"Cái gì tiến triển?" Tony nhướng mày hỏi đến.
Tony từ New York đại chiến lúc sau, ở X học viện biết được Tá Y thân thể đặc thù, liền vẫn luôn tưởng nghiên cứu minh bạch Tá Y huyết mạch rốt cuộc là cái gì, vạn nhất lần sau Tá Y lại bị thương thời điểm, Tony nhưng không nghĩ vẫn cứ bó tay không biện pháp. Nhưng là rốt cuộc thuật nghiệp có chuyên tấn công, Tony nhất am hiểu vẫn là máy móc vật lý, tuy rằng hắn đích xác xưng được thiên tài, các lĩnh vực đều hiểu một ít, nhưng rốt cuộc không có khả năng mọi thứ tinh thông. Mà Ban Nạp tiến sĩ bởi vì chính mình thân thể nguyên nhân, đã nghiên cứu nhiều năm sinh vật, gien chờ tương quan ngành học, cho nên Tony đem chuyện này làm ơn cho tiến sĩ. Này cũng giải quyết tiến sĩ ngượng ngùng ăn ở miễn phí ở kẻ báo thù cao ốc vấn đề.
"Ngạch...... Kỳ thật không phải cái gì đại tiến triển, chính là ta phát hiện Zoe di truyền gien, có rất ít một bộ phận hình thái cùng nhân loại bất đồng, ngạch...... Nhưng là có chút giống động vật, nhưng cũng không quá giống nhau...... Tóm lại, rất kỳ quái." ( xuẩn tác giả văn khoa sinh, khảo chứng đảng chớ cứu T^T )
"......" Mụ mụ, hiện tại ta liền người đều không phải sao T^T, tiểu cô nương nghe thấy cái này tin tức đích xác có chút dở khóc dở cười, nhưng là xét thấy vừa mới Tony đưa lễ vật, cái gì cũng không thể đánh gãy Tá Y hảo tâm tình, "Ban Nạp tiến sĩ, này đó ngươi có thể chậm rãi nghiên cứu, không nóng nảy đát, chúng ta vẫn là nói nói liên hoan sự đi, ngươi thích đồ ăn Trung Quốc sao?"
"...... Đương nhiên thích."
"Kia Tony, ngươi đi liên hệ mặt khác Phục Liên thành viên, còn có Tiểu Lạt Tiêu bọn họ, nhiều kêu những người này đi...... Jarvis, chuẩn bị lên mạng thư đặt hàng nguyên liệu nấu ăn, lập tức giao hàng tận nhà cái loại này...... Các ngươi chờ xem ta thi thố tài năng đi ~\(≧▽≦)/~"
Từ chính mình thực đơn thay đổi lúc sau, tiểu cô nương đã lâu không xuống bếp, lần này tiểu cô nương xoa tay hầm hè chuẩn bị làm một bàn bữa tiệc lớn.
"Natasha vừa lúc kết thúc nhiệm vụ, buổi sáng mới vừa hoàn hồn thuẫn cục, đôi mắt ưng muốn nửa đêm mới đến, đội trưởng lập tức lại đây, Lôi Thần quá xa, ta không liên hệ hắn," Tony nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ sau, đi vào cùng Jarvis thảo luận nguyên liệu nấu ăn thảo luận khí thế ngất trời tiểu cô nương bên người hội báo kết quả, "Tiểu Lạt Tiêu, La Đức, Phất Thụy, Colson, Hill bọn họ mấy cái tan tầm sau lại đây."
"OK," tiểu cô nương tính một chút đầu người, hứng thú bừng bừng nghiên cứu buổi tối thực đơn, ân, còn có sau khi ăn xong điểm tâm ngọt.
"Tiểu Điềm Tâm?"
"......" Tá Y ngẩng đầu nhìn Tony còn đứng ở bên cạnh chọn mi nhìn nàng tức khắc ngầm hiểu, "Tony, ngươi thật là quá bổng lạp!" Đi lên chính là một cái moah moah.
"OK," Tổng Tài đại nhân rốt cuộc vừa lòng, "Cơm chiều làm tiểu bổn tay giúp ngươi, việc nặng sai khiến một chút Ban Nạp tiến sĩ, đội trưởng cũng lập tức liền đến, đừng mệt đến chính mình, ta đi trước phòng thí nghiệm, có việc kêu ta, ân?"
"Ân ân, ngươi cứ yên tâm đi, nhiều cho ta làm mấy cái lò phản ứng nga!"
Vạn năng Jarvis căn cứ Tá Y sở cấp nguyên liệu nấu ăn tên, tính toán ra phụ cận siêu thị khoảng cách, đưa hóa kịp thời trình độ, nguyên liệu nấu ăn nguyên nơi sản sinh, mới mẻ trình độ chờ nhiều loại lượng biến đổi cộng đồng dưới tác dụng, nhất thích hợp một nhà, hạ đơn đặt hàng, hơn nữa kịch liệt. Bởi vậy, nguyên liệu nấu ăn, gia vị chờ tới thập phần nhanh chóng, vừa lúc cùng đội trưởng cùng nhau vào cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
FanfictionTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...