"Stark cao ốc sẽ trở thành nhưng tái sinh thanh khiết nguồn năng lượng cọc tiêu. Ta cao ốc thoạt nhìn tựa như lễ Giáng Sinh, đáng tiếc tiểu điềm tâm không ở, nàng nhất định sẽ thích" mới từ dưới nước cắt đứt nguồn điện Tony đắc ý dào dạt đối với máy truyền tin kia đầu Pepper khoe khoang.
"Chúng ta lập tức liền có thể bắt đầu đối ngoại mở rộng, ngươi phụ trách thu phục cuộc họp báo, ngươi am hiểu cái này không phải sao? Vạn chúng chú mục gì đó. Ta ngày mai đi Washington tìm kiếm kế tiếp ba cái cao ốc vị trí. Bất quá đi phía trước ta muốn hỏi một chút ngươi về Zoe sự......"
"Tiểu điềm tâm? Nàng đã trở lại sao? Ta cảm giác đã qua đã lâu, như thế nào? Còn chưa tới một vòng sao?" Tony đáp xuống ở Stark cao ốc trên sân thượng, một bên về phía trước đi, một bên từ cánh tay máy cánh tay vì hắn cởi ra khôi giáp.
"Sir, khoảng cách Zoe tiểu thư rời đi biệt thự đi trường học kia một khắc vừa mới đi qua một ngày mười lăm tiếng đồng hồ linh bảy phút...... Còn có, S.H.I.E.L.D Coulson đặc công điện báo."
"...... Jarvis, nói cho hắn ta không ở nhà."
"Sir, ta chỉ sợ hắn sẽ không tin tưởng."
"Có điểm tự tin, Jarvis, khó được Pepper tìm ta không phải vì nói công tác!"
Tony tiến vào phòng trong, một bên cho chính mình cùng Pepper rót rượu một bên cảm thấy hứng thú hỏi "Ngươi muốn cùng ta nói tiểu điềm tâm cái gì?"
"Tony, ngươi là nghiêm túc sao?"
"Cái gì?"
"Nga! Tony! Ngươi thế nhưng chính mình cũng chưa phát giác sao?" Pepper cảm thấy chính mình từ bỏ thích Tony quả thực quá sáng suốt "Ngươi làm như thế nào được? Kiêm nhiệm hoa hoa công tử cùng thấp EQ ngu ngốc hai cái thân phận? Ngươi không có phát hiện chính mình thích thượng Zoe sao?"
"What? Ngươi ở cùng ta nói giỡn đi? Tiểu điềm tâm? Trừ bỏ ngực bên ngoài nơi nào phù hợp ta thẩm mỹ tiêu chuẩn? Nàng chính là một cái fans, ta là nói hơi chút đặc biệt điểm cái loại này, ta chỉ là đem nàng coi như...... Thực nghiệm đối tượng...... Ta là nói ngay từ đầu thời điểm, hiện tại cũng chính là có điểm đáng yêu tiểu muội muội...... Không không không, là bằng hữu càng thỏa đáng, tựa như ngươi cùng Rhodey cái loại này."
"Ta quả nhiên đánh giá cao ngươi," Pepper mắt trợn trắng "Ngươi sẽ làm bằng hữu vẫn luôn ở tại Malibu? Ngươi sẽ làm bằng hữu bồi ở ngươi bên cạnh làm thực nghiệm?"
"Ngươi cùng Rhodey, Happy đều tới Malibu trụ quá được chứ? Cũng đều từng vào ta phòng thí nghiệm!"
"Chúng ta chỉ là ngẫu nhiên ở nhờ một đêm, liền tính chúng ta có thể tiến ngươi phòng thí nghiệm cũng là nói xong sự tình đã bị ngươi đuổi ra ngoài hảo sao? Trừ bỏ rock 'n roll bên ngoài không ai ở ngươi phòng thí nghiệm có thể nghỉ ngơi vượt qua một giờ!" Nhìn Tony lại muốn theo bản năng phản bác, Pepper không khỏi đề cao thanh âm "Câm miệng đi! Tony, ta biết ngươi muốn nói cái gì, đơn giản là Zoe đi phòng thí nghiệm chỉ là vì ăn cái gì? Ngươi làm nàng xem thực nghiệm là bởi vì nàng xem không hiểu cho nên sẽ không tiết ra ngoài? Thôi đi, chúng ta đều biết này đó đủ không thành lý do. Tony, ngươi thích Zoe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân Sinh
Hayran KurguTác giả: Đồng Duy An Source: wikidich - Mao Nhung Nhung Zoe cho rằng xuyên qua là nàng đời này trải qua thống khổ nhất sự tình, chính là hiện thực nói cho nàng -- "Ha hả". Xuyên qua không đáng sợ, đáng sợ chính là xuyên qua đến siêu anh nhiều như cẩ...