CHAPTER.. 22 Stuck in the Moment
Lance’s POV
Tama ang narinig niyo kanina. IBA na ang mahal ko.. IBA na talaga. Yung BAGONG Lorraine Jenna Randall na yung mahal ko ngayon. Well, cheesy ba? Di naman eh. Im just telling the truth lang. Alam niyo yung reason? Kasi yung bagong Lj, naramdaman ko na mas may confidence na siya at mas may pakialam na siya sa nararamdaman ko. Mas gusto na niyang ipaglaban yung feelings niya para sakin.
Kaya, mahal ko yung BAGONG siya. Anyway, dumiretso na akong bahay. Matapos kasi nung pangyayari kanina, feeling ko parang nasaktan siya ng walang dahilan. Well, ainabi ko kaya na siya yun. Sadyang hininaan ko lang. Di na niya siguro narinig kasi binuksan na agad yung pinto.
***FLASHBACK***
“Ahm, may mahal ka na bang iba?”- mahina niyang sabi
“Yup. May mahal na akong iba.”- sabi ko
“Ang bagong ikaw..”- dagdag ko pero di na niya narinig ksai masyadong malakas yung pagkabukas ng pinto nung janitress saka hininaan ko kasi di ko pa kayang sabihin sa kanya ng diretsahan.
***END OF FLASHBACK***
Kenji’s POV
Nakita ko si Lj papauwi. At umiiyak? Di ba niya narinig yung sinabi ni Lance kanina? Si ateng Janitress kasi masyaong nilakasan yung pagbukas ng pinto.
Dumiretso na ako sa bahay dahil wala naman akong lovelife. Well, may plano naman akong magka-gf pero may right time para diyan. Kailangan ko pang isalba yung company namin.
“Nak! Nandyan ka na pala.”- sabi ni Mommy sabay halik sakin
“Mommy! Di na ko bata noh..”- sabi ko
“Sus.. Wala ka pa naming girlfriend ehh..”- sabi niya
“Mom, alam mo naman kung bakit wala akong gf diba? I need to save our company para satin ni Papa.”- ako
“Okay. Osya sige, magbihis kana sa kwarto mo. Tawagin mo nalang ako kung may kailangan ka.”- sabi niya
“Okay po.”- then I kissed her cheeks.
Lorraine’s POV
BINABASA MO ANG
My Masochist Lover
Teen FictionMahal ko siya, pero cold-hearted siya. May magagawa pa kaya ako? Makikita ko ba ang tunay na SIYA? May pag-asa pa ba ako? Muli ba niyang buksan ang puso niya para magmahal? Hanggang saan ko kaya kayang ipaglaban ang nararamdaman ko sa kanya? Am...