Đối lộng hư liệp ưng trang bị áy náy, đối Mỹ Đội mê đệ hiệu ứng, hơn nữa Tony vừa đe dọa vừa dụ dỗ, tư khoa đặc · lãng đồng chí hảo không do dự bán đứng da mỗ tiến sĩ, hơn nữa đáp ứng rồi gia nhập kẻ báo thù.
Hiện tại kẻ báo thù chính trực dùng người hết sức, Kiến Nhân năng lực lại rất thực dụng, bao gồm đội trưởng ở bên trong, tất cả mọi người mở một con mắt nhắm một con mắt nhìn Tony đem tư khoa đặc lừa dối vào kẻ báo thù.
"Lại nói tiếp, cái kia da mỗ tiến sĩ vẫn luôn đối chúng ta Stark có thành kiến," Howard nghĩ tới một ít năm xưa chuyện cũ, "Cho nên vẫn là gạt hắn điểm hảo."
"OK," Tony tập mãi thành thói quen, bọn họ Stark đắc tội người cũng không ở số ít, "Ngươi nghe thấy được? Có nhiệm vụ đội trưởng sẽ thông tri ngươi...... Hiện tại ngươi có thể đi rồi."
Không thể hiểu được bị bắt lấy, không thể hiểu được gia nhập kẻ báo thù, lại không thể hiểu được bị đuổi ra đi Kiến Nhân trong lòng khổ T^T
Tony đồng chí vì cái gì như vậy hỉ nộ vô thường đâu? Đương nhiên là vì thực hiện hắn bắt lấy tiểu cô nương vĩ đại chí nguyện.
Nói từ lần trước bị hai cái thần kỳ động vật đánh gãy lúc sau, Tony vẫn luôn không có tìm được lại lần nữa xuống tay cơ hội. Từ Anh quốc khi trở về tâm tình hạ xuống, sau đó chính là tiểu cô nương thẳng thắn, lại sau đó Howard vợ chồng trở về, Tá Y tiêu hóa tâm linh đá quý tương đối suy yếu, lại lại sau lại đi đoạt lại tâm linh đá quý, sau đó hắn liền vẫn luôn chui đầu vào phòng thí nghiệm nghiên cứu...... Hiện tại rốt cuộc thành công, Tony đương nhiên liền nghĩ tới tiếp tục chính mình nghiệp lớn.
Kẻ báo thù nhóm huấn luyện huấn luyện, nghỉ ngơi nghỉ ngơi, Tony trực tiếp liền đem tiểu cô nương túm trở về phòng.
"Tony, ngươi làm gì?"
"Tiểu Điềm Tâm, ta tưởng ngươi, ngươi chẳng lẽ không nghĩ ta sao?"
Bị Tony vội vàng hôn lấy tiểu cô nương thực mau đắm chìm ở Tony cao siêu kỹ xảo bên trong.
Ở Tony hôn chuyển qua tiểu cô nương trên cổ, hơn nữa có tiếp tục xuống phía dưới xu thế thời điểm, Tá Y nếu là lại không rõ hắn muốn làm sao...... Đó chính là thật khờ.
"Tony! Ngươi hỗn đản! Hiện tại là ở ban ngày!"
"Tiểu Điềm Tâm, ngươi không thích sao? Không thoải mái? Ân?"
"......" Tá Y thật đúng là nói không nên lời phủ định nói tới. Tony cũng không có đụng tới cái gì trọng điểm bộ vị, hắn một bàn tay ở tiểu cô nương phần lưng du tẩu, một cái tay khác ở nàng chân bộ lưu luyến, hơn nữa ở phần cổ liếm hôn môi lưỡi, tiểu cô nương cũng đã cả người xụi lơ xuống dưới.
Đây là tìm một cái tài xế già đương bạn trai chỗ tốt, thật sự thực...... Thoải mái, nhưng chỗ hỏng chính là, thoải mái qua đầu, khả năng vĩnh vô xoay người ngày T^T
Hoàn toàn không phải Tony · tài xế già · Stark đối thủ tá · lần đầu tiên · y chỉ có thể thỏa hiệp đẩy đẩy bờ vai của hắn, "Ngươi đi trước tắm rửa lạp, đều ở phòng thí nghiệm oa một tuần!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
FanficTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...