18. Tony lo âu chứng

161 9 0
                                    

"...... Ngươi kêu ta lễ Giáng Sinh không cần đi trở về?" Tiểu cô nương quả thực không thể tin được, Tony chân trước mới vừa cười nhạo xong nàng từ vũ trụ khối Rubik chỗ đó đạt được râu ria năng lực, sau lưng thế nhưng lại làm nàng lễ Giáng Sinh ở X học viện quá, nima, người này thay lòng đổi dạ trở nên cũng quá nhanh đi ╰_╯

"Nga, Tiểu Điềm Tâm, ngươi ngàn vạn đừng hiểu lầm, ta này không phải bận quá sao, bị Tiểu Lạt Tiêu áp bức không có thời gian quá Giáng Sinh...... Phải biết rằng, ta nhưng luyến tiếc ta Tiểu Điềm Tâm ở lễ Giáng Sinh thời điểm một người canh giữ ở Ma-li bố chờ ta. Ngươi ở X học viện quá Giáng Sinh nhất định thực náo nhiệt a, ta muốn, chỉ là làm ngươi vui vẻ mà thôi......"

Hảo đi...... Tiểu cô nương lại bị Tony liêu vựng vựng hồ hồ.

"Ta thực dụng tâm cấp Tiểu Điềm Tâm chuẩn bị quà Giáng Sinh nga, đến lúc đó nhớ rõ cấp cái khen ngợi, thân ╭(╯ε╰)╮"

"Hì hì, xem ta vừa lòng không lại nói ╭(╯^╰)╮."

"Tiểu Điềm Tâm nếu không hài lòng nói, ta đây cũng chỉ có thể đem chính mình đóng gói bưu đi qua......"

"...... Nhìn xem ngươi quầng thâm mắt, đều có thể đuổi kịp chúng ta quốc gia quốc bảo, mau đi ngủ lạp ╰_╯ ( ╮(╯▽╰)╭ )" Tá Y đỏ mặt cắt đứt video. Mụ mụ, vì cái gì ta bạn trai như vậy sẽ liêu ~\(≧▽≦)/~

————————————————

"Sir, thứ ta nhắc nhở, ngài đã 72 giờ không có chợp mắt, and, ngài lừa Zoe tiểu thư."

"...... Buổi tối hảo, Tiểu Điềm Tâm, hoan nghênh đi vào Tony Stark vì ngươi chuyên môn chế tạo nơi sản sinh. Ta thực vinh hạnh tuyên bố, ngươi dự trữ lương lại nhiều một vị, hoạt bát đáng yêu nhảy nhảy đường khẩu vị...... Đến nơi này, trước toàn cảnh lại đặc tả," Tony cố tình làm lơ Jarvis nói, chuyên tâm vì Tá Y thu quà Giáng Sinh chi nhất, "...... Đồng Mác 42, thanh thản ứng hướng dẫn trang bị, thí nghiệm bắt đầu...... Lão Giả, tới điểm âm nhạc......"

Ngày hôm sau, Tony cùng La Đức hằng ngày "Hẹn hò".

"So, gần nhất đến tột cùng đã xảy ra cái gì? Cái kia mãn đại nhân là người nào?" Tony cố ý đem đề tài chuyển tới mãn đại nhân trên người, nói thật, hai ngày này tin tức làm Tony phi thường tò mò.

"Đây là cơ mật tin tức, Tony, tổng cộng 9 cho nổ tạc, quần chúng chỉ biết trong đó 3 khởi. Mấu chốt là, không ai có thể tìm được bọn họ sử dụng thiết bị, không có □□ vỏ đạn."

"Ngươi biết ta có thể, chỉ cần ngươi hỏi. Ta có một đống công nghệ cao......"

"Vậy ngươi lần trước ngủ ngon là khi nào?" La Đức gần nhất thật sự thực lo lắng bạn tốt thân thể trạng huống.

"...... Einstein một năm chỉ ngủ 3 giờ, xem hắn thành tựu."

"Tony, mọi người đều thực lo lắng ngươi, ta cũng thực lo lắng ngươi, ngươi xác định không nói cho Zoe?"

"No!" Tony cảm thấy chính mình có thể xử lý tốt, chờ Tiểu Điềm Tâm trở về, Tony muốn cho nàng nhìn đến giống như trước đây tự tin chính mình.

[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ