Chapter Tweny-five prt. 2

41 2 0
                                    

CHAPTER..25 prt. 2    Christmas

Lorraine’s POV

“SINO SIYA?!”- tanong nung babae. Sino Siya?

“Ah, Ma!!!!!!!”- sigaw ni Lance

Mama niya toh?!!!! Ang GANDA pramis!!!!!!!  

“Hello po Tita..”- awkward po ang scene

“Ikaw ba si Lorraine?”- tanong niya

“Opo.”- sabi ko

“Finally I met you!”- sabi niya

Actually, nakakatuwa yung Mama ni Lance. Alam niyo ba? Parang bata si Lance sa Mama niya. Naalala ko tuloy yung panahong buhay pa si Mommmy. Suddenly, bigla nalang lumungkot yung atmosphere ko.

“Why so sad?”- tanong ni Lance

“Ahh, wala lang. Naalala ko lang kasi si Mama.”- sabi ko

Then he just hugged me so tight. Ang gaan talaga ng pakiramdam ko sa kaniya.

Mika’s POV

WAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!!!!!!!! Its Christmas! Actually, andito  ako, I mean Kami sa bahay nila Lance.. Its so SAYA here..

After nung party, naglabasan na kaming lahat then umuwi na.. Samantalang ako, kasama ko yung contract boyfriend ko. Yup, tama ang basa niyo.. CONTRACT BOYFRIEND.

“Mika?”- sabi niya. Yup, si Miko

“Gusto ko sanang sabihin sayo na this is the last day of our contract.”- dagdag niya

“Okay.”- sabi ko

“Pero, may ibibigay muna ako sa iyo.”- sabi niya

Binigyan niya ako ng necklace na sobrang mahal I guess. Actually, di ko in-expect to kasi fake lang nga kami diba?

(A/N: Spoiler po ako.. Sorry Guyth.. By the way, my second story is about the love story of Miko and Mika after the contract. So sana abangan niyo… Malapit niyo naring makilala ang Mortal Chase Band. Yun lang po.. Thanks-Gelo)

Lance’s POV

Hinatid ko na si Lj sa house niya kasi 11 pm narin. Pagkabalik ko sa bahay, sobrang saya ko talaga kasi nandito na si Mama ..

After kong mag-bath, kinuha ko na yung phone ko kasi balak kong tawagan si Lj. Dinial ko yung number niya pero patay yung phone nya.

Ilang beses ko ulit tinry pero wala talaga. After ilang minutes, may natanggap akong isang text message.

From: UNKNOWN

Kung gusto mo pang makita yung babaing mahal mo, pumunta ka sa may abandonadong building 10 houses after ng bahay niya. 

Note: Wag kang magdadala ng pulis o kasama

FCK!

My Masochist LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon