết cho anh, chỉ anh mới đọc được và hiểu nó." [Đã hoàn thành]