1. Liền muốn ăn cái tố viên

889 36 1
                                    

Zoe hôm nay không cao hứng. Rốt cuộc ai một giấc ngủ dậy phát hiện chính mình nhỏ nhặt đều sẽ không có cái gì hảo tâm tình.

Kỳ thật giống nhau tới giảng Zoe là cái mỗi ngày đều thực vui vẻ hảo cô nương, thông tục nói, chính là mỗi ngày đều cười ngây ngô a nhị cô nương. Zoe ba ba họ tá, mụ mụ họ y, cho nên Zoe liền có như vậy một cái qua loa tên, chính là Tá Y (Zoe) cảm thấy khá tốt, "Zoe", đọc lên liền rất phong cách tây.

Zoe cha mẹ ở nàng sáu tuổi năm ấy tai nạn xe cộ qua đời, đó là tiểu cô nương thương tâm nhất lâu một lần, bất quá thời gian dài như vậy đi qua, chẳng sợ cô nhi viện "Mụ mụ" nhóm phần lớn thời gian đều thực hà khắc, nhưng là Zoe vẫn là lớn lên ở hồng kỳ hạ từ nhỏ ba đạo giang đệ tử tốt, cũng không có cái gì Thiên Đạo bất công cẩu huyết cảm xúc. Zoe cảm thấy mỗi ngày cùng nhiều như vậy củ cải nhỏ ở cùng một chỗ khá tốt.

Làm một người đại Hoa Hạ hảo thiếu niên, Zoe duy nhất một chút tiểu yêu thích chính là ăn, bởi vậy tạo thành bất lương hậu quả chính là một trương gầy không đi xuống oa oa mặt, nhưng là thượng đế vẫn là thích cái này hảo cô nương, trừ bỏ mặt ở ngoài, Zoe là trước đột sau kiều hoàn mỹ dáng người, ngạch... Lại trừ bỏ 154 thân cao ở ngoài đều thực hoàn mỹ, cảnh này khiến tiểu cô nương ở đại học vườn trường thâm chịu học trưởng học tỷ thậm chí học đệ học muội sủng ái, tuy rằng luôn là bị xoa mặt sờ đầu, nhưng là Zoe đem chính mình chôn ở chồng chất miễn phí đồ ăn vặt thời điểm, cảm thấy này cũng khá tốt.

Zoe đại học học chính là tiếng Anh cùng tài chính song học vị, tốt nghiệp đại học thời điểm, đạo sư giúp Zoe liên hệ New York đại học tài chính hệ tiếp tục đào tạo sâu cơ hội, vô luận từ tiếng Anh chuyên nghiệp muốn xuất ngoại "Mạ vàng" góc độ, vẫn là tài chính chuyên nghiệp đào tạo sâu góc độ, đây đều là cái cơ hội tốt, chính là Zoe lại do dự đã lâu, nàng suy xét chính là, thâm niên đồ tham ăn như thế nào có thể rời đi ta đại □□!!! Bất quá đương nghĩ đến hamburger 1008 loại khẩu vị nghiên cứu thời điểm, Zoe vẫn là quyết định đi mỹ đế nghỉ ngơi mấy năm. Vé máy bay liền định ở Zoe 24 tuổi sinh nhật ngày hôm sau.

Ngày hôm qua chính là Zoe sinh nhật, suy xét đến ngày hôm sau liền phải đi mỹ đế, Zoe trộm từ học tỷ cho nàng tổ chức sinh nhật tụ hội thượng chạy tới, nàng tưởng ở tan tầm cao phong phía trước đi mua cái tố viên.

Không sai, chính là tố viên, Zoe đại học bên cạnh có cái tiểu điếm, tạc tố viên có thể nói nhất tuyệt, thậm chí có thể hấp dẫn đến không ít ăn thịt chủ nghĩa giả mộ danh mà đến, đôi khi xếp hàng người có thể đứng ra hai con phố. Zoe tưởng ở trước khi đi lại ăn một lần.

Tiểu điếm dựa vào một cái không có đèn xanh đèn đỏ ngã tư đường, Zoe từ vào đại học tới nay liền oán giận thật lâu, bởi vì cha mẹ tai nạn xe cộ, tiểu cô nương không khảo quá bằng lái, quá đường cái thời điểm cũng vẫn luôn rất cẩn thận, chỉ là hôm nay, Zoe mãn đầu óc tố viên, cho nên Zoe cuối cùng ký ức chính là một cái có Minibus như vậy đại "Tố viên" hướng nàng "Lăn" lại đây.

Sau đó đâu, chờ Zoe lại mở to mắt thời điểm phát hiện chính mình một người ngủ ở một cái có điểm quen mắt trong phòng. Zoe ngồi ở trên giường ngây người thật lâu, tiểu cô nương rốt cuộc xác định một sự kiện, đó chính là, nàng nhỏ nhặt.

[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ