3. Bạch chước Browning

357 24 0
                                    

Tony cảm thấy, từ người biến chủng bị cho hấp thụ ánh sáng về sau, từ bị cái kia độc nhãn trứng kho đầu tìm tới, biết được hắn cái kia siêu cấp nam hài kế hoạch về sau, hẳn là không có gì phi bình thường giống loài lại đến điên đảo hắn khoa học thế giới quan, nhưng là nima, thượng đế gần nhất khả năng mê thượng vả mặt, piapia cái loại này.

Vốn dĩ Tony mang theo Zoe đến hắn phòng làm việc là làm Jarvis cấp tiểu cô nương làm phi thường quy kiểm tra sức khoẻ, Tony chính mình thì tại duy tu có chút tổn hại khôi giáp.

"Sir, dung ta nhắc nhở ngươi, tiểu tâm tay."

"Nga, thôi đi Jarvis, loại trình độ này chiến tổn hại ta nhắm mắt lại đều có thể tu hảo, như thế nào sẽ thương tới tay!"

"Sir, ta nói chính là Mark V tay."

Tony quay đầu lại, nhìn đến chính mình mới vừa dỡ xuống tới tay đã bị tiểu cô nương ăn hai cái ngón tay.

"......"

"Ngô... Thực xin lỗi, Stark tiên sinh, ta thật sự là quá đói bụng, ta... Ta không phải cố ý!"

Zoe nhìn thần tượng trừng lưu viên mắt to, đáng thương vô cùng đem thiếu hai cái ngón tay tay giáp thả lại tại chỗ.

"...... Jarvis, kiểm tra báo cáo đâu?"

"Sir, Zoe tiểu thư trong cơ thể cũng không có biến chủng gien."

Tony một bên nhìn Jarvis triển lãm ở trước mặt hắn kiểm tra sức khoẻ báo cáo, một bên nắm chặt Zoe hai chỉ tay nhỏ, tuy rằng hào không kiến nghị làm tiểu cô nương ăn no nê, nhưng là hắn phòng thí nghiệm có độc vật chất cũng không ít, vạn nhất tiểu cô nương ăn chết ở hắn phòng thí nghiệm liền không hảo, hắn có thể không thèm để ý "Hoa hoa công tử", "Tử vong thương nhân" linh tinh đưa tin, chính là "Độc hại trẻ vị thành niên quái thúc thúc" gì đó cũng quá có tổn hại Stark hình tượng.

"Tiểu điềm tâm, ngươi không phải người biến chủng, chẳng lẽ ngươi cũng giống cái kia nước Mỹ đại binh giống nhau bị cải tạo? Trẻ vị thành niên cũng hạ thủ được, nga, những người này thật sự là quá không thân sĩ."

"Thần tượng, ở ta trong trí nhớ không có bị cải tạo quá ấn tượng a... Còn có ta 24 tuổi lạp."

Tony chớp chớp caramel sắc mắt to, cảm thấy này quả thực so tiểu cô nương ăn sạch hắn Malibu biệt thự càng thêm kinh tủng. Bất quá cũng là cái kinh hỉ không phải sao? Tony lại ngắm vài lần Zoe lệnh người thập phần vừa lòng ngực.

"Như vậy, tiểu điềm tâm, có lẽ chúng ta có thể có cái mỹ diệu ban đêm."

"Thần tượng, ta đói!"

"......"

————————————————

Zoe gặm Tony cho nàng một rương Browning cùng một cái rương đạn, liền thần tượng phòng thí nghiệm công tác gợi cảm tư thế oai hùng, cảm thấy sinh hoạt lại hạnh phúc bất quá lạp.

Tiểu cô nương vùi đầu ăn nhiều thời điểm, Tony tra được Tang Tiên phụ thân một ít tư liệu. Ngốc ngốc ngồi ở hắn hào trong xe, Tony tưởng, có lẽ hắn không có tâm tình cùng hôm nay tiểu kinh hỉ vượt qua một cái mỹ diệu ban đêm...... Bất quá quan trọng nhất chính là, hắn không có sức lực đứng lên đi đổi ba nguyên tố chip. "Ngạch, tiểu điềm tâm, ta yêu cầu ngươi trợ giúp."

[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ