Đảo mắt ly lần trước cái kia kẻ báo thù tề tụ Party đã qua hơn nửa tháng. Đội trưởng bọn họ nên ra nhiệm vụ liền ở ra nhiệm vụ; Natasha, Tiểu Lạt Tiêu, Hill này ba cái nữ cường nhân mang theo Stark cao lớn thượng luật sư đoàn cũng bắt đầu xuống tay kẻ thứ ba giám thị vấn đề, ngoài ra, Natasha người tài giỏi thường nhiều việc, còn ở cùng nước Mỹ ma pháp quốc hội tiến hành câu thông, tham thảo hay không có hợp tác khả năng.
Đến nỗi Tá Y tiểu cô nương, chủ ý ra xong coi như buông tay chưởng quầy. Hơn nữa trừ phi nhân thủ cực kỳ thiếu, nếu không đội trưởng giống nhau không mang theo ba cái "Tiểu bằng hữu" ra nhiệm vụ, So, tiểu cô nương hoàn toàn lưu lạc thành đầu bếp nữ, đối này, phì pi tỏ vẻ thích nghe ngóng ╮(╯▽╰)╭.
Ngày này, đội trưởng cùng Ba Cơ mới vừa làm nhiệm vụ trở về, Tony cũng rốt cuộc từ hắn oa một vòng phòng thí nghiệm chui ra tới.
"Nga! Ta Tiểu Điềm Tâm đâu? Mau tới làm ta ôm một cái!"
"......" Lại ở phòng bếp nghiên cứu điểm tâm ngọt tiểu cô nương ra tới nhìn đến Tony râu ria xồm xàm, lôi thôi lếch thếch bộ dáng, ghét bỏ bĩu môi, "Nga! Ta bạn trai, ta cảm thấy ngươi hiện tại nhu cầu cấp bách không phải ôm một cái, mà là tắm một cái."
"Nga! Ta Tiểu Điềm Tâm! Ngươi quá làm ta thương tâm! Ngươi thế nhưng ở ghét bỏ ta! T^T"
"Nga! Ta bạn trai! Ta chính là ở ghét bỏ ngươi!" Nói nói, tiểu cô nương rốt cuộc kiên trì không được bật cười ~\(≧▽≦)/~ "Ha ha, hảo Tony, không náo loạn, tới ôm một cái." Tiểu cô nương ngoan ngoãn đầu nhập vào Tony vẫn luôn mở ra ôm ấp, tuy rằng hãn vị cùng kim loại vị thực trọng, nhưng là tiểu cô nương đến thật một chút cũng không chê, ái kiều cọ cọ.
Đột nhiên, Tony trực tiếp đem tiểu cô nương bế lên tới dạo qua một vòng, Tá Y hoảng sợ, chạy nhanh vỗ vỗ Tony, "Ngươi làm gì a? Diễn phim thần tượng a?"
"Ta thành công! Đương nhiên muốn chúc mừng một chút! Quả nhiên không có Tony Stark làm không được sự!"
Nhìn Tony cầu khích lệ biểu tình, tiểu cô nương cũng đi theo cao hứng, "Quá bổng lạp, Tony, ngươi thật sự đem có thể chịu tải tâm linh đá quý cánh tay máy cánh tay làm ra tới?"
Lúc này, xấu hổ nhìn này một đôi tú ân ái, vẫn luôn trang chính mình không tồn tại đội trưởng cùng Ba Cơ cũng đã đi tới, "Tony, Ba Cơ tay mới cánh tay ngươi làm tốt?"
"Ân hừ, tuyệt đối so với rắn chín đầu cái này rác rưởi tiêu chuẩn hảo một vạn lần!" Tony trực tiếp lôi kéo tiểu cô nương lại hướng phòng thí nghiệm đi, "Ba Cơ ngươi lại đây, vừa lúc ta cho ngươi thay thử xem."
Tới rồi phòng thí nghiệm, Tony gấp không chờ nổi đem Ba Cơ cũ cánh tay hủy đi xuống dưới, trực tiếp ném tới trên mặt đất, "Loại này rác rưởi cứu không cần lưu trữ. Tiểu bổn tay, mau vứt bỏ...... Đúng rồi, vứt xa một chút, đừng ở kẻ báo thù cao ốc phụ cận, nếu không làm nhân gia thấy còn tưởng rằng ta Tony Stark chính là như vậy Low tiêu chuẩn đâu."
Tony một bên khoe khoang một bên lấy ra hắn mới vừa làm tốt kim loại cánh tay hướng Ba Cơ trên người trang, "Tài liệu ta dùng chính là thuần chấn kim, vừa lúc ngươi cùng đội trưởng luôn thích thấu một đôi không phải sao...... Cánh tay ta bỏ thêm truy tung đạn, hạ cánh tay là bình thường viên đạn, xạ kích khi nắm tay nhắm ngay mục tiêu có thể. Viên đạn có thể tùy thời nhét vào. Lòng bàn tay chỗ động là lưu trữ trong chốc lát yên tâm linh đá quý, ta ở năm ngón tay thượng đều dùng Loki quyền trượng làm truyền, không biết là ngoại tinh cái gì tài liệu, nhưng là đích xác đối tâm linh đá quý năng lượng truyền tới nói, không có so nó càng thích hợp...... Cho nên chỉ cần ngươi tay đụng phải đối phương, ngươi liền có thể tiến hành tẩy não. Còn có, tâm linh đá quý là có thể tiến hành cự ly xa công kích, điểm này đội trưởng kiến thức quá, Loki đã từng tấu quá hắn......OK, cảm giác một chút hợp không hợp thân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
FanfictionTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...