Tần Đình không nghĩ tới, nàng ở sân bay không riêng nhận được nhà mình đang ở tào doanh tâm cũng ở tào doanh tiểu cô nương, còn tặng kèm một cái nhân vật phong vân —— Iron Man, Tony Stark.
"Học tỷ," tiểu cô nương nhảy nhảy lộc cộc phác lại đây câu lấy Tần Đình cánh tay, "Ta có thể tưởng tượng ngươi! Đây là ta bạn trai, Tony!"
Vẫn luôn đi theo Tá Y phía sau Tony lễ phép vươn tay, "Thật cao hứng nhìn thấy ngươi, học tỷ."
"......" Ai tm là ngươi học tỷ! Tần Đình tuy rằng nhìn Tony liền tưởng phun tào, chính là vẫn là không có làm trò Tá Y mặt rơi xuống Tony mặt mũi, "Ngươi hảo, Stark tiên sinh, kêu ta Tần Đình liền hảo."
Chờ Tần Đình cùng Tony ngươi tới ta đi khách sáo qua đi, Tần Đình cùng Tá Y hai người đều sau phản kính nhi sửng sốt một chút, nima, Iron Man vừa rồi nói chính là tiếng Trung, tiêu chuẩn đến hoàn toàn không phản ứng lại đây không đúng chỗ nào nhi a!!!
"Tony, ngươi sẽ nói tiếng Trung? Ta như thế nào không biết?"
"Ân hừ, Tiểu Điềm Tâm, xem ra ngươi còn không có nhận thức đến ngươi bạn trai chính là Tony Stark, ta có thể một đêm trở thành nhiệt hạch thiên thể vật lý học gia, không đạo lý học không được tiếng Trung, đương nhiên, này so thiên thể vật lý khó nhiều, nhưng hoa ta không ít thời gian, thiếu nghiên cứu vài cái buổi tối khôi giáp đâu! Thế nào? Thích cái này kinh hỉ sao?"
"Đương nhiên thích! Tony, ngươi thật đúng là cái thiên tài! Không hổ là MIT cao tài sinh, trên thế giới vĩ đại nhất nhà khoa học chi nhất. Đúng không, học tỷ?" Tiểu cô nương nhân cơ hội cấp nhà mình bạn trai thêm phân.
"Stark tiên sinh thật là đương thời ít có thiên tài," Tần Đình chưa bao giờ phủ nhận điểm này, "Ta từ trên mạng hiểu biết rất nhiều Stark công nghiệp khoa học kỹ thuật sản phẩm, còn có thanh khiết nguồn năng lượng hạng mục, đích xác làm người xem thế là đủ rồi. Thỉnh tha thứ ta phía trước không thế nào chú ý quốc tế tin tức, so sánh với ngài khoa học kỹ thuật thượng thành tựu, ngài về phương diện khác thành tựu hiển nhiên càng chịu truyền thông truy phủng, cho nên phía trước ta đối ngài có một ít thành kiến, ta ở chỗ này xin lỗi."
"Không quan hệ," Tony hiển nhiên có chút kinh ngạc, Tần Đình thái độ cũng không có hắn tưởng tượng như vậy ác liệt, kia không thành đây là trong truyền thuyết lấy lui vì tiến? "Ngươi có thể kêu ta Tony. Ta phía trước hình tượng đích xác không tốt lắm, ngươi có bất hảo ấn tượng cũng không gì đáng trách, bất quá ta hiện tại đã sửa đổi, hy vọng ngươi có thể yên tâm đem Tá Y giao cho ta." Tony khó được đứng đắn kêu tiểu cô nương tên.
"Stark tiên sinh," Tần Đình lễ phép cười, "Ta kính nể ngài thành tựu là một chuyện, ngài cùng Tá Y quan hệ lại là mặt khác một chuyện, về người sau, ta tưởng chúng ta có thời gian có thể kỹ càng tỉ mỉ nói nói chuyện, cũng không dùng nóng lòng nhất thời."
Ba người một đường nói chuyện phiếm, không khí đảo cũng hòa hợp, ba người đều là EQ tương đối cao một loại, chẳng sợ từng người có từng người tiểu tâm tư, lại cũng nói phi thường vui sướng, thậm chí hai vị nữ sĩ thường xuyên bị Tony vui đùa đậu hết sức vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
FanfictionTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...