67. Có một đám tiểu cơ linh

44 1 0
                                    

"......S, hit, bọn họ đem nơi này kêu thôn?!!"

Vốn dĩ Tony mới vừa đi vào thôn tử thời điểm còn cảm thấy rất bình thường, mấy đống đan xen trúc ốc, lẫn nhau gian đều cách không tính gần khoảng cách, có trúc ốc trước trồng đầy hoa tươi, thảo dược, có bãi còn không có khắc xong khắc gỗ, hơi có chút thế ngoại đào nguyên, dương dương tự đắc thanh tịnh lịch sự tao nhã cảm giác, làm Tony có một loại xuyên qua đến Hoa Hạ cổ đại cảm giác, làm hắn bởi vì thận long mà sụp đổ tam quan lại khôi phục một chút.

Thận đem tiểu cô nương cùng Tony đưa đến Tá Y trúc ốc cửa liền vội không ngừng rời đi, hắn là một cái rất có ánh mắt độc thân long, cũng không cấp vợ chồng son đương bóng đèn.

Chính là, đương tiểu cô nương mang Tony vào trúc ốc lúc sau, Tony lại lần nữa bị đổi mới tam quan...... Nima, bề ngoài 30 mét vuông tả hữu tiểu trúc ốc bên trong một đống biệt thự, không thua hắn đã từng ở Ma-li bố kia đống. Bên trong các loại công nghệ cao thiết bị, gia cụ đều là trên thị trường tiên tiến nhất mới nhất khoản. Nói tốt ngăn cách với thế nhân di thế độc lập đâu?

"Tony, thần thú cũng muốn bắt kịp thời đại a O(∩_∩)O"

"......" Thật là thần tm bắt kịp thời đại @( ̄- ̄)@ "Tiểu Điềm Tâm, hiện tại ngươi có thể hảo hảo cùng ngươi đáng thương, lo lắng ngươi cả ngày, tâm đều phải nát bạn trai nói nói, này rốt cuộc là chuyện như thế nào sao?"

"Đương nhiên, thân ái, ta yêu nhất Tony," tiểu cô nương nịnh nọt ôm Tony cổ dâng lên một cái hôn, "Trong thôn người đều là thức tỉnh rồi thần thú huyết mạch, tỷ như vừa rồi ngươi gặp qua thận long cùng hắn đề qua lão bạch —— Bạch Trạch, còn có Giải Trĩ, giác đoan, chín anh, Cùng Kỳ, đằng xà, Câu Trần...... Trước mắt ta liền gặp qua này mấy cái, còn có chút đóng cửa không ra.

Như thế nào cùng ngươi giới thiệu đâu...... Bạch Trạch có điểm giống Charles, ôn hòa thông tuệ, vẫn luôn đảm đương thôn trưởng nhân vật. Giải Trĩ có điểm giống đội trưởng, chính nghĩa lẫm nhiên, cương trực không a, có đôi khi có chút tử tâm nhãn. Giác đoan so với ta giống Thao Thiết, quả thực béo thành một cái cầu, 24k thuần Châu Âu người, trừu ssr vừa kéo một cái chuẩn. Chín anh là cái chết ngạo kiều, hắn kỳ thật còn so với ta lớn hơn hai tuổi đâu, nhưng là thân cao giống cái năm sáu tuổi tiểu hài tử, thức tỉnh huyết mạch phía trước vẫn luôn bị cho rằng là cái dị dạng Chu nho, ngươi nhưng ngàn vạn đừng đem hắn đương tiểu hài tử, chết ngạo kiều sẽ hạ tử thủ. Cùng Kỳ là cái thật tinh phân, nếu là muốn tìm người làm việc, gặp được a nghèo thời điểm nhất phương tiện, bởi vì hắn hàm hàm hậu hậu tốt nhất nói chuyện, nếu là không khéo là A Kỳ, ngẫm lại Loki ngươi liền đã hiểu. Đằng xà cùng Câu Trần tương đối phù hợp Hoa Hạ hiệp khách hình tượng đi, đằng xà tương đối khốc, mà Câu Trần luôn là liêu hắn.

Giống Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ, kỳ lân này đó nhà nhà đều biết thần thú đến nay cũng không có huyết mạch thức tỉnh, có có thể là đã không có huyết mạch hậu đại tồn tại, có rất nhiều huyết mạch quá loãng mà tìm không thấy thức tỉnh cơ hội. Bởi vậy, mỗi một cái thức tỉnh rồi thần thú huyết mạch người đều dị thường trân quý, bọn họ sẽ bị tiếp hồi thôn, đạt được chính mình trúc ốc."

[ Tổng Anh Mỹ ] Đồ Tham Ăn Đỉnh Cao Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ